Lexus mang phong cách sống sang trọng, đẳng cấp và công nghệ Lexus Hybrid tới VNS 2018

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay, Lexus Việt Nam mang đến phong cách sống sang trọng, đẳng cấp và công nghệ Lexus Hybrid tiên tiến mới nhất thông qua chiếc sedan hàng đầu về sự tiện nghi, tinh tế ES 300h cùng bộ ba (03) mẫu xe sang giàu cảm xúc sẽ được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2018, gồm RX 350L, NX 300 và LS 500.

Lexus mang phong cách sống sang trọng, đẳng cấp và công nghệ Lexus Hybrid tới VNS 2018

Phát biểu tại buổi họp báo của gian trưng bày Lexus, Ông David Nordstrom – Phó Chủ tịch Lexus Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Mục tiêu của Lexus trong tương lai đó là trở thành thương hiệu xe hơi hạng sang đem đến cho khách hàng những trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp. Đó là những gì Lexus đang theo đuổi, từ thiết kế táo bạo, công nghệ tiên phong cho tới khả năng vận hành hứng khởi, trong đó nổi bật đó là công nghệ tiên phong Hybrid của Lexus. Công nghệ Lexus Hybrid Drive cải tiến thế hệ thứ 4 thể hiện rõ triết lý đối lập song hành của Lexus, đó là vận hành đầy hứng khởi mà vẫn đem đến hiệu suất nhiên liệu tối ưu. Và ngay bây giờ, tôi muốn mời các bạn trải nghiệm công nghệ Hybrid tiên tiến thông qua mẫu xe ES300h hoàn toàn mới. Mẫu xe ES mới được thiết kế tinh tế, sang trọng, lôi cuốn cùng với công nghệ an toàn hàng đầu và trình độ chế tác thủ công hiếm thấy, tái sinh hình ảnh của mẫu xe sedan hạng trung và hứa hẹn sẽ khơi gợi mọi giác quan. Ngày hôm nay, chúng tôi hân hạnh giới thiệu mẫu xe này tại Việt Nam.” 

Trải nghiệm phong cách sống sang trọng, đẳng cấp tại gian hàng Lexus

Gian trưng bày Lexus tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 tiếp tục sử dụng thiết kế theo định hướng và tiêu chuản của Lexus toàn cầu được áp dụng tại các sự kiện triển lãm ô tô hàng đầu thế giới trong thời gian gần đây. Thiết kế tinh tế lấy cảm hứng từ Vườn Nhật Bản và mỹ học truyền thống đặc trưng của người Nhật được hòa quyện cùng công nghệ sáng tạo và tinh thần hiếu khách Omotenashi nhằm khẳng định thông điệp 'Experience Amazing” ('Trải nghiệm tuyệt vời'). 

Lexus bố trí một không gian thương hiệu, nơi đây khách tham quan sẽ cảm nhận được những giá trị riêng của Lexus qua bộ sưu tập chế tác thủ công Lexus, tác phẩm đạt giải thưởng thiết kế Lexus tại tuần lễ thiết kế thời trang Milan. 

Đồng thời, tại không gian trưng bày chi tiết sản phẩm, Lexus giới thiệu những câu chuyện truyền cảm hứng tới khách hàng như chi tiết lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng trên dòng xe Lexus hay những màu sơn ngoại thất và chi tiết da nội thất độc đáo. 

Bên cạnh đó, lấy cảm hứng từ Triết lý đối lập song hành của mình, Lexus đã khéo léo kết hợp nhạc cụ truyền thống và nhạc điện tử hiện đại tạo nên một màn trình diễn nghệ thuật ấn tượng cùng với bộ sưu tập thời trang đặc biệt do NTK Hoàng Hải dành riêng cho Lexus. 

Phòng VIP mang lại trải nghiệm kích thích mọi giác quan với âm thanh vòm đỉnh cao của hệ thống loa Mark Levinson, hương thơm nhẹ nhàng tinh tế được thiết kế riêng cho Lexus, những món ăn được trình bày độc đáo, và sự điêu luyện đến bất ngờ của bartender trong không gian mang đậm tinh thần hiếu khách Omotenashi của người Nhật. 

Đặc biệt, tại triển lãm năm nay, Lexus lần đầu tiên ứng dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo (Augmented Reallity), giúp khách hàng tham gia sự kiện có thể tương tác với xe và công nghệ Hybrid một cách chân thực nhất ngay tại gian hàng bằng cách quét mô hình xe tại góc trưng bày và thông tin xe sẽ được hiển thị lên trên màn hình điện thoại. Khách hàng có thể chủ động khám phá công nghệ qua màn hình ứng dụng với các bước vận hành của công nghệ Hybrid trên xe khi: khởi động, tăng tốc, giảm tốc hay dừng nghỉ, đem lại trải nghiệm mới mẻ và lôi cuốn. Từ đó, khách hàng có thể có góc nhìn trực quan hơn về hệ thống Hybrid.

