Chevrolet Blazer 2019 bản Premier cao nhất có giá lên tới 1,2 tỷ đồng

Vào tháng 9 vừa qua, Chevrolet đã công bố rằng mẫu Blazer 2019 có giá bán khởi điểm từ 29.995 USD (~ 697,5 triệu VNĐ) ở bản ít trang bị nhất, trong khi bản Premier cao nhất với tùy chọn Driver Confidence II và dẫn động 4 bánh toàn thời gian có giá là 48.960 USD (~ 1,138 tỷ VNĐ).

Chevrolet Blazer 2019 bản Premier cao nhất có giá lên tới 1,2 tỷ đồng

So sánh với một vài đối thủ của Chevrolet Blazer, như Ford Edge cũng có giá rẻ nhất từ 29.995 USD (~ 697,5 triệu VNĐ), tuy nhiên phiên bản Edge ST hàng đầu kèm gói trang thiết bị 401A và động cơ EcoBoost V6 2,7 lít lại rẻ hơn kha khá so với Blazer Premier.

Nếu bổ sung thêm tất cả tùy chọn mà Chevrolet cung cấp, Blazer Premier 2019 có thể đắt tới 52.000 USD ( 1,2 tỷ VNĐ). Vậy, liệu rằng một chiếc Blazer giá đó có hợp lý hơn so với chiếc crossover cỡ trung đầy tiện ích của Ford Motor Company không? 

Xét về kiểu dáng, chiếc xe của tập đoàn GM rõ ràng là kẻ chiến thắng ở vòng này nhờ thiết kế ngoại thất được ảnh hưởng từ Camaro thể thao, đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa chất lượng thẩm mỹ của một chiếc coupe thể thao vào kiểu dáng của một chiếc crossover.

Chevrolet Blazer Premier 2019 được trang bị hộp số tự động theo tiêu chuẩn và động cơ V6 3,6 lít mạnh mẽ 305 mã lực, khách hàng cũng có thể lựa chọn đơn vị 2,5 lít 4 xi-lanh 193 mã lực nếu muốn. 

Dù ở biến thể L hay LT, Blazer Premier mới đều sở hữu hệ thống thông tin giải trí hiện đại với màn hình cảm ứng 8.0 inch, tương thích với Apple CarPlay và Android Auto và dàn âm thanh cao cấp. 

Các tính năng hỗ trợ lái đáng chú ý trên xe gồm có hỗ trợ đỗ xe với camera độ nét cao, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, sạc không dây cho điện thoại thông minh và dẫn động AWD ly hợp kép tương tự như trên xe Buick Regal - cũng là một thương hiệu thuộc công ty mẹ GM. 

Trên thực tế, mẫu crossover của Chevrolet chủ yếu nhắm tới phân khúc khách hàng phổ thông, có thu nhập kinh tế vừa phải vì vậy Blazer có giá khởi điểm rất hấp dẫn, dưới 30.000 USD (~ 697,6 triệu VNĐ). Tuy nhiên, hãng xe Mỹ vẫn muốn đáp ứng cả các khách hàng phân khúc cao hơn vì vậy họ tung thêm các tùy chọn nâng cấp.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: autoevolution

Nguồn : https://xehay.vn/them-tat-ca-tuy-chon-chevrolet-blazer-2019-dat-nhat-len-toi-1-2-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Blazer 2019 với nhiều trang bị hiện đại, giá lên đến hơn 65.000 USD

Với mục tiêu đánh vào phân khúc SUV hạng trung, Chevrolet tung ra mẫu SUV 5 chỗ Blazer 2019 với nhiều trang bị hiện đại, đi kèm mức giá lên đến hơn 65.000 USD.

Chiêm ngưỡng crossover thể thao đầy ấn tượng Chevrolet Blazer 2019

Tại sự kiện riêng ở Atlanta (Mỹ), Chevrolet đã chính thức giới thiệu tới công chúng mẫu crossover đầy ấn tượng Blazer 2019. Thay vì là một mẫu SUV kết cấu thân và khung xe rời (body-on-frame) đặc trưng, cấu hình 5 cửa hoặc coupe 2 cửa thì Blazer

Chevrolet Blazer 2019 lần đầu chạy thử trên đường phố Mỹ

Vào hồi cuối tháng 6 năm nay, hãng Chevrolet đã bất ngờ vén màn mẫu crossover cỡ trung Blazer hoàn toàn mới. Tuy nhiên, mãi đến nay, người ta mới có cơ hội ngắm nhìn Chevrolet Blazer 2019 chạy trên đường phố.

Chevrolet quyết định hồi sinh cái tên Blazer từng nổi tiếng một thời

Mặc dù không có điểm chung nào với K5 hay S-10 Blazer đã bị khai tử cách đây 13 năm, Chevrolet Blazer 2019 vẫn là một trong những mẫu crossover hấp dẫn nhất của Tập đoàn GM.

Chevrolet hính thức giới thiệu Blazer tại thị trường châu Á

Thay vì chỉ có 5 chỗ ngồi như phiên bản ở Mỹ, Chevrolet Blazer 2019 tại Trung Quốc có cấu hình ghế đủ cho 7 người, vì vậy, chiếc crososver cỡ trung cũng có kích thước lớn hơn.

Chevrolet tung thêm phiên bản đặc biệt Premier Plus cho Tahoe và Suburban

Các phiên bản Premier Plus sẽ được trang bị động cơ V8 6,2 lít - ban đầu chỉ được sử dụng trên cấu hình RST hiệu suất của Tahoe và Suburban, cỗ máy 6,2 lít sẽ cung cấp sức mạnh lớn hơn đáng kể so với đơn vị V8 5,3 lít tiêu chuẩn.

Phiên bản Chevrolet Cruze 2019 thiết kế loại bỏ số sàn

Cụ thể, những phiên bản L, LS, LT, Premier và Diesel sẽ được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Tại vị trí trước đây của phiên bản số sàn đã được thay thế bởi hộp số vô cấp CVT.

Thị phần của Ford Mustang sẽ bị thu hẹp nếu giá Chevrolet Camaro mềm hơn

Điểm đặc biệt của Chevrolet Camaro 2019 là không chỉ được thiết kế lại, mà giá xe cũng sẽ được cân nhắc điều chỉnh mềm hơn so với người tiền nhiệm.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi Pro: Thiết kế cao cấp, camera tốt cấu hình mạnh mẽ

Xiaomi Redmi Pro nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, cấu hình phần cứng khủng, đặc biệt là cụm camera kép mang đến khả năng chụp ảnh tốt

Đánh giá Galaxy J2 Prime - smartphone giá rẻ có hiệu năng tốt nhất

Samsung Galaxy J2 prime là chiếc điện thoại chuẩn bị được bán ra tại thị trường Việt Nam, máy nằm trong phân khúc giá rẻ, tuy nhiên hiệu năng Galaxy J2 Prime lại được đánh giá khá tốt so với mức giá.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.