Rolls-Royce Cullinan của Klassen có giá bán cao hơn The Beast mới của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Bản độ Rolls-Royce Cullinan của Klassen có giá bán cao hơn chiếc The Beast mới của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Hãng độ Klassen đang chào bán Rolls-Royce Cullinan phiên bản kéo dài với giá bán 1,8 triệu euro, đương đương khoảng 2,08 triệu USD. Con số này cao hơn rất nhiều so với một chiếc Cullinan nguyên bản, vốn có giá 325.000 USD tại thị trường Mỹ.

Klassen cho biết, chiếc xe tăng thêm 1.016 mm, đẩy chiều dài tổng thể của xe lên mức 6.357 mm. Chiều dài cơ sở 4.311 mm.

Rolls-Royce Cullinan của Klassen có giá bán cao hơn The Beast mới của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Bản độ có chiều dài tổng thể lên tới 6.357 mm. Ảnh: Klassen.

Ngoài ra, Rolls-Royce Cullinan của Klassen còn có khả năng chống đạn cấp độ 7, và có thể nâng lên cấp độ 9 nếu khách hàng có yêu cầu. Với cấp độ 7, chiếc xe này có thể chống được lựu đạn hoặc 3 loạt tiểu liên AK47 cỡ nòng 7,62 mm, bắn từ khoảng cách 10 m.

Để có khả năng chống đạn cấp độ 7, kính chắn gió và cửa sổ phải dày 46 mm, cũng như phần vỏ xe bằng thép dày 6,5 mm.

Tờ The Sun cho rằng với giá bán lên tới 2,08 triệu USD, Rolls-Royce Cullinan của Klassen chỉ phù hợp với các tỷ phú, nhà tài phiệt và giới lãnh đạo cấp cao. Để dễ so sánh, The Beast 2.0 của Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng chỉ có giá 1,5 triệu USD mỗi chiếc.

Bản độ Rolls-Royce Cullinan của Klassen có giá bán cao hơn chiếc The Beast 2.0 của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Klassen.

Không có bất cứ hình ảnh nội thất nào được công bố, Klassen chỉ cho biết bên trong thiết kế vách ngăn nhằm đảm bảo sự riêng tư cho “ông chủ” ngồi hàng ghế sau. Bên cạnh đó là hệ thống đa phương tiện iMac, dàn âm thanh Bang & Olufsen và đèn LED nội thất. Hầu hết chức năng trong nội thất đều có thể khiển qua iPhone.

Hiện chưa có nguyên mẫu nào được xây dựng. Klassen vẫn đang chào bán mẫu xe này trên website chính thức và một trang mua bán xe ở Đức. Thời gian để độ một chiếc Rolls-Royce Cullinan kéo dài có khả năng chống đạn là 6 tháng.

Klassen là một hãng độ của Đức, chuyên độ limousine dựa trên những mẫu xe sang hoặc siêu sang. Ngoài Rolls-Royce Cullinan, hãng từng độ Mercedes-Benz G-Class, S-Class, Range Rover Autobiography, Bentley Mulsanne và Rolls-Royce Phantom.

Minh Toàn

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Siêu khủng: Rolls-Royce chống đạn giá 2,08 triệu USD

Với trọng lượng tăng lên, Rolls-Royce Cullinan Guard nhiều khả năng sẽ không đạt được tốc độ trên. Klassen cho biết, chiếc xe tăng thêm 1.016 mm, đẩy chiều dài tổng thể của xe lên mức 6.357 mm. Chiều dài cơ sở 4.311 mm.

Rolls-Royce Cullinan sẽ có phiên bản kéo dài, chống đạn với giá 45 tỷ đồng

Rolls-Royce Cullinan là một trong những chiếc SUV siêu sang đắt đỏ nhất thế giới. Hiện mẫu xe này có giá bán khởi điểm từ 325.000 USD nhưng để nâng tầm và giá trị của mẫu SUV này, hãng độ Klassen của Đức chuẩn bị cho ra mắt phiên bản Cullinan kéo

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được thửa riêng thân vỏ

Mẫu xe được dự kiến sẽ đẩy doanh số của Rolls-Royce lên hơn 5.000 xe/năm.

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

Bắt gặp Rolls-Royce Cullinan mới thử nghiệm tại châu Âu

Chỉ còn vài tuần nữa Phantom thế hệ mới sẽ được ra mắt, và hiện tại các kỹ sư của Rolls-Royce đang tập trung hoàn tất những công đoạn sản xuất cuối cùng vào...

Rolls-Royce Project Cullinan - chiếc xe gầm cao dẫn đầu phân khúc SUV sang trọng

Mới đây, Rolls-Royce đã quyết định “nhả” một vài thông tin về chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu, có tên Project Cullinan – chiếc xe...

Rolls-Royce Cullinan chính thức cập bến “Dải đất hình chữ S”

Cuối cùng sau một thời gian dài mong ngóng, mẫu SUV đầu tiên nhà Rolls-Royce, đối thủ trực tiếp của Bentley Bentayga đã về tới Việt Nam.

Rolls-Royce Project Cullinan - chiếc xe gầm cao dẫn đầu phân khúc SUV sang trọng

Mới đây, Rolls-Royce đã quyết định “nhả” một vài thông tin về chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu, có tên Project Cullinan – chiếc xe đã được xác nhận sẽ trình làng vào năm 2019.

THỦ THUẬT HAY

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

Cách kích hoạt chế độ Không theo dõi (Do Not Track) trên một số trình duyệt web phổ biến

Nhằm hạn chế tối đa khả năng bị theo dõi và thu thập dữ liệu trong quá trình sử dụng internet để phục vụ cho mục đích thương mại hóa như quảng cáo hay điều hướng nội dung từ những nhà cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.