Ford Range Rover HSE Black Design Package đầu tiên cập bến Việt Nam

Đây là chiếc Range Rover HSE Black Design Package đầu tiên cập bến Việt Nam, đúng như tên gọi, chiếc SUV siêu sang sở hữu tông đen từ ngoại thất cho tới bên trong.

Ford Range Rover HSE Black Design Package đầu tiên cập bến Việt Nam

Giống như những chiếc Range Rover HSE đời mới về nước trước đó, chiếc Range Rover HSE Black Design này cũng được nhập khẩu bởi một công ty tư nhân, lần này là một doanh nghiệp có tiếng tại Hà Nội. 

Được biết, ngoài việc thuộc phiên bản Black Design, xe còn được trang bị đầy đủ 'đồ chơi' đắt tiền như bậc cửa điều khiển bằng điện sơn đen và cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, như vậy giá trị của chiếc xe sẽ cao hơn rất nhiều so với Range Rover HSE 2018 thông thường - chiếc Range Rover HSE 2018 đầu tiên về nước đã được đại lý rao bán giá hơn 8 tỷ đồng. 

Di chuyển vào nội thất, khoang cabin của Range Rover HSE Black Design 2018 được bao trùm bởi sự sang trọng và cao cấp từ chất lượng da bọc cho đến các chi tiết trang trí bằng kim loại, ốp gỗ quý. Tông chủ đạo là da bọc màu đen, được kết hợp cùng các bộ phận bọc da màu kem tương phản. 

Tương tự như những chiếc Range Rover HSE đời 2018 khác, phiên bản Black Design đầu tiên tại Việt Nam cũng sở hữu hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo với hai màn hình cảm ứng 10 inch tích hợp tính năng giải trí và điều khiển một số chức năng như hệ thống sưởi và làm mát ghế. Hàng ghế trước có thể điều chỉnh điện 24 hướng, có sưởi, thông gió cũng như nhớ vị trí. Phía sau vô-lăng trang bị cụm đồng hồ điện tử hoàn toàn mới kích thước 12 inch. 

Chiếc Range Rover HSE Black Design 2018 đầu tiên về Việt Nam sử dụng động cơ tăng áp V6, dung tích 3.0 lít, cho ra công suất 254 mã lực và 600 mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. 

 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Trần Hân

Nguồn : https://xehay.vn/can-canh-range-rover-hse-2018-ban-black-design-dau-tien-ve-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Range Rover Sport SVR độ nổi bật trong màu cam – xám cùng vành 23 inch

Hãng độ Anh quốc Kahn Design vừa giới thiệu gói độ dành cho Range Rover Sport SVR, với những thay đổi tinh tế ở cả ngoại và nội thất. Dự án này có tên gọi Range Rover Sport SVR Pace Car, mang đến cho chiếc Crossover diện mạo cá tính và thể thao

Hà Nội: Xế sang Range Rover vỡ đầu vì đâm vào đuôi xe tải

Vào khoảng 23h ngày 8/12, trên đoạn đường Nguyễn Trãi hướng từ Ngã Tư Sở đi Khuất Duy Tiến đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một chiếc xế sang Range Rover và một chiếc xe tải.

Land Rover Range Rover Sport SVR Ultimate xác nhận ra mắt vào ngày 1/9 sắp tới

Theo thông tin từ thương hiệu ô tô Anh quốc, mẫu xe Range Rover Sport SVR Ultimate Edition sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm Salon Prive, diễn ra từ ngày 1/9 sắp tới. Range Rover Sport SVR Ultimate Edition được phận hiệu suất cao SVO thực

Aspire Design cung cấp cho Range Rover Velar loạt tùy chọn độ thân rộng đặc biệt

Là một hãng độ mới có trụ sở tại London, Anh, Aspire Design đã thực hiện một thử thách khá khó khăn, đó là làm mới cho Range Rover Velar - một chiếc xe thể thao đủ cuốn hút ngay từ cấu hình tiêu chuẩn.

Range Rover Evoque thế hệ mới sẽ ra mắt tháng 10/2018

Hãng xe cho biết, Evoque thế hệ thứ 2 sẽ không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế ngoại thất. Theo Giám đốc Thiết kế cho Land Rover, không cần thiết phải thay đổi lại concept của xe. Ông cũng cho biết, mẫu Evoque mới sẽ không mất đi những ưu điểm

Range Rover Sport SVR 2019 trở nên ấn tượng hơn với gói độ của Kahn Design

Chiếc SUV sang hiệu năng cao Range Rover Sport SVR 2019 trở nên ấn tượng hơn với gói độ của hãng Kahn Design từ Anh quốc.

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography 2018 có giá hơn 4 tỉ đồng

Rộng rãi và được trang bị đầy đủ những tính năng cao cấp bao gồm chức năng mát-xa bằng đá nóng, sưởi ấm chân và mát-xa chân dành cho ghế sau cùng với 2 màn hình giải trí 10 inch là những trang bị đầu tiên cần nhắc tới Range Rover SVAutobiography

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và