Honda Civic Si 2019 được bổ sung một số nâng cấp ở cả ngoại thất và nội thất

Ở phiên bản 2019, Honda Civic Si được bổ sung một số nâng cấp ở cả ngoại thất và nội thất với mức giá từ 25.195 USD. 

Honda Civic Si 2019 được bổ sung một số nâng cấp ở cả ngoại thất và nội thất

Sau khi ra mắt Civic Sedan và Coupe 2019 vào tháng trước, Honda tiếp tục tung ra Civic phiên bản Si thể thao hơn. Ở phiên bản 2019, Civic Si nhận được một số nâng cấp nhẹ ở ngoại thất và nội thất.

Honda Civic Si Coupe và Sedan có giá từ 25.195 USD, đã bao gồm phí vận chuyển 895 USD. Mức giá này đắt hơn 200 USD so với phiên bản 2018. Mức giá chênh lệch này chủ yếu do nội thất. Là phiên bản thể thao nên Civic Si sở hữu cánh gió sau cỡ lớn trên bản coupe và cánh gió nhỏ hơn cho bản sedan. 

Tổng thể, bạn sẽ rất khó nhận ra những nâng cấp ở ngoại thất của Honda Civic Si 2019 trừ những người am hiểu về dòng xe này. Điểm thay đổi dễ nhận ra nhất trên Civic Si 2019 là hai màu sơn ngoại thất mới: trắng ngọc trai Platinum White Pearl và màu vàng ngọc trai Tonic Yellow Pearl (dành riêng cho Civic Si Coupe). 

Bên trong ca-bin là nơi nhận được nhiều nâng cấp nhất. Màn hình thông tin giải trí được cập nhật giao diện mới bên cạnh các nút âm lượng và nút bấm vật lý đa chức năng. Hệ thống này cũng được tích hợp kết nối Bluetooth thế hệ mới. 

Cả Civic Si Sedan và Coupe 2019 đều sở hữu vô-lăng mới trực quan hơn, các nút bấm vật lý để điều chỉnh điều hòa, thắng tay điện tử và các hộc để ly lớn hơn. Các ghế ngồi thể thao ôm lấy người ngồi và sang trọng hơn khi được bọc da chần chỉ đỏ tương phản. 

Civic Si 2019 sẽ không được trang bị sẵn bộ lốp mùa hè tiêu chuẩn như phiên bản 2018. Thay vào đó, bộ lốp hiệu suất cao này sẽ được bổ sung vào trang bị tùy chọn của từng đại lý. 

Về sức mạnh, Civic Si 2019 vẫn được trang bị tương tự bản 2018 – động cơ tăng áp 1.5L sản sinh công suất 205 mã lực ở cả bản sedan và coupe. Sức mạnh truyền tới các bánh xe qua hộp số sàn 6 cấp. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn được trang bị hệ vi sai chống trượt LSD dạng xoắn ốc và hệ thống giảm chấn hai chế độ có thể điều chỉnh. 

Honda sẽ phân phối Civic Si Sedan và Coupe đến các đại lý trên toàn thế giới từ ngày 1/11 với mức giá từ 25.195 USD tại thị trường Mỹ.

Theo Zing/Ảnh: Carscoops

Nguồn : http://topcarvn.com/honda-civic-si-2019-ra-mat-nang-cap-ro-ret/

TIN LIÊN QUAN

Honda Civic 2019 bản sedan có nhiều thay đổi về ngoại thất so với trước

Đã 3 năm kể từ khi mẫu xe Honda Civic thế hệ thứ 10 được ra mắt và được đón nhận với liên tiếp 3 năm liền là mẫu xe sedan bán chạy nhất tại Mỹ của Honda. Mẫu xe sẽ có doanh số cộng dồn lên tới 1 triệu chiếc trong năm 2018 kể từ khi ra thế hệ thứ

So sánh hai mẫu xe Civic 2016 cũ và bản cập nhật mới nhất – Civic 2019

Mới đây, Honda đã công bố phiên bản nâng cấp của Honda Civic 2019 với một số nâng cấp về thiết kế và sẽ được ra mắt ở Ấn Độ vào đầu năm tới. Dưới đây là một vài hình ảnh so sánh hai mẫu xe Civic 2016 cũ và bản cập nhật mới nhất – Civic 2019.

Honda Civic Type R 2019 chốt giá bán từ 36.595 USD tại thị trường Mỹ

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 vừa diễn ra vào tháng 10 ở TP. Hồ Chí Minh vừa qua, Honda đã giới thiệu tới công chúng trong nước mẫu Civic Type R 2018. Mới đây, Civic Type R đã được giới thiệu phiên bản 2019 tại Mỹ.

Honda Civic thế hệ thứ 10 sẽ được công bố ra thị trường Ấn Độ vào tháng 2 năm sau

Sau 6 năm tạm ngừng bán tại thị trường Ấn Độ, mới đây Honda Ấn Độ vừa thông báo về việc giới thiệu tới người tiêu dùng tại đây thế hệ thứ 10 của mẫu xe Honda Civic.

Honda Civic 2019 máy dầu số tự động 9 cấp chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu 4 lít/100 km

Không chỉ tại Anh quốc, hãng Honda còn tung ra phiên bản mới của dòng Civic ra thị trường châu Âu nói chung. Điều đáng chú ý nhất của Honda Civic 2019 tại thị trường châu Âu chính là việc phiên bản máy dầu i-DTEC 1.6L được bổ sung hộp số tự động 9

Honda Civic 2019 ra mắt tại Thái Lan với nhiều công nghệ mới

Honda Civic 2019 sở hữu một số thay đổi về thiết kế ngoại thất và được trang bị thêm nhiều công nghệ. Giá khởi điểm của mẫu xe hạng C này tại Thái Lan từ 26.530 USD.

Honda Civic 2022 sắp ra mắt tại Philippines, chờ ngày về Việt Nam

Honda Philippines vừa xác nhận sẽ cho ra mắt Honda Civic thế hệ mới vào ngày 23/11 sắp tới. Honda Civic thế hệ mới sắp ra mắt tại thị trường Philippines Bên cạnh đó, thương hiệu cũng tiết lộ một số thông tin về mẫu xe này, bao gồm 3 phiên bản là

Honda giới thiệu phiên bản sơn đỏ đặc biệt cho hai mẫu xe Civic hatchback và sedan thế hệ mới

Honda Civic Red được trang bị các biến thể động cơ cao cấp nhất hiện tại của dòng xe Civic tại Thái lan. Với phiên bản sedan là động cơ nạp khí tự nhiên 1.8L hoặc động cơ tăng áp 1.5L. Trong khi đó, Honda Civic Red hatchback chỉ có lựa chọn động cơ

THỦ THUẬT HAY

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Hướng dẫn nhắn tin cho nhiều người cùng lúc với Zalo PC

Với những người thường xuyên trao đổi 1 công việc đến nhiều người nhưng lại không muốn tạo nhóm thì đây chắc chắn là tính năng tuyệt vời dành cho họ. Tuy nhiên để sử dụng tính năng này bạn cần phải phân loại hội thoại

Cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid khi đến các tỉnh thành khác

Trên PC Covid có tích hợp sẵn tính năng thay đổi mã QR khi bạn di chuyển giữa các tỉnh thành. Sau đây là hướng dẫn cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid nhé...

Hướng dẫn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên thiết bị Android

Bạn muốn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên điện thoại Android? Hãy đọc bài viết sau để biết cách thực hiện nhé!

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế