Aston Martin Vanquish Zagato Volante được đại lý Romans rao bán với giá 19,7 tỷ

Tất cả chúng ta đều thấy rằng số tiền 19,7 tỷ VNĐ là một con số vô cùng lớn, và chiếc Vanquish Zagato Volante thực sự quá đắt đỏ, tuy nhiên trên thực tế, ở một vài trường hợp nhất định đó lại là một mức giá hời cho bạn.

Aston Martin Vanquish Zagato Volante được đại lý Romans rao bán với giá 19,7 tỷ

Mỗi chiếc Aston Martin xuất xưởng đều rất đặc biệt, nhưng phiên bản Vanquish Zagato Volante đang được bán ở Anh còn đặc biệt hơn nữa, nó dường như sở hữu mọi yếu tố để trở thành một chiếc xe hoàn hảo - mang trên mình danh tiếng của Aston Martin, thuộc bản Vanquish và mui trần siêu hiếm. 

Theo đúng giá niêm yết, một chiếc Aston Martin Vanquish 'bình thường' có giá khoảng 280.000 USD (~ 6,51 tỷ VNĐ), còn Vanquish Zagato Volante này đang được đại lý cao cấp Romans International của Anh rao bán với giá lên tới 642.000 bảng Anh (~ 19,7 tỷ VNĐ). 

Tuy nhiên, nếu đem so với một chiếc Vanquish Zagato Volante tương tự nhưng có màu sơn đỏ đã được rao bán với giá 1,13 triệu bảng Anh (~ 34,3 tỷ VNĐ) hồi đầu năm nay, thì chiếc Vanquish Zagato Volante đang có mặt ở Romans rẻ hơn gần một nửa. 

Đại lý Romans International cho biết chiếc xe mui trần siêu sang của Aston Martin mới chỉ đi được 417km, điều đó có nghĩa là xe còn rất mới. Màu sơn xám Ceramic Grey bên ngoài gần như không bị tác động nào của thời tiết, không khí xung quanh. 

 

Bên cạnh đó, xe còn sở hữu phần mui vải màu xám và bộ mâm hai tông đen-bạc ấn tượng, kết hợp các kẹp phanh đỏ rực nổi bật. Nội thất của chiếc Vanquish Zagato Volante này được hoàn thiện trong da bọc màu đen Obsidian Black và kem Cream Truffle. 

Dưới nắp ca-pô tiếp tục là cỗ máy V12 6.0 lít 592 mã lực siêu mạnh mẽ được phát triển bởi Ford, khối động cơ này được sử dụng trên hầy hết những chiếc Aston Martin của thế kỷ 21. Aston Martin Vanquish Zagato Volante chỉ mất 3,7 giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h. 

Trên thế giới chỉ có tổng cộng 99 chiếc Aston Martin Vanquish Zagato Volante được chế tạo, cùng với 99 chiếc Coupe và 99 chiếc Shooting Brake, chính sự độc quyền này đã khiến giá bán của những chiếc xe luôn luôn chênh rất nhiều so với giá niêm yết từ hãng. 

 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/aston-martin-vanquish-zagato-volante-duoc-dai-ly-romans-rao-ban-voi-gia-chi-19-7-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin Vanquish Zagato Volante được bán với giá 33,8 tỷ đồng

Chỉ được sản xuất với số lượng 99 chiếc trên toàn thế giới, Aston Martin Vanquish Zagato Volante chính là một trong những chiếc xe siêu hiếm mà đại gia nào cũng muốn sở hữu. Và tất nhiên nó cũng có giá bán rất đắt, dù là trong thị trường siêu xe đã

Aston Martin Vanquish Zagato Volante sẽ được trình làng tại sự kiện Pebble Beach

Aston Martin đã công bố kế hoạch sẽ ra mắt Vanquish Zagato Volante mới tại sự kiện Pebble Beach.

Lộ diện hình ảnh Aston Martin Vanquish Zagato Speedster trước ngày ra mắt

Bộ đôi Aston Martin Vanquish Zagato Volante và Vanquish Zagato Speedster 2018 sẽ được hãng Aston Martin chính thức trình làng vào tháng 8 tới.

Khám phá Aston Martin Vanquish Zagato Volante "vạn người mê"

Ngay sau phiên bản Aston Martin Vanquish Zagato mới ra mắt, mới đây hãng xe Anh lại tiếp tục gây chấn động giới yêu xe với phiên bản Volante tại lễ hội xe hơi Pebble Beach Concours d'Elegance đang...

Aston Martin Vanquish Volante Zagato chính thức lộ diện

Hãng xe sang đến từ Anh quốc vừa chính thức công bố biến thể Volante của Aston Martin Vanquish Zagato. Xe sẽ được sản xuất giới hạn chỉ 99 chiếc.

Aston Martin ra giá 19 tỷ đồng cho Vanquish Zagato Volante

Nếu bạn muốn chạm tay vào Aston Martin Vanquish Zagato Volante, hãy chuẩn bị một khoản tiền kha khá, bởi vì theo tạp chí Automobile đưa tin, mỗi một chiếc trong tổng số 99 chiếc xe được sản xuất...

Ra mắt xe sang Aston Martin Vanquish Zagato Shooting Brake chỉ với 99 chiếc

Dự kiến, những chiếc Vanquish Zagato Shooting Brake đầu tiên sẽ xuống đường trong năm sau, tất nhiên là chủ nhân của chúng phải cho chúng ra đường chứ không để yên trong những gara được kiểm soát không khí cẩn thận.

Trình làng siêu xe Aston Martin Vanquish Zagato Volante

Aston Martin vừa ra mắt siêu xe mui trần Vanquish Zagato Volante tại lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance và sẽ được sản xuất giới hạn chỉ 99 chiếc.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím