BMW quay trở lại với siêu phẩm BMW X7 2019 to như Cadillac Escalade, sang như Rolls-Royce

Trong nhiều năm qua, fan của dòng xe BMW đã phải ngồi nhìn các hãng khác ra mắt các mẫu SUV/crossover cỡ lớn, mặc dù vẫn có những sản phẩm trong phân khúc đó nhưng BMW vẫn thiếu một sản phẩm chủ lực để cạnh tranh với các hãng khác. Và bây giờ chúng ta có thể vui mừng khi BMW đã quay trở lại với siêu phẩm BMW X7 2019 to như Cadillac Escalade, sang như Rolls-Royce và sẽ cạnh tranh trực tiếp với dòng Mercedes-Benz GLS. 

BMW quay trở lại với siêu phẩm BMW X7 2019 to như Cadillac Escalade, sang như Rolls-Royce

BMW X7 2019 có kích thước 5.163 x 1.999 x 1.805 mm đồng nghĩa với việc X7 dài hơn người em X5 tới 228 mm, cao hơn 53 mm nhưng hẹp hơn 53 mm. Trục cơ sở X7 dài 3.103 mm, vượt trội 129 mm so với X5 nhờ thế đảm bảo nội thất rộng rãi hơn nhiều. 

Phiên bản xDrive40i sẽ có mức giá 73,900 USD, trong khi xDrive50i sẽ cao hơn hẳn với mức giá 92,600 USD 

Bản tiêu chuẩn xDrive40i sử dụng động cơ xăng tăng áp 3.0 lít với 6 xy lanh cho công suất tối đa 335 mã lực, 446 Nm mô-men xoắn kết nối với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 2 cầu, giúp chiếc SUV cỡ lớn tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 5,8 giây. Tốc độ tối đa xe có thể đạt được là 245 km/h. 

Ngoài bản tiêu chuẩn trên, bạn cũng có thể chọn nâng cấp lên loại V8 4.4L tăng áp kép 456 mã lực, 648 Nm mô-men xoắn với khả năng tăng tốc cũng được cải thiện đôi chút (0-100 km/h trong 5,2 giây) nhưng tốc độ tối đa giữ nguyên. 

Nội thất của chiếc X7 thì khó có thể chê được ở bất cứ điểm nào, rất sang trọng và hiện đại với sự kết hợp của 3 chất liệu gỗ da và kim loại. 

Bạn sẽ có một màn hình thông tin giải trí trung tâm có kích cỡ 12,3 inch. Trang bị mà người dùng được tiếp cận khác biệt nhau đôi chút ở từng thị trường. 

Cụm điều khiển với núm xoay và cần gạt số đặc trưng của BMW. 

Khoang hành lý phía sau có thể tích tiêu chuẩn 1.376 lít và có thể nâng lên gần gấp đôi (2.559 lít) nhờ gập gọn 2 hàng ghế thứ 2 và 3. 

Về hàng ghế thứ 2, thay vì dãy ghế gập như bình thường thì khách hàng cũng có thể nâng cấp lên loại 2 ghế cá nhân cỡ lớn chỉnh điện với các tính năng tương đồng y hệt so với ghế lái trong khi vẫn đẩy tới/lùi được 144 mm. Tựa đầu có thể chỉnh nâng lên hoặc hạ xuống chỉ bằng 1 nút bấm. 

Một số hình ảnh về nội thất bên trong chiếc X7 2019 này 

 
 
 

Tương tự các dòng xe BMW chủ lực khác, hàng loạt các tính năng an toàn cũng được thương hiệu Đức trang bị cho X7 như Hỗ trợ lái chủ động, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo chệch làn, Cảnh báo va chạm sau/trước, Cảnh báo người đi bộ băng qua đường và Cảnh báo tốc độ giới hạn.

Xem thêm hình ảnh về chiếc BMW X7 2019 ở dưới: 

 
 
 
 
 
 

Tham khảo thêm Cnet

Nguồn : https://thinkview.vn/blog/638/bmw-x7-2019-to-rat-to-sang-rat-sang/

TIN LIÊN QUAN

SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng

Chiếc SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng khiến chiếc xe trở nên lạ mắt, rất 'quái chiêu'.

Cadillac Escalade độ Lexani đang được đưa về Việt Nam

Điểm nhấn của 'chuyên cơ mặt đất' Cadillac Escalade hàng độc này chính là một chiếc TV Samsung 48 inch siêu rộng cùng rất nhiều tiện nghi cao cấp khác.

SUV hạng sang Cadillac Escalade mới sẽ có thêm tùy chọn động cơ mạnh mẽ hơn

Cadillac Escalade thiết kế mới đang trong giai đoạn phát triển và sẽ ra mắt thị trường năm 2020. Nhà sản xuất vẫn rất kín tiếng về mẫu xe này. Tuy nhiên, trang tin Cadillac Society dẫn nguồn tin gần gũi với Cadillac cho biết mẫu SUV hạng sang mới

Chi tiết Cadillac Escalade 2019 phiên bản Platinum vừa về Hà Nội

Mặc dù không nhiều nhưng thời gian gần đây, dòng SUV hạng sang cỡ lớn của hãng xe Mỹ là Cadillac Escalade đã xuất hiện khá đều đặn với những phiên bản mới ra mắt. Đến thời điểm hiện tại, Cadillac Escalade đang ở thế hệ thứ 4 ra mắt từ năm 2015 (thế

Những mẫu SUV/Crossover hoàn toàn mới được công bố trong năm 2018

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với SUV/Crossover, những dòng xe hoàn toàn mới đã liên tục được các hãng sản xuất phát triển và công bố trong năm 2018.

Doanh số bán hàng của Rolls-Royce năm 2018 tăng 22% so với năm 2017

Trong thông báo ngày 10/1, Giám đốc điều hành Torsten Muller-Otvos nhấn mạnh 2018 là năm phá kỷ lục và thành công nhất đối với Rolls-Royce.

"Khủng long" Cadillac Escalade 2021 bản máy dầu tiếp tục về nước tìm khách, giá từ 9,5 tỷ đồng

Ngoài phiên bản máy xăng sử dụng động cơ V8, những chiếc xe Cadillac Escalade 2021 còn được các công ty nhập khẩu tư nhân Hà Nội đưa về nước bản máy dầu với giá bán tốt hơn chỉ từ 9,5 tỷ đồng.

Rolls-Royce Cullinan chính thức cập bến “Dải đất hình chữ S”

Cuối cùng sau một thời gian dài mong ngóng, mẫu SUV đầu tiên nhà Rolls-Royce, đối thủ trực tiếp của Bentley Bentayga đã về tới Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,