Honda Civic Type R lần đầu về Việt Nam thông qua VNS 2018

Phiên bản hiệu suất cao của Honda Civic là chiếc Honda Civic Type R sẽ góp mặt tại VMS 2018 và đây là lần đầu tiên dòng xe này được đưa về Việt Nam. 

Honda Civic Type R lần đầu về Việt Nam thông qua VNS 2018

Honda Việt Nam rục rịch đưa Civic Type R về góp mặt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 sẽ diễn ra tại TP. HCM cuối tháng này. Đây sẽ có thể là ngôi sao sáng, đặt trung tâm gian hàng HVN. Tuy nhiêu, nhiều khả năng, xe chỉ được mang về trưng bày mà không có kế hoạch bán ra thị trường.

Type R là phiên bản hiệu suất cao nhất của Honda Civic, giống như Ford Focus RS. Dòng xe này khá kén người sử dụng bởi chỉ có hộp số sàn 6 cấp. Không có tuỳ chọn số tự động. 

Honda Civic Type R là đối thủ của Ford Focus RS.

Honda Civic Type R được trang bị động cơ tăng áp dung tích 2 lít. Phiên bản bán tại Australia, Indonesia và Malaysia có công suất thấp hơn 10 mã lực so với xe dành cho châu Âu. Động cơ cho sức mạnh 310 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 400 Nm tại 2.500 vòng/phút. Hệ dẫn động cầu trước. Phanh tay điện tử.

Theo công bố của nhà sản xuất, Civic Type R mất 5,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h. Vận tốc tối đa 272 km/h. Có 3 chế độ lái gồm Comfort (thoải mái), Sport (thể thao) và +R. Phần mềm điều khiển hệ thống phanh can thiệp nhẹ vào bánh xe khi ôm cua để giảm trượt. 

Động cơ tăng áp dung tích 2 lít cho công suất cao nhất 320 mã lực.

Type R được phát triển từ bản hatchback. Ngay từ thiết kế nguyên bản, hatchback đã thể thao hơn sedan nhờ bộ cản trước và sau hầm hố. Trên bản Type R, xe còn có thêm các khe gió trên thân, bộ khuếch tán gió trước sau và 3 ống xả đặt giữa. Phía sau xe còn một cánh gió kích thước lớn.

Bộ vành nan chữ Y có kích thước 20 inch, kết hợp lốp 245/30R20. Phanh Brembo 4 piston 350 mm phía trước. Phanh đĩa đặc sau 305 mm.

Nhiều người dùng xe Civic trong nước thích thiết kế của bản Type R. Họ chọn độ lại bodykit kiểu giống hệt trên những chiếc Civic sedan. Trong những hội sử dụng Civic tại Việt Nam, không ít xe đã thay bodykit.

Nội thất đen – đỏ là mặc định trên bản Type R. Ghế phía trước là loại thể thao chỉnh cơ, ôm người, còn ghế sau thông thường. Hệ thống giải trí giống xe Civic bản cao cấp nhất. 

Nội thất 2 tông màu với ghế thể thao.

Tại Malaysia, xe Honda Civic Type R có giá 320.000 ringgit (1,8 tỷ đồng). Phiên bản 1.5 Turbo có giá 128.000 ringgit (719 triệu đồng). Civic tại Việt Nam có giá từ 763 triệu đến 903 triệu đồng.

Một số hình ảnh khác của xe Honda Civic Type R: 

 
 
 
 
 

Theo Trí thức trẻ/Ảnh: Honda

TIN LIÊN QUAN

Honda Civic Type R 2018 có ngoại thất hầm hố với giá 34.100 USD

Nếu như bạn mong chờ vào một mẫu Honda Civic Type R entry-level thì có lẽ bạn nên tiếp tục giữ giấc mơ của mình bởi hãng xe Nhật vừa công bố phiên bản 2018 có giá 34.100 USD.

Honda Civic Type R 2021 chính thức ra mắt Indonesia với sức mạnh 306 mã lực

Mẫu xe Honda Civic Type R 2021 vừa chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia với một phiên bản duy nhất sử dụng động cơ tăng áp 2.0L, công suất 306 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm và hộp số sàn 6 cấp.Giá bán của mẫu xe này tại đây dao động từ 82.500

Chiếc Honda Civic Type-R đầu tiên tại Mỹ đang được đấu giá 200.000 USD

Honda Mỹ hiện đang đấu giá chiếc Civic Type-R đầu tiên của Mỹ dành cho hoạt động từ thiện, với mức giá cao nhất hiện tại đang là...

Honda Civic Type R TCR sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ so với bản tiêu chuẩn

Chiếc Civic Type R TCR được ra mắt lần đầu tiên tại Geneva Motor Show vào tháng 3 năm nay và được đưa vào thi đấu trong trận khai mạc của giải FIA World Touring Car Cup (WTCR).

Làm quen với phiên bản bán tải của chiếc hatchback thể thao Honda Civic Type R

Các kỹ sư này đã tiến hành gọt giữa và cắt bỏ hầu hết phần thân trêntừ cột B trở đi của chiếc Civic Type R nguyên mẫu. Tiếp đó họ bổ sung cho xe khung bảo vệ chống lật và bồn xe họa tiết kim cương.

Honda Civic Type R màu trắng chuẩn bị ra mắt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Theo kế hoạch, Honda Civic Type R sẽ được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ 24 - 28/10 tới. Chắc chắn, Civic Type R sẽ là ngôi sao sáng của gian hàng Honda, thu hút sự chú ý của khách tham quan.

Honda Civic Type R 2018 phiên bản châu Âu trong loạt ảnh mới

Chiếc xe dẫn động cầu trước mạnh mẽ nhất của Honda – chiếc Civic Type R 2018 đã chính thức được xuất hiện rất chi tiết bằng một bộ ảnh mới. Civic Type R mới đã sẵn sàng...

Chiếc Honda Civic Type-R đầu tiên tại Mỹ đang được đấu giá 200.000 USD

Honda Mỹ hiện đang đấu giá chiếc Civic Type-R đầu tiên của Mỹ dành cho hoạt động từ thiện, với mức giá cao nhất hiện tại đang là 200.000 đô la Mỹ, khoảng 4,55 tỷ VNĐ.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1