Ford Mustang 2018 màu xanh độc nhất Việt Nam chính thức được thông quan

Ford Mustang 2018 màu xanh độc nhất Việt Nam đã chính thức được thông quan sau một tháng cập cảng, hiện chiếc xe cơ bắp đời mới đã có mặt ở công ty nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội.

Ford Mustang 2018 màu xanh độc nhất Việt Nam chính thức được thông quan

Ở Việt Nam, trước Ford Mustang 2018 màu xanh độc nhất thì đã có khoảng 4 chiếc Mustang bản nâng cấp mới được nhập về, trong đó có 2 chiếc đã tìm thấy chủ nhân, điều này cho thấy dòng xe cơ bắp đình đám đến từ Mỹ rất được các tay chơi Việt yêu thích. 

Hiện tại, chiếc Mustang này đang được công ty tư nhân Hà Nội rao bán với giá hơn 2,7 tỷ VNĐ - đắt hơn 4 lần so với giá bán của Mustang 2018 bản tiêu chuẩn tại thị trường Mỹ. 

Ngoài bộ cánh màu xanh dương có một không hai tại Việt Nam, ngoại thất của xe còn cuốn hút người nhìn bởi một số bộ phận được sơn đen tương phản như lưới tản nhiệt sơn đen bóng, cánh lướt gió phía trước, nẹp sườn... 

So với đời trước, Ford Mustang 2018 có khá nhiều thay đổi ở thiết kế ngoại thất, chủ yếu ở phần đầu xe, có thể kể đến như mui xe được hạ thấp 20mm, cụm lưới tản nhiệt và đèn pha cũng được được thiết kế lại. 

Vòng ra phía sau, chiếc Mustang 2018 hàng độc tiếp tục thu hút ánh nhìn với cụm đèn hậu mới và 3 dải đèn LED hình chữ C, bộ khuếch tán sau hoàn thành với màu sơn nhám cùng những đường nét góc cạnh, mạnh mẽ cũng như ống xả phủ crôm đặt hai bên. Chiếc xe cơ bắp cưỡi trên các vành 5 chấu đơn sơn 2 tông nổi bật - crôm và xám nhám. 

Đối với nội thất, bản nâng cấp mới nhất của Ford Mustang cũng sở hữu đáng kể cải tiến ở bên trong, như nội thất màu đen, đi kèm với một số chi tiết bọc chất liệu giả sợi cacbon như bảng táp-lô và ốp cửa gió điều hoà. Vô lăng kim loại 3 chấu bọc da, tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái và lẫy chuyển số phong cách thể thao. 

Xe có cần số thiết kế đơn giản, phanh tay cơ, màn hình trung tâm nhỏ thay vì tùy chọn loại 12 inch vẫn tích hợp hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 tương thích Android Auto và Apple CarPlay, cùng với dàn âm thanh Shaker Pro và ghế ngồi bọc nỉ, chỉnh cơ, cấu hình 2 + 2 chỗ ngồi. 

Về truyền động, Mustang đời 2018 màu xanh dương độc nhất Việt Nam vẫn sử dụng khối động cơ Ecoboost 2.3 lít, 4 xi-lanh quen thuộc cho công suất tối đa 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 474Nm. Sức mạnh này được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 10 cấp tiên tiến (bản cũ chỉ có số tự động 6 cấp). 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Sầm Huệ Minh

Nguồn : http://xehay.vn/ford-mustang-2018-mau-xanh-duong-doc-nhat-viet-nam-tha-dang-tren-pho.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang 2018 ngoại thất vàng rực rỡ về Việt Nam

Ford Mustang 2018 sở hữu sự thay đổi lớn nhất là ở phía đầu xe. Xe được trang bị cụm đèn pha mới, cản va trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt rộng hơn và nắp ca-pô khỏe khoắn. Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 đã được hạ thấp 20 mm so với phiên bản

Ford Mustang đời 2018 đầu tiên được chủ cho ra biển số

Chiếc Mustang đời 2018 đầu tiên được nhập tịch Việt Nam từ đầu tháng 6 năm nay, chủ sở hữu của chiếc xe cơ bắp Mỹ là một dân chơi ở Bảo Lộc, Lâm Đồng. Sau gần 3 tháng cập cảng, cuối cùng đơn vị bán và chủ xe cũng hoàn tất xong các thủ tục để xe

Ford Mustang Bullitt phiên bản châu Âu được giới hạn ở 457 mã lực

Đông cơ V8 được trang bị với một hệ thống cảm ứng mở, bộ khí nạp nâng cấp, giảm xóc 87mm và bộ điều khiển module hiệu chỉnh trực tiếp từ Shelby Mustang GT350 để cho ra mô men xoắn cực đại 529mm và sức mạnh 457 mã lực.

Ford đang hoàn thiện Mustang Shelby GT500 với hiệu suất đáng kinh ngạc

Trong khi tất cả mọi sự chờ đợi đều đang đổ dồn về Mustang Shelby GT500 sắp tới, hãng độ CC Wheels lại quyết định làm mới một chiếc Ford Mustang Boss 302 đời 2013.

‘’Ngựa hoang’’ Ford Mustang 5.0 2019 đầu tiên về Việt Nam

Về thiết kế tổng thể, phiên bản 2019 gần như không có quá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm. Trên nắp ca-pô vẫn có 2 khe tản nhiệt khoang động cơ. Cụm đèn sương mù và đèn xi-nhan được gộp thành một dải đèn gọn gàng.

Ford Mustang 2018 ấn tượng hơn với la-zăng mới và vòm bánh xe loe rộng

Ford dường như đã chưa làm trọn trách nhiệm của mình đối với một chiếc xe cơ bắp như Mustang thế hệ thứ sáu. Và đó là lý do đã có rất nhiều gói điều chỉnh từ nhiều hãng...

Ford Mustang Gold Rush - 'ngựa hoang' phiên bản hoàng kim

Xe sơn màu vàng kim bản kỷ niệm (và sơn không có mã) cùng mã bán hàng là 331111.50 chiếc Mustang được gửi tới mỗi đại lý Ford như một sản phẩm quảng bá đặc biệt để kỷ niệm chiếc Mustang thứ một triệu ra đời, và phần lớn trong số này tìm được chủ.

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ

Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại đơn giản ai cũng tự làm được

Nếu bạn vừa sắm cho mình chiếc đồng hồ Garmin hãy kết nối nó với điện thoại thông minh để được trải nghiệm những tính năng thú vị không thua kém Apple Watch. Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại không khó, các

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Giá bán kèm hình ảnh của Nokia 8 bất ngờ xuất hiện

Jingdong (JD.com) từng là trang thương mại điện tử mở bán Nokia 6 và có lẽ trang này cũng sẽ tiếp tục phân phối Nokia 8, khi mà thông tin về giá bán cũng như hình ảnh sản phẩm này đã bất ngờ xuất hiện tại đây.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả