Môtô điện Energica Ego Sport Black 2019 có những điểm nhấn nào đáng chú ý?

Kể từ năm 1998, cứ 2 năm một lần, Intermot - một trong những triển lãm về mô tô, xe máy lớn nhất hành tinh dành cho các tín đồ đam mê xe 2 bánh lại được tổ chức. Góp mặt tại Intermot năm nay, nhà sản xuất mô tô điện hiệu năng cao đến từ Ý Energica đã giới thiệu mẫu Energica Ego 2019 với phiên bản sport black hoàn toàn mới. Trước đó, vào năm 2017 mẫu sportbike chạy điện Energica Ego này đã được trao giải “Xe điện của năm” do tạp chí Motorcycle News của Anh Quốc bình chọn.

Môtô điện Energica Ego Sport Black 2019 có những điểm nhấn nào đáng chú ý?

Trên đường đua, Energica Ego cũng giành vị trí thứ 7 tại Isle of Man TT - giải đua xe khốc liệt nhất Thế giới vào năm 2017. Được biết, Energica cũng là nhà sản xuất duy nhất được Liên đoàn Mô tô Quốc tế FIM lựa chọn với chiếc mô tô điện Ego Corsa để phát tiển và cung cấp xe cho giải FIM Enel MotoE World Cup (hay còn gọi là MotoE) diễn ra vào năm 2019. MotoE sẽ được tổ chức song song giải MotoGP và được hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật của MotoGP.

Mẫu xe điện Energica Ego Corsa sẽ được sử dụng cho giải MotoE từ năm 2019.

Quay trở lại với chiếc xe điện Energica Ego Sport Black 2019, ngoại hình của xe được thay đổi với màu sắc mới hầm hố, mạnh mẽ hơn được lấy cảm hứng từ “đàn anh” Ego Corsa – là chiếc xe điện sẽ đua trong giải MotoE. Nếu xét về thiết kế, Energica Ego Sport Black 2019 không có gì quá nổi trội so với những mẫu superbike của Yahama, Honda hay Ducati.

Xe điện phong cách sport bike Energica Ego phiên bản Sport Black 2019.

Điểm nhấn đặc biệt của phiên bản mới này là những tính năng công nghệ, bao gồm: kiểm soát lực kéo (Traction Control), kiểm soát hành trình (Cruise Control), bộ điều khiển ga điện mới (Electronic Throttle Control), bộ điều chỉnh năng lượng (Electronic Throttle Control), tính năng điều khiển lực bám đường (Heated Grips) và đèn pha mới. Ngoài ra, tính năng cảnh báo người đi bộ, xe vượt Park Assistant. Các cài đặt được thực hiện qua giao diện trên màn hình hiển thị TFT 4,3 inch.

Cung cấp sức mạnh cho Energica Ego 2019 là mô-tơ điện AC làm mát bằng dầu, công suất tương đương 145 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 200Nm. Energica Ego có thể tăng tốc từ 0 - 100km/h trong 3 giây và đạt tốc độ tối đa 240km/h. Mỗi lần sạc đầy mất 3,5 giờ cùng chế độ sạc nhanh chỉ mất 30 phút (85% pin), đem tới tầm hoạt động 150km. Xe có 4 chế độ chạy khác nhau: Urban (Đô thị), Eco (Tiết kiệm), Rain (Đường mưa), Sport (Thể thao) và 4 chế độ phanh tái tạo năng lượng: Low, Medium, High, Off.

Ngoài ra, ở phiên bản 2019 nhà sản xuất đã cải thiện tộc độ sạc, khả năng làm mát giải nhiệt rút ngắn thời gian 15% so với thế hệ trước khi cài đặt phần miền Fast Charge do hãng cung cấp. Cùng với đó là 2 tính năng mới là hẹn giờ, tuỳ chỉnh mức pin tuỳ ý và chế độ sạc im lặng. Hiện tại, Energica Ego Sport Black phiên bản 2019 chưa công bố giá bán. Qua tìm hiểu, Energica Ego phiên bản 2017 có giá khởi điểm 25.850 Euro (tương đương 692 triệu đồng) tại Châu Âu.

Video về khả năng vận hành của chiếc Ego Corsa 2019:

[media=https://www.youtube.com/watch?v=t_3R7Cs9fzM?rel]
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/can-canh-moto-dien-energica-ego-sport-black-2019-28362.html

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-3 bản cập nhật sẽ "đổ bộ" các đại lý ở châu Âu vào cuối tháng này

Định vị là đối thủ của Peugeot 2008, Renault Captur và các mẫu SUV subcompact khác, Mazda CX-3 không chỉ sở hữu những cập nhật mà còn trang bị một 'trái tim' mới, là khối động cơ dầu 1.8L - đáp ứng tiêu chuẩn khí thải của WLTP.

Honda công bố chiến lược cho hoạt động Đua Xe Thể Thao trong năm 2019 tại EICMA 2018

Trong công bố chính thức phát đi tại Milan, tập đoàn tới từ Nhật Bản cho biết năm 2019, Honda sẽ tiếp tục đầu tư cho các hoạt động đua xe tại các thể thức: Đua xe moto thể thao (giải MotoGP), đua xe moto off-road (giải MXGP), đua xe moto địa hình (

Bán tải Toyota Hilux 2019 cực ngầu nhờ gói các phụ kiện TRD Black Rally Edition

Dựa trên phiên bản Hilux 2019 facelift vốn đã có thiết kế sửa đổi 'ngầu' hơn, gói TRD Black Rally còn khiến cho chiếc xe có ngoại hình mạnh mẽ và thể thao hơn nữa. Không giống như nhiều bản độ trước đây của TRD, lần này hãng đã giữ nguyên hoàn toàn

Hyundai Elantra Sport 2019 ra mắt với một số điểm mới mẻ hơn

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Elantra Sport có một vài điểm mới mẻ hơn ở thiết kế ngoại thất như bodykit thể thao hơn, gồm lưới tản nhiệt có mắt lưới hình tổ ong sơn đen, bộ mâm hợp kim 18 inch, kit hai bên sườn cơ bắp hơn, cánh gió đuôi mới trên

Hyundai Elantra Sport 2019 sắp được phân phối tới các nước khác trên Thế giới

Vừa được ra mắt đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc với tên Avante Sport, mẫu sedan thể thao Hyundai Elantra Sport 2019 sắp được phân phối tới các nước khác trên Thế giới.

Range Rover Sport nhận ít cải tiến ở phiên bản 2019

Thương hiệu Anh Quốc vừa chính thức công bố một số cải tiến trên Range Rover Sport 2019 để giúp xe tân thời hơn, tránh bị các đối thủ mới xuất hiện chèn ép. Đầu tiên là sự xuất hiện của tùy chọn động cơ diesel mới V6 3.0L tăng áp kép thay thế bản

Xế sang Jaguar XF 2019 thêm tiện nghi và phiên bản mới

Không chỉ đi kèm nhiều trang bị cao cấp hơn trong cabin, mẫu sedan hạng E Jaguar XF 2019 còn có thêm phiên bản mang phong cách thể thao mới có tên 300 Sport.

Hyundai Kona và Genesis G70 dự đoán giành giải Xe tốt nhất Bắc Mỹ 2019

Hyundai Kona và Genesis G70 sẽ là đại diện của hai phân khúc xe đa dụng và xe du lịch, tương ứng, trong khi đó, ở mục xe tải, những cái tên đang chiếm ưu thế đến từ GM và FCA.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực