Những mẫu xe nào sẽ góp mặt tại Vietnam Motor Show 2018 (P2)?

Vietnam Motor Show diễn ra vào tháng 10 tới đây là dịp các thương hiệu nhập khẩu chính hãng giới thiệu các mẫu xe đầu tiên được thông quan trong năm 2018, sau khoảng thời gian tìm các phương cách đáp ứng yêu cầu về kinh doanh nhập khẩu. Tại triển lãm này, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự xuất hiện trở lại của các thương hiệu Lexus, Maserati và Volkswagen, thậm chí là cả các dòng xe sang cỡ lớn của Mercedes-Benz như Maybach S650…

Maserati

Dù chưa phải là GTS Gransport – phiên bản cao cấp nhất của dòng Quattroporte, nhưng nhà phân phối chính thức Maserati lại cho rằng Quattroporte GTS GranLusso “mang phong cách và sự xa hoa chưa từng có”. 

Những mẫu xe nào sẽ góp mặt tại Vietnam Motor Show 2018 (P2)?

Với giá bán gần 10 tỉ đồng, rõ ràng Maserati GTS GranLusso cũng là một cái tên khá xứng đáng cho việc làm hình ảnh với những ai muốn có một mẫu xe thể thao cá tính.

GTS GranLusso dùng động cơ V6 3.0L được thừa hưởng một số thành quả công nghệ từ Ferrari, với công suất 350 mã lực và mô-men xoắn 600Nm (mẫu GTS Gransport đạt công suất 530 mã lực và 650 Nm).

Mercedes-Benz

Nếu như mẫu S450 coupé 2018 được đánh giá là có thể “phù hợp” với khách hàng Việt Nam, thì “ngôi sao” của hãng xe sang nước Đức tại triển lãm lần này sẽ là chiếc Maybach S650 – đỉnh cao của sự sang trọng và tiện nghi của Mercedes-Benz. 

Maybach S650 dùng động cơ V12 dung tích 6.0L tăng áp, đi kèm hộp số tự động 7 cấp, cùng hệ thống dẫn động cầu sau. Trang bị này giúp xe có sức mạnh 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Tại Mỹ, mẫu xe này có giá bán khởi điểm 240.000 USD. Hiện chưa rõ Mercedes-Benz Việt Nam sẽ trưng bày tại triển lãm VMS 2018 phiên bản mui trần (cabriolet) hay coupé.

Mitsubishi

Sẽ là một mùa “hội chợ” thực sự với hãng xe Nhật Bản này khi mang tới VMS 2018 hầu như toàn bộ các dòng xe có trong danh mục sản phẩm của hãng tại Việt Nam: Mirage/Attrage, Outlander lắp ráp trong nước, và Pajero Sport động cơ diesel mới. 

Ngoài ra, Xpander – mẫu xe đang được chú ý nhất của Mitsubishi, với thiết kế/trang thiết bị và đặc biệt là giá bán hấp dẫn – sẽ là tâm điểm của hãng xe Nhật tại triển lãm, cho dù khách đặt hàng sẽ phải đợi đến tận tháng 3 năm sau mới có xe.

Nissan

Một loạt phiên bản nâng cấp mang tên Q-series, Z-series, V-series là cách mà nhà phân phố chính thức Nissan lựa chọn cho các mẫu xe được làm mới dành cho thị trường Việt Nam với các mẫu Sunny, X-Trail hay Navara.

Tuy nhiên, điểm nhấn của thương hiệu Nhật Bản này trong triển lãm sẽ là mẫu SUV 7 chỗ – Terra – sử dụng chung khung gầm với mẫu bán tải Navara. Sự có mặt này sẽ cân bằng cuộc cạnh tranh ở phân khúc xe khung gầm rời (body-on-frame) với Chevrolet Colorado/Trailblazer, Ford Ranger/Everest, Isuzu D-Max/MuX, Toyota Hilux/Fortuner… 

Được nhập khẩu từ Thái Lan, Nissan Terra (không phải là mẫu X-Terra) sẽ có ba phiên bản, với hai loại động cơ: động cơ xăng 2.5L 4×2 (mã QR25 tương tự phiên bản Terra tại Trung Quốc) đi kèm hộp số tự động 7 cấp, động cơ 2.5L diesel 4×4 (mã YD25- tương tự trên chiếc Navara) với hộp số sàn 6 cấp, và cuối cùng là phiên bản cao cấp nhất – 2.5L diesel 4×4 với hộp số tự động 7 cấp.

Hiện tại, một số đại lí của Nissan Việt Nam đưa ra giá bán tạm tính cho mẫu SUV này trong khoảng từ 970 triệu – 1,266 tỉ đồng.

Subaru

Thương hiệu “khó tính” này tiếp tục đưa Forester về thị trường Việt Nam, với nâng cấp mạnh mẽ nhất về nền tảng công nghệ. Cụ thể, mẫu crossover này vẫn được trang bị động cơ H4 dung tích 2.0L dẫn động bốn bánh toàn thời gian, đi kèm hộp số tự động vô cấp Lineatronic, nhưng được tích hợp thêm hệ thống cảnh báo va chạm trước – Eyesight (dùng 2 camera phát hiện phương tiện và người đi bộ để cảnh báo người lái). 

Trên thế giới, Subaru Forester mới có khá nhiều phiên bản: 2.0i-S ES, 2.0i-L, 2.0i-L ES, và 2.0i-S.

