Một chiếc X5 xDrive50i tại Abu Dhabi gây bất ngời với diện mạo khá mới mẻ

Mặc dù X7 2019 vừa được công bố với rất nhiều cải tiến từ trong ra ngoài, nhưng điều đó không có nghĩa là thế hệ mới nhất của X5 không còn được săn đón như trước. Một chiếc X5 xDrive50i tại Abu Dhabi vừa gây bất ngời với diện mạo khá mới mẻ.

Một chiếc X5 xDrive50i tại Abu Dhabi gây bất ngời với diện mạo khá mới mẻ

Đang có mặt tại đại lý BMW Abu Dhabi, chiếc X5 xDrive50i này sở hữu màu sơn ngoại thất màu xanh nước biển Phytonic Blue Metallic, kết hợp cùng ghế ngồi bọc da nâu sang trọng ở bên trong. 

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thấy rằng chiếc SUV thể thao đến từ Đức còn được bổ sung một vài thành phần M Sport trên thân xe như các thanh cản va hung hăng hơn, bộ khuếch tán mạnh mẽ phía sau, các mâm xe lớn hơn và huy hiệu M ở cả trong và ngoài. 

So với thế hệ trước, BMW X5 2019 được hưởng lợi từ nhiều loại vật liệu cao cấp hơn trong khoang cabin, và chiếc X5 xDrive50i này một lần nữa lại chứng minh điều đó, khoang cabin của xe được tăng cường nhờ các bề mặt ốp gỗ sáng và những chi tiết trang trí kim loại. 

Chưa hết, vô lăng thiết kế mới và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số bên cạnh màn hình hiển thị thông tin giải trí cỡ 12,3 inch cũng là các tính năng đáng giá trên X5 mới nhất. 

Thuộc phiên bản xDrive50i, chiếc BMW X5 đặc biệt này được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.4 lít sản sinh công suất 455 mã lực và 650Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh này giúp xe tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 4,6 giây, đây là kết quả khá ấn tượng đối với một chiếc xe to lớn và nặng như X5 2019. 

BMW X5 thế hệ mới sẽ chính thức được bán ra ở thị trường Mỹ với giá từ 60.700 USD (~ 1,41 tỷ VNĐ) đối với bản xDrive40i, trong khi đó, xDrive50i có giá bán khởi điểm từ 75.750 USD (~ 1,76 tỷ VNĐ). 

 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-x5-xdrive50i-trong-nam-tinh-va-the-thao-hon-voi-mau-son-xanh-phytonic-blue-metallic.html

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng BMW X6 với bộ cánh màu trắng từ M Performance

Chiếc crossover thể thao này hiện đang được trưng bày tại showroom của BMW ở Abu Dhabi. BMW X6 xDrive50i đặc biệt sở hữu bộ cánh màu trắng từ M Performance bên cạnh các chi tiết sợi carbon bổ sung như cánh gió nhỏ trước, vỏ gương chiếu hậu và cánh

BMW M2 Long Beach Blue đẹp rạng ngời tại đại lý BMW Abu Dhabi

BMW đang làm việc với một chiếc M2 'nóng hơn', có thể đó sẽ 'mặc áo' GTS hoặc CLS, sau khi chiếc coupe nhận được một phiên bản cập nhật nho nhỏ vào hồi tháng Năm năm nay.

Lộ diện hình ảnh nội thất của Mercedes GLE 2019

Những bức ảnh chụp buồng lái của Mercedes-Benz GLE thế hệ mới đã bất ngờ xuất hiện trên trang web của Mercedes-Fans, ngoài các chi tiết nội thất, tập tin này không để lộ bối cảnh quanh chiếc xe được bắt gặp.

BMW X7 2019 sẽ có giá đắt hơn rất nhiều nếu được thêm các tùy chọn

Ra mắt từ tháng 10 năm nay với giá từ 73.900 USD (~ 1,718 tỷ VNĐ) cho bản xDrive40i và 92.600 USD (~ 2,15 tỷ VNĐ) với bản xDrive50i, tuy nhiên, đây chỉ là giá bán tiêu chuẩn. X7 2019 còn có thể đắt hơn rất nhiều nếu được thêm các tùy chọn.

BMW X7 2019 chính thức được công bố với diện mạo mới, sức mạnh mới

BMW X7 mới sở hữu kích thước lớn hơn đáng kể so với thế hệ cũ, và có kiểu dáng nổi bật hơn hẳn những mẫu SUV/crossover khác của BMW, đặc biệt với mặt lưới tản nhiệt hình quả thận kép đặc trưng nhưng to lớn hơn rất nhiều, có viền crôm sáng bóng, đi

BMW X7 vừa ra mắt trở thành mẫu xe sang trọng và đắt tiền nhất của hãng

Sự ra mắt của X7 đã phần nào lấp đi khoảng trống trong dòng SUV hạng sang của thương hiệu BMW, đồng thời đưa nó trở thành mẫu xe sang trọng và đắt tiền nhất hiện nay của hãng.

BMW X2 sDrive20i M Sport phủ xanh dương, trang bị gói nâng cấp M Sport

Mẫu xe này không được bán tại thị trường Bắc Mỹ, thay vào đó, tại đây, BMW X2 mới chỉ được cung cấp dưới duy nhất một biến thể là xDrive28i. Tuy nhiên ở những nơi khác như Abu Dhabi, sDrive20i lại được phân phối rộng rãi. Chiếc xe này sở hữu khối

Abu Dhabi: Ngắm Speed Yellow BMW M4 Convertible độ bởi AC Schnitzer

Abu Dhabi được biết đến như ngôi nhà của những siêu xe lộng lẫy và những chiếc xe cá nhân hóa độc đáo. Và mới đây, ngôi nhà này lại tiếp tục đón thêm một...

THỦ THUẬT HAY

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Cách đóng ứng dụng bị treo trên hệ điều hành macOS đơn giản

Hệ điều hành macOS mặc dù ổn định hơn so với Windows, tuy nhiên vì một vài lí do mà trong quá trình đôi lúc sẽ xảy ra tình trạng ứng dụng bị treo và hoàn toàn không thể sử dụng. Lúc này, đa số người dùng sẽ chọn cách

Hướng dẫn sửa lỗi "Verifying Update" trong quá trình cập nhật iOS 10.3

Sau một thời gian kể từ khi được chính thức phát hành, một số người dùng vẫn chưa thể nâng cấp lên bản cập nhật iOS 10.3 vì bị kẹt ngang bước 'Verifying Update'. Nếu bị mắc phải lỗi này thì hãy khắc phục như sau.

Cập nhật trend mới: Messenger thêm 2 tính năng mới trong đoạn chat, bạn nên thử ngay bây giờ

Mới đây, Messenger đã mang đến cho người dùng 2 tính năng, giúp bạn trò chuyện với bạn bè, người thân trong nhóm chat sẽ trở nên thú vị và bất ngờ hơn. 2 tính năng này hiện đã được giới thiệu trên nền tảng điện thoại.

8 lý do vì sao muốn kinh doanh thành công, đừng để “cái tôi” lấn át

Muốn kinh doanh thành công, hãy gạt bỏ 'cái tôi' sang một bên và tập trung vào làm!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại