Audi vừa giới thiệu phiên bản R8 V10 Plus Coupe Competition

Đội ngũ kỹ sư của Audi đang phát triển phiên bản cải tiến giữa chu kỳ cho dòng siêu xe thể thao R8, tuy nhiên, trước khi R8 facelift được vén màn, Audi đã quyết định đem đến cho R8 hiện tại một món quà - có lẽ là cuối cùng.

Audi vừa giới thiệu phiên bản R8 V10 Plus Coupe Competition

Audi vừa giới thiệu phiên bản R8 V10 Plus Coupe Competition, theo Audi, đây là chiếc R8 thương mại hiệu suất cao nhất mà hãng sản xuất từ trước đến nay. Tất nhiên, phiên bản đặc biệt này được trang bị tất cả các thành phần hiệu suất từ bộ phận xe thể thao Audi Sport. 

Kết quả là R8 V10 Plus Coupe Competition sở hữu một bộ kit sợi carbon vô cùng khí động học, không chỉ tăng cường tính thẩm mỹ mà còn tăng đáng kể lực ép cho xe. Bộ kit này bao gồm một cánh gió phía trước, các vây cắt gió hai bên, hai bên sườn mở rộng, cánh gió đuôi cố định và bộ khuếch tán mạnh mẽ phía sau. 

Ở vận tốc 150 km/h, Audi R8 Competition tạo ra lực ép nhiều gấp đôi so với một chiếc R8 V10 Plus tiêu chuẩn, và khi đạt tới tốc độ tối đa 315 km/h, siêu xe Đức sản sinh ra lực ép 250kg - nhiều hơn 100kg so với thông thường. 

Bên cạnh đó, R8 Competition cũng nhẹ hơn phiên bản tiêu chuẩn R8 V10 Plus Coupe, siêu xe mới đặc biệt được trang bị bộ mâm 20 inch thiết kế theo cảm hứng từ các bánh xe của R8 GT4, nhẹ hơn 12kg so với các bánh xe tiêu chuẩn. Miếng đệm titan cho tấm lót bằng gốm carbon cũng giúp giảm thêm 1kg. 

Hiện tại Audi chưa đề cập đến những con số hiệu suất chính xác mà R8 V10 Plus Coupe Competition có thể đạt được nhưng chắc chắn nó sẽ mạnh mẽ hơn đáng kể khối động cơ FSI V10 5,2 lít 602 mã lực và 559Nm của phiên bản tiêu chuẩn. 

Ở R8 V10 Plus Coupe, cỗ máy V10 được ghép nối với động cơ ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, cho phép siêu xe tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 3,2 giây, trước khi cán tới tốc độ tối đa 330 km/h. Như đã đề cập ở trên, R8 Competition có giới hạn tốc độ là 315 km/h.

Theo kế hoạch, Audi R8 Competition sẽ được phân phối tới các đại lý Mỹ vào tháng tới, giá khởi điểm của xe là 237.350 USD (~ 5,52 tỷ VNĐ), chưa bao gồm phí giao xe 1.250 USD (~ 29 triệu VNĐ) và thuế đặc biệt đối với một chiếc xe sử dụng nhiều nhiên liệu 1.300 USD (~ 30,2 triệu VNĐ). 

Sẽ chỉ có 10 chiếc R8 V10 Plus Coupe Competition được bán ra tại Mỹ, tất cả đều có ngoại thất màu Suzuka Gray và gói Black Optic bổ sung khung lưới tản nhiệt, khe hút gió và ống xả màu đen. 

Ở bên trong, phiên bản đỉnh cao nhất của Audi R8 thế hệ hiện tại sở hữu một vô lăng bọc Alcantara, tích hợp lẫy chuyển số bằng sợi carbon, ghế đua bọc da đen kèm theo chỉ khâu tương phản màu đỏ. Nếu muốn, khách hàng còn có thể mua thêm gói da bọc đầy đủ và hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 13 loa hiệu suất cao. 

Làm tròn các điểm nổi bật trên Audi R8 V10 Plus Coupe Competition là hệ thống treo cuộn có thể điều chỉnh 3 nấc và hệ thống lái động học tiên tiến. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/audi-r8-v10-plus-coupe-competition-2018-phien-ban-dinh-cao-nhat-cua-r8.html

TIN LIÊN QUAN

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

Audi RS5 Coupe 2018 sẽ tuyệt vời hớn với sức mạnh 510 mã lực nhờ ABT

Tại Triển lãm Geneva 2017, Audi đã tiết lộ chiếc RS5 Coupe hoàn toàn mới của mình. Với diện mạo và động cơ tuyệt vời, RS5 nhanh chóng được các hãng điều chỉnh để ý.

Audi RS5 Coupe tiệm cận trở thành đối thủ của Mercedes-AMG C63 S Coupe

Với mong muốn rút ngắn khoảng cách về sức mạnh giữa Mercedes-AMG C63 S Coupe và Audi RS5 Coupe, Wheelsandmore đã quyết định...

Audi S5 Cabriolet được độ mạnh gần bằng RS5 coupe mới

Để có thể đưa Audi S5 Cabriolet lên một vị trí mới, ABT đã áp dụng một số nâng cấp dành cho khối động cơ V6 3.0 lít tiêu chuẩn. Kết quả, hãng độ Đức đã tạo ra sức mạnh mới 419 mã lực và 550Nm mô-men xoắn cực đại cho xe, tăng 65 mã lực và 50Nm

Audi công bố bản nâng cấp nhẹ cho TT coupe và roadster

Thương hiệu xe sang tới từ Đức vừa chính thức công bố bản nâng cấp nhẹ cho TT coupe và roadster. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, khó mà có thể nhận ra TT 2019 và người tiền nhiệm khác nhau ở điểm nào. Cần phải có đôi mắt tinh tường và một chiếc kính lúp

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

Audi tung các thành phần hiệu suất của Audi Sport cho R8 và TT mới

Sau sự kiện công bố Audi A8 hoàn toàn mới, hãng xe Đức đã cho ra mắt một loạt các bộ phận tùy chỉnh của Audi Sport dành cho dòng xe R8 và TT RS.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi độ sáng màn hình máy tính?

Nhìn vào bàn phím máy tính của bạn hàng F1 đến F12, bạn sẽ thấy 2 phím có biểu tượng mặt trời, phím có biểu tượng mặt trời và mũi tên hướng lên trên là nút tăng độ sáng màn hình, nút có biểu tượng mặt trời và mũi tên

Tính năng giúp chụp ảnh tiện hơn trên smartphone Samsung

Trên các dòng smartphone chủ lực của Samsung ra mắt từ 2017 trở về sau như S8, Note 8, A (2017/2018), S9, hãng đã thêm vào một tính năng rất hữu dụng trong phần camera, dó chính là Floating Camera button (Phím Máy ảnh

12 ứng dụng iOS trị giá 23 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Sử dụng tiện ích mở rộng của Chrome để chấp nhận hoặc từ chối tất cả lời mời kết bạn trên Facebook

Việc Chấp nhận hoặc Xóa lời mời kết bạn trên Facebook khá dễ dàng. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều lời mời thì việc thực hiện trên từng người mất rất nhiều thời gian. Nhiều trang hướng dẫn bạn cách chấp nhận (hoặc xóa)

Word 2003: Đánh số trang, chèn ký tự đặc biệt... vào file văn bản

Đánh số trang trong Word 2003 giúp bạn dễ dàng lập mục lục tự động, tìm thấy nội dung mình cần một cách nhanh chóng. Đây là hướng dẫn đánh số trang trên Word 2003 đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.