Toyota

“Tất tay” sau khi hoàn thiện thủ tục để thông quan hàng loạt mẫu xe mới Avanza/Rush/Wigo cùng các phiên bản nâng cấp của Hilux, Vios, Altis…, sự kiện VMS 2018 có thể coi là cơ hội để Toyota Việt Nam giới thiệu tới khách hàng thị trường phía nam, sau khi chỉ tập trung ra mắt xe tại Hà Nội. 

Để tạo ra điểm nhấn, TMV giới thiệu mẫu xe concept chạy điện mang tên iRoad ra mắt lần đầu tiên trên thế giới tại Tokyo Motor Show vào năm 2013.

Volkswagen

Nếu như mẫu crossover 7 chỗ Tiguan Allspace – một trong những mẫu xe đầu tiên của Volkswagen thông quan trong năm 2018 – đang được người tiêu dùng quan tâm bởi thiết kế, giá bán hợp lí và trang thiết bị cao cấp, thì mẫu SUV Touareg phiên bản 2019 sẽ là tâm điểm của hãng xe Đức tại triển lãm năm nay. 

Nhiều khả năng Volkswagen Touareg 2019 sẽ có mặt tại Việt Nam với phiên bản 3.0L đi kèm hộp số tự động 8 cấp, cùng hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Motion, cho công suất 340 mã lực.

Trên thế giới, Volkswagen Touareg còn có các phiên bản máy xăng 2.0L và động cơ diesel các loại dung tích 3.0L và 4.0L

Volvo

Nhà phân phối chính thức tại Việt Nam cho biết sẽ đưa về một phiên bản hybrid của mẫu XC 90 SUV. Đây chính là một trong những mẫu xe trong kế hoạch loại bỏ dòng động cơ truyền thống mà CEO Hakan Samuelsson của Volvo tuyên bố với truyền thông hồi cuối năm 2017 rằng tất cả các mẫu xe kể từ năm 2019 tới đây đều sử dụng động cơ điện. 

Tuyên bố này không khẳng định mức độ sử dụng động cơ điện của Volvo ra sao khi mà hãng xe sang của Thụy Điển này (mặc dù thuộc tập đoàn Geely – Trung Quốc) hiện phát triển 3 dòng động cơ điện: động cơ điện (full-electric), plug-in hybrid và hybrid.

Ngoài XC 90 hybrid, nhà phân phối Volvo cũng sẽ giới thiệu thêm chiếc saloon V90 tại triển lãm lần này.

Theo Dân trí

Nguồn : http://topcarvn.com/xem-gi-o-trien-lam-oto-lon-nhat-viet-nam-trong-thang-10-p2/

TIN LIÊN QUAN

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

Xe Maserati thuộc dòng Gransport cao cấp nhất vừa cập bến Việt Nam

Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 trang bị động cơ V8 Twin-Turbo cho công suất cực đại 530 mã lực được thông báo mức giá khoảng 12 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

Đại gia Hà Nội "rước" Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 giá 11,8 tỷ đồng về dinh

Mẫu xe thể thao Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 hạng sang được đưa về nước vào cuối tháng 6 vừa qua. Được biết đây là chiếc Maserati có sơn ngoại thất màu sơn xanh dương...

Maserati ra mắt Quattroporte GTS và các dòng xe Levante, Ghibli, GranCabrio tại VMS 2018

Lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, Quattroporte GTS với động cơ V8 3.8 lít do Ferrari thiết kế sở hữu công suất đáng nể lên đến 530HP. Mô-men xoắn cực đại 650Nm tại điểm vòng tua 2.000 đến 4.000rmp, vận tốc tối đa 307km/h. Quattroporte GTS mới được

Á hậu Thúy Vân tậu Maserati Quattroporte 7,9 tỷ đồng

Á hậu Thuý Vân tên thật là Phạm Hồng Thúy Vân, cô sinh năm 1993, đã đạt giải Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm 2015 tổ chức tại Nhật Bản và là Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam năm 2015. Cô còn được biết với vai trò là MC và diễn viên

Maserati Quattroporte GTS Nerissimo Edition giới hạn 50 chiếc vừa có mặt tại Việt Nam

Maserati giới thiệu các phiên bản Nerissimo Edition vào năm 2017, đặc điểm chung của các phiên bản này là đều sở hữu diện mạo bí hiểm với màu sơn ngoại thất đen hoàn toàn, thậm chí lưới tản nhiệt cũng được nhuộm đen rồi phủ crôm, điều tương tự cũng

Hội chợ triển lãm Ôtô Việt Nam kết thúc với gần 900 hợp đồng mua xe

Với 15 hãng xe tham gia Triển lãm Ôtô Việt Nam 2018, không gian của nhà trưng bày không đủ để các hãng phô diễn toàn bộ các mẫu xe hiện có của mình, cho dù trước ngày khai mạc, đã có hai thương hiệu Aston Martin và Lamborghini rút lui vì không thể

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh và nhận định cấu hình của Surface Book 2 với thế hệ trước

Cùng với Windows 10 Fall Creators, Microsoft đã bất ngờ ra mắt Surface Book 2 với 2 phiên bản 13,5' và 15'. Mặc dù có thiết kế không đổi nhưng Microsoft đã trang bị cho máy cấu hình rất mới với CPU Core i thế hệ 8 và

Đánh giá Galaxy J7 2016: Liệu có còn đáng mua trong 2017?

Thế giới di động - Galaxy J7 2016 là chiếc smartphone tầm trung có doanh số khá tốt trước khi đàn em cùng cha khác ông nội J7 Prime ra mắt. Cho đến thời điểm hiện...

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi