Lexus LC Yellow Edition bản đặc biệt được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018

Đúng kế hoạch, Lexus LC Yellow Edition mới đã được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris năm nay, đây là bản giới hạn dành riêng cho thị trường châu Âu.

Lexus LC Yellow Edition bản đặc biệt được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018

Được vén màn từ đầu tháng 8 năm nay, nhưng Paris mới chính là nơi phiên bản giới hạn mới của Lexus LC được trình diện với công chúng, chiếc coupe thể thao hạng sang sẽ có mặt ở châu Âu với hai bản: 500 và 500h (hybird) vào mùa thu này. 

Sở hữu bộ cánh màu vàng rực Vibrant Flare Yellow độc quyền và bánh xe hợp kim 21 inch chấu chữ V ấn tượng nên dù xung quanh có bao nhiêu siêu xe hay xe sang đắt giá hơn thì Lexus LC Yellow Edition vẫn không hề bị lép vế. 

Chiếc coupe đặc biệt còn có nhiều thành phần làm từ sợi carbon CFRP vừa để tối ưu trọng lượng vừa tăng tính khí động học cho xe như trên nóc xe, cánh lướt gió chủ động phía sau và các bậc cửa. 

 

Ở bên trong, Lexus LC Yellow Edition được hoàn thiện trong cấu hình đen và trắng sữa, đi kèm điểm nhấn màu vàng Vibrant Flare Yellow trên các tấm cửa, cùng các đường chỉ khâu tinh tế, nhưng nổi bật nhất là hai vệt vàng cỡ lớn ở hai bên cánh cửa. Các ghế ngồi được bọc da pha màu trắng sữa có thể chỉnh điện 10 nấc. Sợi carbon cũng là vật liệu không thể thiếu ở nội thất của LC Yellow Edition. 

Một số tính năng đáng chú ý khác của LC Yellow Edition là màn hình hiển thị trên kính chắn gió hiện đại và hệ thống âm thanh cao cấp Mark Levinson, đem đến cảm giác công nghệ cao cho khoang cabin, trong khi đó, tính sang trọng được tăng cường hơn nhờ lót trần Alcantara cao cấp. 

Yellow Edition mới còn được bổ sung gói trang bị Sport+ để chiếc coupe hai cửa thể thao và mạnh mẽ hơn nữa. Gói nâng cấp này bao gồm Lexus Dynamic Handling với tỷ số lái biến thiên, hệ thống tay lái trợ lực cảm ứng, hệ thống lái bốn bánh và vi sai chống trượt hiệu Torsen. 

Sức mạnh của Lexus LC Yellow Edition không thay đổi so với bản tiêu chuẩn, những chiếc LC 500 vẫn sử dụng động cơ hút khí tự nhiên V8 5.0 lít cho ra 467 mã lực và 527Nm mô-men xoắn cực đại, còn bản hybrid LC 500h lại được trang bị động cơ V6 3.5 lít kết hợp cùng động cơ điện và cho ra tổng 354 mã lực. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/lexus-lc-ban-gioi-han-toa-sang-trong-bo-canh-ruc-ro-tai-paris-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus hé lộ LC Yellow Edition trước thềm triển lãm Paris 2018

Lấy cảm hứng từ ánh nắng mùa hè trên Lục địa già, phiên bản đặc biệt này được phủ lớp sơn vàng sáng mà Lexus gọi tên là Vibrant Flare Yellow, với các chi tiết nội thất như da bọc cửa hay chỉ thêu cũng có màu tương đồng. Xe được trang bị vành 21

Lexus LC có thêm một phiên bản Yellow Edition mới toanh

Đúng như tên gọi, chiếc Lexus LC đặc biệt mới sở hữu ngoại thất màu vàng rực rỡ, bừng sáng cả một góc trời, đó là sắc Vibrant Flare Yellow, màu vàng này cũng được áp dụng ở nội thất (trên các tấm cửa, đường chỉ khâu tinh tế...) để tạo sự kết nối cả

Lexus công bố phiên bản LC Luster Yellow Edition đặc biệt dành cho thị trường Nhật Bản

Trong khi hai phiên bản trước đó đều được hoàn thiện trong sắc vàng Flare Yellow, thì những chiếc coupe mới ở Nhật có màu ngoại thất chính xác là Naples Yellow. Điều đặc biệt, LC Luster Yellow sẽ được bán ra trong thời gian giới hạn thay vì số

Lexus chính thức công bố coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019

Lexus vừa chính thức công bố phiên bản mới của dòng xe coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019, và xe sẽ được ra mắt toàn cầu tại triển lãm ô tô quốc tế Paris Motor Show 2018 sắp diễn ra vào đầu tháng 10 tới.

Mê mẩn Lexus LC 500 Structural Blue Edition xanh đẹp - độc

Lexus LC 500 Structural Blue Edition với màu sơn đặc biệt gồm 40 lớp đã được thai nghén từ cách đây 15 năm.

Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2018

Chiếc Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris (Pháp) sau hơn một tháng ra mắt trên các kênh truyền thông.

Lexus LC 500 Coupe và LS 500h Sedan nhận được gói độ từ hãng xe nhật

Cả hai chiếc xe LC 500 và LS 500 đều nhận được sự tinh tỉnh ở các bộ phận: thanh cản va, vòm bánh xe, cánh gió trước, nẹp sườn, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió trên nắp cốp và lưới tản nhiệt.

Mercedes-AMG GLA 45 Yellow Night Edition được xây dựng trên bản facelift nâng cấp của GLA 45

Nếu bạn đã mua một chiếc Mercedes-Benz GLA 45 Edition 1, có thể bạn sẽ tức tối khi nhìn thấy phiên bản Yellow Night Edition mới, bởi trông chúng khá giống nhau.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hủy tải ứng dụng bị kẹt trên Android

Bạn đang thư giãn với điện thoại thông minh Android yêu thích của mình và quyết định tải ứng dụng thứ 100 của bạn. Tuy nhiên sau đó, Android Market bất thình lình bị treo và ứng dụng mà bạn đang tải xuống có thể bị mắc

Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...