Lexus sẽ hé lộ về công nghệ hybrid tại Viẹtnam Motor Show 2018

Đến với Triển lãm ôtô Việt Nam 2018, thương hiệu Lexus cho biết sẽ thiết kế gian hàng ấn tượng để giúp khách xem hiểu về công nghệ hybrid cùng phong cách sống đẳng cấp đến từ thương hiệu xe sang Nhật Bản. 

Lexus sẽ hé lộ về công nghệ hybrid tại Viẹtnam Motor Show 2018

Không gian trưng bày theo tiêu chuẩn quốc tế của Lexus

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 chỉ còn gần hai tuần nữa sẽ diễn ra tại Tp.HCM và các hãng xe cũng đang dần hé lộ trước công chúng những 'tinh túy' mà họ sẽ trình bày bên trong khu nhà triển lãm.

Lexus Việt Nam cho biết tại kỳ triển lãm lần này, công nghệ hybrid và phong cách sống đẳng cấp chính là chủ đề của gian hàng thương hiệu xe sang đến từ Nhật Bản.

Trên tổng diện tích 350 m2, gian trưng bày Lexus theo định hướng và tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu vừa được áp dụng tại các triển lãm ô tô hàng đầu thế giới. Thiết kế tinh tế lấy cảm hứng từ Vườn Nhật Bản và mỹ học truyền thống đặc trưng của người Nhật được hòa quyện cùng công nghệ sáng tạo và tinh thần hiếu khách Omotenashi nhằm khẳng định thông điệp 'Experience Amazing” ('Trải nghiệm tuyệt vời').

Khi bước vào khu vực của Lexus, khách thăm quan sẽ phần nào hiểu được vì sao đây lại là hãng tiên phong phát triển công nghệ Hybrid trên thế giới. Bên cạnh những mẫu xe sang lần đầu được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam, Lexus sẽ mang tới công nghệ Hybrid cải tiến với những ưu việt về khả năng vận hành tuyệt vời, tiết kiệm nhiên liệu và tối ưu hóa phát thải.

Ngoài ra cũng tại gian Lexus, lần đầu tiên trải nghiệm thực tế ảo tăng cường sẽ là một hoạt động mới mẻ đầy hứng khởi, giúp khách hàng có góc nhìn chân thực và thú vị hơn về hệ thống Lexus Hybrid.

Những câu chuyện hấp dẫn về Thiết kế táo bạo, Công nghệ sáng tạo, Vận hành hứng khởi và Trình độ thủ công bậc thầy trong Góc thương hiệu Lexus, cùng bộ sưu tập thời trang dành riêng cho Lexus của một nhà thiết kế Việt Nam nổi tiếng, hứa hẹn dẫn lối một hành trình khám phá và trải nghiệm tuyệt vời cho những người yêu mến thương hiệu Lexus tại kỳ triển lãm năm nay.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/lexus-se-chia-se-tat-tan-tat-ve-cong-nghe-hybrid-tai-vietnam-motor-show-2018-28412.html

TIN LIÊN QUAN

Vườn Nhật Bản sẽ được tái hiện lại tại gian hàng của Lexus tại VMS 2018

Trên tổng diện tích 350 m2, gian trưng bày Lexus theo định hướng và tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu vừa được áp dụng tại các triển lãm ô tô hàng đầu thế giới. Thiết kế được lấy cảm hứng từ Vườn Nhật Bản và mỹ học truyền thống đặc trưng của người Nhật

Lexus Việt Nam hé lộ chủ đề và hoạt động trải nghiệm tại VMS 2018

Trên tổng diện tích 350 m2, gian trưng bày Lexus theo định hướng và tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu vừa được áp dụng tại các triển lãm ô tô hàng đầu thế giới. Thiết kế tinh tế lấy cảm hứng từ Vườn Nhật Bản và mỹ học truyền thống đặc trưng của người

Lexus sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam công nghệ Lexus Hybrid tại VMS 2017

Hôm nay, Lexus Việt Nam trân trọng thông báo, Lexus sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam công nghệ Lexus Hybrid thông qua...

Lexus sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam công nghệ Lexus Hybrid tại VMS 2017

Hôm nay, Lexus Việt Nam trân trọng thông báo, Lexus sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam công nghệ Lexus Hybrid thông qua các mẫu xe mới nhất được trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam...

[VMS 2017] Lexus khoe trọn tinh hoa công nghệ Hybrid tại Triển lãm Ô tô Việt nam 2017

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, gian hàng Lexus được coi là gian hàng xe sang ấn tượng nhất bởi không gian thiết kế tinh tế cùng những mẫu xe tâm điểm như cặp đôi LS500h, LC500h, hay mẫu RX 2018...

Lexus đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng đối với RX 450h 2018

Cửa sổ trời từng là trang bị tiêu chuẩn trên RX 450h đời 2017, nhưng trên phiên bản 2018, tùy chọn này có giá 1.350 USD, nhưng có thể chỉnh điện và đi kèm thêm giá để đồ trên mái xe.

Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2018

Chiếc Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris (Pháp) sau hơn một tháng ra mắt trên các kênh truyền thông.

Phiên bản 7 chỗ và động cơ Hybrid của dòng Lexus RX đã có mặt tại Việt Nam

Được biết, Lexus RX350L & RX 450h được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, vẫn mang tới khách hàng lựa chọn phong phú trong 7 màu ngoại thất và 3 màu nội thất như phiên bản RX trước.

THỦ THUẬT HAY

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Tìm hiểu mã hoá email là gì? Làm thế nào để mã hóa Email?

Ở thời điểm này có thể nói việc mã hóa được xem như một vị “cứu tinh”. Để đảm bảo việc bảo mật thông tin, nội dung email tốt nhất bạn nên thao tác thêm quá trình mã hóa các email đó khi đăng nhập gmail chẳng hạn. Trong

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình máy tính nhanh với Snipping Tool

Windows có sẵn một công cụ chụp ảnh màn hình khá hữu ích mà có thể nhiều người dùng chưa biết tới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng công cụ đó một cách chi tiết nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh OPPO F5 Youth

Có thể thấy, hộp của OPPO F5 Youth vẫn không có gì quá đặc biệt so với tất cả các mẫu smartphone OPPO trước đây.

Nikon D7500 và D7200 - So sánh và đánh giá

Sau hai năm thống trị ở phân khúc semi-rpo của chiếc D7200, Nikon đã cho ra mắt D7500 với các tính năng khá cao cấp như của chiếc D500 được mệnh danh là “vua crop”. Nhưng sản phẩm mới cũng đã bị hãng loai bớt một vài