Các biến thể của BMW 3-series thử nghiệm với tốc độ cao ở đường đua Nurburgring

Chỉ ít lâu sau khi ra mắt 3-series phiên bản mới, BMW đã rục rịch thử nghiệm và hoàn thiện những biến thể khác bao gồm mẫu M3 hiệu suất cao và bản 3-Series Touring.

Các biến thể của BMW 3-series thử nghiệm với tốc độ cao ở đường đua Nurburgring

Trên thực tế, mẫu BMW M3 đã được chạy thử từ lâu nhưng đến nay việc này mới được công khai ở đường đua Nurburgring để thử nghiệm với tốc độ cao. 

M3 được ngụy trang khá mỏng với đèn pha và đèn hậu đã là bản hoàn chỉnh. Trong khi đó, cản trước xe được làm 3 hốc gió siêu lớn và cản sau là sự kết hợp của bộ khuếch tán gió và hệ thống ống xả dạng tứ đặc trưng của M Performance. Thân xe được trang bị gói body kit M thể hiện ở ốp bánh xe và thềm cửa. 

BMW M3 được mong chờ sẽ sử dụng động cơ 6 xilanh thẳng hàng 3.0 lít, tăng áp kép với công suất từ 465 đến 493 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 8 cấp.


Cùng lúc đó, phiên bản BMW 3-Series Touring mới đây cũng đã lộ những hình ảnh thiết kế được hãng xe nước Đức đăng kí bản quyền.

BMW 3-Series Touring sử dụng ngôn ngữ thiết kế trang nhã để phù hợp sự thực tế của dòng xe wagon. Đầu xe vẫn giữ nguyên so với bản sedan, thay đổi chính sẽ từ cột B trở đi với trần xe dài kéo về phía sau. 

Cửa hậu thẳng chứ không nghiêng nhiều để tối ưu không gian để đồ bên trong và phía trên là cánh gió gắn trần xe. 

Kích cỡ 3-Series Touring được phán đoán cũng sẽ lớn hơn phiên bản cũ do bản sedan dài hơn cũ tới 85 mm, chiều dài cơ sở cũng tăng 41 mm.

Các tùy chọn động cơ 3-Series Touring sẽ giống với bản sedan bao gồm 4 xilanh 2.0 lít tăng áp 181 mã lực, mômen xoắn 300 Nm hoặc 254 mã lực, mômen xoắn 400 Nm, cùng với đó là bản 6 xilanh trên M340i cho công suất 382 mã lực, mômen xoắn 500 Nm.

Đặng Vũ (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/anh-lo-anh-cac-bien-the-moi-cua-bmw-3-series.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp nguyên mẫu 8-Series “giận dữ“ tại Nurburgring, có thể là một biến thể M Performance

Như đã công bố, hiện tại BMW đã phát triển và hoàn thiện chiếc xe kế thừa của BMW 6-Series hiện tại, có tên 8-Series với tỷ lệ cơ thể...

Bắt gặp nguyên mẫu 8-Series “giận dữ“ tại Nurburgring, có thể là một biến thể M Performance

Như đã công bố, hiện tại BMW đã phát triển và hoàn thiện chiếc xe kế thừa của BMW 6-Series hiện tại, có tên 8-Series với tỷ lệ cơ thể lớn hơn đáng kể.

BMW 8 Series tiếp tục thử nghiệm tại Nurburgring với cái nhìn rõ ràng hơn

Mới đây, một nguyên mẫu khác của BMW 8 Series đã tiếp tục được chạy thử nghiệm trên đường đua Nürburgring hiểm hóc.

[VIDEO] Ngắm tận mắt BMW 5 Series Touring M Performance mạnh mẽ, sang trọng

Những chiếc xe của BMW 5 Series Touring M Performance hàng loạt các tùy chọn nâng cấp bao gồm bổ sung sợi carbon trên nhiều bộ phận ở thân xe, hệ thống ống xả hiệu suất và bộ bánh xe hợp kim lớn hơn cũng như một số tinh chỉnh nội thất.

BMW 8 Series tiếp tục thử nghiệm tại Nurburgring với cái nhìn rõ ràng hơn

Mới đây, một nguyên mẫu khác của BMW 8 Series đã tiếp tục được chạy thử nghiệm trên đường đua Nürburgring hiểm hóc.

BMW M2 2022 mới được thử nghiệm tại đường đua Nurburgring

BMW sẽ sớm tung ra phiên bản hiệu suất M mạnh mẽ hơn của dòng xe 2 Series mới. Dự kiến ​​ra mắt vào năm sau, M2 mới sẽ cạnh tranh với những chiếc coupe hiệu suất như Porsche Cayman 718 Cayman GTS. Đánh giá qua những hình ảnh này, hy vọng các sửa

BMW 3 Series sẽ ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show vào tháng 10 tới

Thế hệ thứ 7 của BMW 3 Series chuẩn bị ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show vào tháng 10 tới. Mẫu xe bán chạy nhất của BMW sẽ có tên mã là G20 và đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng tại Nurburgring.

BMW Series-5 Touring 2017 chốt giá bán chính thức từ 2,2 tỷ đồng

BMW chỉ công bố giá công bố giá 2 cho phiên bản của Series-5 Touring: động cơ diesel 520d và động cơ xăng 530i với mức giá lần lượt là 99.900 USD và 115.500 USD tương đương với 2,2 tỷ và 2,6 tỷ.

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật