Porsche cho biết Taycan thậm chí sẽ còn rẻ hơn Panamera cấp thấp nhất

Porsche đã từng tiết lộ rằng mẫy xe EV Taycan sắp ra đời sẽ có giá ở khoảng Panamera cấp thấp nhất, tuy nhiên, mới đây, hãng xe Đức lại cho biết Taycan thậm chí sẽ còn rẻ hơn nữa.

Porsche cho biết Taycan thậm chí sẽ còn rẻ hơn Panamera cấp thấp nhất

Porsche Mission E

Giám đốc dòng sản phẩm Porsche Taycan, ông Robert Meier đã trả lời phỏng vấn trang Automotive News châu Âu rằng: 'Chúng tôi mong muốn mức giá của Taycan sẽ ở khoảng giữa Cayenne và Panamera.'

Vị Giám đốc đề cập đến thị trường Đức, ở đây, Cayenne và Panamera có giá bán khởi điểm lần lượt là 74.828 Euro (~ 2 tỷ VNĐ) và 90.655 Euro (~ 2,44 tỷ VNĐ). Trong khi đó, tại Mỹ, mức giá tương ứng của Cayenne và Panamera là 65.700 USD (~ 1,527 tỷ VNĐ) và 85.000 USD (~ 1,97 tỷ VNĐ). 

Tuy nhiên, đó chỉ là những mong đợi ở phiên bản cơ sở nhất của xe điện Porsche Taycan. Đối với các khách hàng muốn nhiều thứ tuyệt vời hơn nữa ở Taycan, họ có thể chọn bản cao cấp nhất với giá có thể tầm 200.000 Euro (~ 5,38 tỷ VNĐ), theo Giám đốc Tài chính của Porsche, ông Lutz Meschke chia sẻ.

Điều này là hợp lý vì phiên bản hàng đầu của Porsche Panamera hiện nay là Turbo S E-Hybrid Executive, xe có giá 199.183 Euro (~ 5,36 tỷ VNĐ) ở Đức và 194.800 USD (~ 4,53 tỷ VNĐ) khi được bán tại Mỹ. 

Trong các báo cáo trước, Porsche đã tuyên bố rằng Taycan hoàn toàn mới có thể dễ dàng chạy nước rút từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,5 giây, tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 250 km/h và xe có khả năng di chuyển trong phạm vi 500km.

Sức mạnh của chiếc xe điện thương mại đầu tiên nhà Porsche đến từ hai động cơ điện đồng bộ được kích hoạt vĩnh viễn - mỗi động cơ cung cấp năng lượng cho một trục - cho ra tổng công suất ít nhất là 600 mã lực. 

Porsche sẽ công bố Taycan trong năm 2019, dưới hình thức là mẫu xe năm 2020. Những người nôn nóng sở hữu Taycan có thể đặt hàng trước tại Mỹ, với giá bán tùy thuộc từng đại lý, bao gồm một khoản phí đặt hàng 5.000 USD (~ 116 triệu VNĐ).

Trong khi đó, các khách hàng tiềm năng ở Pháp chỉ cần đặt trước 2.500 Euro (~ 67 triệu VNĐ) hay 20.000 krone (~ 56,6 triệu VNĐ) ở Na Uy để có tên trong danh sách những người đặt mua Taycan đầu tiên.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/porsche-taycan-se-khong-dat-nhu-du-doan-tham-chi-con-re-hon-ca-panamera-co-ban-nhat.html

TIN LIÊN QUAN

Panamera đạt mức tăng trưởng mạnh nhất trong nửa đầu năm nay

Panamera đạt mức tăng trưởng mạnh nhất trong nửa đầu năm nay với 20.500 xe thể thao 4 cửa cho khách hàng, tăng gần như gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.

Xe điện Porsche Taycan có 3 biến thể: cơ sở, 4S và Turbo, giá từ 2,1 tỷ VNĐ

Theo một email được gửi từ Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Porsche tới Alex Roy của The Alex, Porsche Taycan sẽ được bán ra trongg 3 biến thể và có giá khởi điểm từ 90.000 USD (~ 2,09 tỷ VNĐ) tại thị trường Mỹ.

Xe điện Porsche Taycan chạy gần như không phát ra tiếng động nào

Khi ra mắt chính thức, Porsche Taycan sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Tesla Model S đình đám. Là mẫu xe điện thương mại đầu tiên của mình, Porsche đã từng tuyên bố Taycan sẽ đạt tầm hoạt động lớn nhất trong phân khúc xe điện và có hiệu năng vận

Porsche ra mắt xe điện đi tới 400km nhưng chỉ mất chưa đến 20 phút để sạc điện

Trong một cuộc phỏng vấn hồi đầu tuần, Giám đốc điều hành của hãng, ông Oliver Blume tiết lộ, mẫu xe mới cho phép tài xế đi tới 400km nhưng lại chỉ mất chưa đến 20 phút để sạc điện.

Porsche Mission E thương mại sẽ được đặt tên là Taycan, sản xuất vào năm tới

Trong tiếng Đức, Taycan có nghĩa là 'chú ngựa trẻ năng động', Taycan sẽ chính thức lên dây chuyền sản xuất vào năm tới, và khi đó nó sẽ trở thành chiếc xe thể thao điện đầu tiên của Porsche.

Khi các cung đường tràn ngập những chiếc Porsche Taycan màu hồng

Bộ ảnh thế giới tràn ngập những chiếc Porsche Taycan màu hồng thể hiện tầm nhìn về một tương lai của các phương tiện di chuyển, khẳng định rằng xe điện đang chiếm xu thế trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô.

Lỗi động cơ, Porsche thu hồi 18,000 Panamera và Cayenne tại Mỹ

Porsche đang gặp rắc rối với động cơ trên Panamera và Cayenne. Theo Cục An toàn giao thông đường cao tốc quốc gia (NHTSA - Mỹ), một số trong những chiếc xe này 'có bộ điều khiển trục cam có thể rơi ra bên trong động cơ, dẫn đến việc động cơ ngừng

Khách hàng mua Porsche Taycan phải chờ tới 6 tháng mới nhận được xe do nhu cầu quá lớn

Porsche Taycan là 1 chiếc xe điện hạng sang đắt tiền và nó ngoài tầm với so với đa số chúng ta. Tuy nhiên, Porsche không hề gặp khó khăn trong việc bán nó ra thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim