2 mẫu xe điện mang sứ mệnh lịch sử ra mắt trong tháng 9: Mercedes EQC và Audi e-tron

Các mẫu crossover mới vẫn liên tục được tung ra trong tháng 9/2018 - đặc biệt 2 trong số đó là 2 mẫu xe điện mang sứ mệnh lịch sử: Mercedes EQC và Audi e-tron. 

Ford Aspire 2019:

2 mẫu xe điện mang sứ mệnh lịch sử ra mắt trong tháng 9: Mercedes EQC và Audi e-tron

Sử dụng chung nền tảng xe hạng B với các dòng Fiesta hay EcoSport, Ford Aspire là mẫu sedan giá rẻ được tạo ra dành cho các thị trường đang phát triển, ra mắt lần đầu vào năm 2015. So với đời cũ, Aspire 2019 sẽ có thiết kế sang trọng hơn. Tuy nhiên, điểm mới lớn nhất của Aspire đó là động cơ mới trên các model chạy xăng 1.2 và 1.5l mới. 

Volvo V60 Cross Country:

Bước sang thế hệ thứ 2, V60 Cross Country dựa trên cơ sở dòng wagon hạng D cao cấp V60 ra mắt hồi đầu năm nay, nhưng đã được cải tiến để có thể vượt qua những địa hình khó khăn. So với V60 thường, phiên bản Cross Country có khoảng sáng gầm lớn hơn 75mm nhờ hệ thống treo và chassis được chỉnh sửa lại. Ngoài các tấm ốp nhựa đen bảo vệ xung quanh thân xe, phiên bản này còn có sẵn các trang bị hỗ trợ offroad. 

Audi e-tron:

Ngày 18/9/2018, Audi chính thức ra mắt mẫu xe điện đầu tiên của mình mang sứ mệnh lịch sử - chiếc Audi e-tron bản sản xuất hàng loạt tại San Francisco (Mỹ). Về thiết kế, có thể thấy Audi e-tron giống như một sự tổng hòa của Q8 và Q7 thế hệ mới. Về vận hành, Audi e-tron được trang bị 2 cụm động cơ điện độc lập với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro. Audi e-tron có khả năng tăng tốc từ 0-96km/h trong 5,5 giây. 

Mercedes-Benz EQC:

Sau khi liên tục được hé lộ, mẫu crossover Mercedes-Benz EQC đã được chính thức ra mắt, khởi đầu series những chiếc xe điện EQ của hãng ô tô cao cấp tới từ Đức. Hướng tới các đối thủ như Tesla Model X, Jaguar I-Pace và Audi e-tron sắp ra mắt, Mercedes EQC là phiên bản thương mại của mẫu xe ý tưởng Generation EQ được ra mắt tại triển lãm Paris 2016. Tuy nhiên, điểm gây chú ý nhất trên EQC lại là hệ động lực 100% chạy điện của chiếc xe. 

Subaru XV e-Boxer:

Kể từ khi ra mắt vào đầu năm 2017 tới nay, mẫu crossover Subaru XV thế hệ thứ 2 (hay còn có tên gọi khác là Subaru Crosstrek) vốn được bán ra với các phiên bản động cơ xăng truyền thống. Tuy nhiên tại thị trường Nhật Bản, Subaru đã vừa công bố lựa chọn hệ động lực Hybrid xăng-điện e-Boxer cho dòng xe này. XV e-Boxer vẫn được trang bị động cơ xăng 2.0l 4 xi-lanh nằm ngang Boxer 145PS/188Nm kết hợp một mô-tơ điện nữa với công suất 13,6PS và mô-men xoắn 65Nm. 

Volkswagen Beetle Final Edition:

Vào năm 2019, Volkswagen đã tuyên bố sẽ ngừng sản xuất thế hệ Beetle A5, chính thức kết thúc lịch sử kéo dài 80 năm của dòng xe này. Để chia tay Beetle, phiên bản đặc biệt cuối cùng của Beetle A5 sẽ được bán với cả 2 kiểu thân xe là coupe và mui trần. Lấy cảm hứng từ phiên bản Beetle Type 1 Última Edición ra mắt năm 2003 ở Mexico, Beetle Final Edition sẽ có 2 màu sắc đặc biệt là vàng cát Safari Uni và xanh Stonewashed Blue.

Kia ProCeed:

Cách đây gần tròn 1 năm tại triển lãm Frankfurt 2017, Kia đã từng ra mắt một mẫu xe ý tưởng với tên gọi Proceed, với kiểu dáng shooting brake 5 cửa tuyệt đẹp là sự kết hợp giữa dòng xe wagon và coupe. Trước thềm triển lãm Paris sắp diễn ra, hãng đã chính thức công bố Kia ProCeed phiên bản thương mại, đóng vai trò là phiên bản cao cấp, thể thao và năng động nhất trong dòng xe hạng C Ceed. 

Kia K3 GT:

Vào đầu năm nay, mẫu sedan hạng C Kia Forte thế hệ mới đã chính thức ra mắt ở thị trường Thế giới. Tại Hàn Quốc, chiếc xe được bán với tên gọi K3 và cũng đã bán ra từ tháng 2. Kể từ đó tới nay, dòng xe này luôn được bán với duy nhất kiểu thân xe sedan - cho tới khi Kia K3 GT xuất hiện. Vừa được Kia hé lộ tại thị trường 'quê nhà', K3 GT là một mẫu hatchback 5 cửa, kết hợp giữa phong cách thể thao và sự tiện dụng cho cuộc sống hàng ngày. 

Mercedes GLE-Class:

Năm 1997, Mercedes-Benz tạo ra bước đi đột phá cho phân khúc SUV hạng sang bằng việc trình làng mẫu xe M-Class, và kể từ mùa Thu năm 2015 thì M-Class được đổi tên thành “GLE”, được xem như là một phiên bản SUV của gia đình E-Class. Mercedes-Benz GLE 2019 hoàn toàn mới cũng khởi đầu cho thế hệ mới – thế hệ thứ 4 của dòng xe. Chính vì vậy, GLE mới được thay đổi toàn diện, không chỉ tiết kế mới, hệ động lực mới, trang bị tiện nghi đa dạng phong phú hơn mà còn có nhiều sáng tạo hơn. 

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/hai-mau-xe-bom-tan-mang-su-menh-lich-su-ra-mat-thang-92018-28369.html

TIN LIÊN QUAN

Điểm danh các mẫu xe hơi vừa được tung ra trong tháng 9/2018

Sử dụng chung nền tảng xe hạng B với các dòng Fiesta hay EcoSport, Ford Aspire là mẫu sedan giá rẻ được tạo ra dành cho các thị trường đang phát triển, ra mắt lần đầu vào năm 2015. So với đời cũ, Aspire 2019 sẽ có thiết kế sang trọng hơn. Tuy

Bắt gặp Volvo V60 Cross Country 2019 đang chạy thử nghiệm

Vào thời điểm Volvo V60 ra mắt toàn cầu trước đây, Lex Kerssemakers – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Volvo Cars – đã xác nhận rằng một phiên bản wagon Cross Country của dòng này cũng sẽ sớm được tung ra thị trường.

Ford Aspire 2019 sẽ có kiểu dáng sang trọng hơn, động cơ mới và bổ sung thêm trang bị

So với đời cũ, Aspire 2019 sẽ có thiết kế sang trọng hơn. Ở phía trước, chiếc xe có phần cản mới với viền đèn sương mù hình chữ C, phía trên là lưới tản nhiệt mạ chrome với lưới kín đẹp mắt. Hai bên thân xe không có sự thay đổi lớn, ngoại trừ sự

Volvo V60 Cross Country hướng đến những gia đình yêu thích thiên nhiên và du lịch ngoài trời

Được xây dựng dựa trên đàn anh V90 Cross Country có kích thước lớn hơn, V60 Cross Country mới được tăng thêm khoảng sáng gầm xe và các tấm nhựa bảo vệ thân xe được gia cố lại, đem đến cho hành khách những chuyến đi êm ái hơn cũng như cảm giác an

Volvo V90 Cross Country 2018 không đối thủ tại Việt Nam sắp ra mắt

Xe được xây dựng dựa trên nền tảng SPA truyền thống của các mẫu xe nhà Volvo. Đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt kiểu mới đi kèm viền kim loại mạ chrome, đi cùng với cụm đèn pha LED, đèn định vị LED kiểu búa Thor.

Chiêm ngưỡng Volvo V90 Cross Country 2018 đầu tiên về Việt Nam

Mẫu wagon này có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.935 x 1.890 x 1.476 mm cùng chiều dài tổng thể 2.941 mm, được thiết kế dựa trên nền tảng SPA vốn được ứng dụng trên nhiều mẫu Volvo khác thời gian gần đây.

Ford Aspire ra mắt thị trường Ấn Độ với mức giá rất rẻ, chỉ từ 176 triệu

Vào ngày 4/10, bản nâng cấp (facelift) của chiếc Ford Aspire đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ, với nhiều thay đổi về động cơ và thiết kế cùng việc được bổ sung một danh sách dài các tính năng, góp phần làm tăng sức cạnh tranh của mẫu xe

Hiểu cho đúng bản chất kiểu loại xe Volvo V60 Cross Country 2022 giá 2,55 tỷ vừa ra mắt Việt Nam

Volvo V60 Cross Country 2022 được nâng cấp cải tiến về công nghệ. Chiếc xe kết hợp tính tiện dụng của dòng xe wagon với khả năng vận hành linh hoạt của xe SUV.

THỦ THUẬT HAY

6 cách khắc phục Youtube Vanced không kết nối internet nhanh nhất

Được phát triển bởi nhóm các nhà phát triển XDA, YouTube Vanced là ứng dụng có nhiều tính năng hơn ứng dụng YouTube do Google phát triển. Nó cho phép người dùng phát video YouTube ở chế độ nền mà không cần quảng cáo.

Cách ẩn 6 thư mục trong This PC trên Windows 10

Khi mở This PC trên Windows 10 bạn sẽ thấy hiển thị 6 thư mục gồm Desktop, Pictures, Documents, Videos, Download, Music. Vậy làm sao để có thể có thể các thư mục này khi mở This PC?

Những ứng dụng trải nghiệm hệ điều hành Android một cách hiểu quả

Android là tên gọi của một hệ điều hành mã nguồn mở hiện đang chiếm lĩnh một số lượng khá lớn trên tổng số điện thoại cũng như máy tính bảng được bán ra trên toàn thế giới. Android không chỉ dành cho những khách hàng

Cách tắt thông báo “Is Displaying Over Other Apps” trên Android Oreo

Trong phiên bản Oreo, Android đã cho hiển thị thông báo hệ thống để người dùng biết ứng dụng nào đang chạy đồng thời trong ứng dụng khác. Điều này vô cùng hữu ích nhưng một số người dùng lại không quan tâm và đôi khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G khiến đối thủ phải dè chừng

Xiaomi 11T 5G tuy không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những tính năng cao cấp, mức giá mềm và cấu hình mạnh mẽ. Các đối thủ cùng phân khúc giá phải dè chừng với 5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G. Đây chính

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là