Lexus ES300h - Động cơ Hybrid thế hệ thứ tư chính thức được giới thiệu tại VMS 2018 

Vốn được nhắc đến như lựa chọn số một về sự tiện nghi, tinh tế và sang trọng, mẫu xe Lexus ES 300h lần này được phát triển dựa trên điểm mạnh vốn có và lột xác nhờ hệ thống khung gầm hoàn toàn mới mang đến một diện mạo đầy xúc cảm và khả năng vận hành đầy hứng khởi. Sự ra mắt mẫu xe Lexus ES hoàn toàn mới tiếp nối định hướng về thiết kế và cam kết của Lexus trong việc chế tác ra những mẫu xe nhằm khơi dậy sự phấn khích, đam mê và cảm xúc, cũng như truyền tải tầm nhìn tương lai của thương hiệu tới nhiều khách hàng hơn. 

Nhờ vào động cơ Hybrid cải tiến, mẫu xe ES lần này sở hữu khả năng vận hành vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu cũng như phát thải tối thiểu ra môi trường trong các dòng xe Sedan cỡ trung, và đặc biệt loại bỏ hoàn toàn cảm giác hiệu ứng dây thun (độ trễ phản ứng của động cơ sau khi nhấn chân ga). Hệ thống Hybrid cải tiến kết hợp với động cơ xăng động cơ xăng 2.5 lít, 4 xy-lanh mang tới cảm giác lái thú vị, phấn khích cho khách hàng. Thậm chí pin nickel-hydro cũng được thiết kế nhỏ hơn trước đây cho phép dễ dàng đặt phía dưới ghế ngồi phía sau, không chiếm nhiều diện tích của khoang hành lý. 

Chế độ lái thể thao (Sport) tăng khả năng tăng tốc ở tốc độ thấp trong khi người lái vẫn có thể sử dụng lẫy chuyển số trên vô lăng nhằm kiểm soát tốc độ chính xác hơn. Trong khi đó chế độ lái Eco cũng được cải thiện tính hiệu quả khi hoạt động khi Lexus ES 300h trang bị thêm một hệ thống hoàn toàn mới là Auto Glide Control (AGC). Trong trường hợp chuẩn bị tới điểm dừng, khi hành khách nhả chân ga, chế độ AGC sẽ hỗ trợ giảm tốc và hạn chế việc luân phiên sử dụng chân ga và phanh như thông thường. góp phần trong việc mang lại hiệu suất nhiên liệu tối ưu. 

 
 

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/trai-nghiem-phong-cach-song-dang-cap-va-cong-nghe-tien-phong-lexus-hybrid-tai-vms-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus không sản xuất xe hybrid để 'lót đường' cho EV, FCV

Lexus sẽ không tốn tiền vào phương án tạm thời mang tên 'xe hybrid' mà tiến hành đầu tư thẳng vào xe điện và xe chạy động cơ hybrid.

Lexus mang dàn xe sang, tiết kiệm nhiên liệu ra mắt đại gia Việt

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017, gian hàng Lexus gây ấn tượng với 3 mẫu xe sang Hybrid.

Lexus sẽ hé lộ về công nghệ hybrid tại Viẹtnam Motor Show 2018

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 chỉ còn gần hai tuần nữa sẽ diễn ra tại Tp.HCM và các hãng xe cũng đang dần hé lộ trước công chúng những 'tinh túy' mà họ sẽ trình bày bên trong khu nhà triển lãm.

Trải nghiệm Lexus: Phong cách sống và công nghệ Hybrid tiên tiến

Tại VMS 2018, bên cạnh những mẫu xe mới thì khách tham quan còn bị lôi cuốn bởi phong cách sống và công nghệ Hybrid tiên tiến của Lexus.

Lexus LS 500h hybrid thế hệ mới sắp ra mắt toàn cầu tại Geneva

Tiếp theo mẫu Lexus LS 500 thế hệ mới ra mắt hồi tháng 01/2017 tại NAIAS, bản hybrid LS 500h mới sẽ được Lexus ra mắt tại Geneva Motor Show 2017.

Lexus mang phong cách sống sang trọng, đẳng cấp và công nghệ Lexus Hybrid tới VNS 2018

Phát biểu tại buổi họp báo của gian trưng bày Lexus, Ông David Nordstrom – Phó Chủ tịch Lexus Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Mục tiêu của Lexus trong tương lai đó là trở thành thương hiệu xe hơi hạng sang đem đến cho khách hàng những trải nghiệm

Lexus sẽ sớm cho ra mắt một mẫu CUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới

Theo một số nguồn tin, Lexus hiện đang có kế hoạch phát triển một mẫu CUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới. Dòng xe mới này sẽ phát triển dựa trên dựa trên khung gầm GA-B, tương tự như chiếc Toyota Yaris Cross.Đến nay vẫn chưa có thông tin về tên gọi của mẫu

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone Live giá chỉ 3 triệu: có đủ cho nhu cầu tự sướng?

Zenfone Live đã từng gây được chú ý rất lớn vào thời điểm mới ra mắt khi hỗ trợ làm đẹp ngay cả khi live stream, tuy nhiên mức giá khi đó vẫn khiến cho nhiều người lăn tăn. …

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn