Vaughn Gittin drift Ford Mustang RTR 900 mã lực chinh phục Nurburgring

Được gọi với biệt danh là 'Địa ngục xanh', Nurburgring uốn mình lên xuống theo những ngọn đồi phủ đầy cây cối của cao nguyên Eifel, phía tây nước Đức, gần biên giới với Bỉ. Nürburgring có tổng cộng 172 góc cua với chiều dài 28.265 km. Đây là một điểm đến không thể bỏ qua đối với các hãng xe và người lái xe có kinh nghiệm trên khắp thế giới đến để chinh phục.

 

 

Vaughn Gittin drift Ford Mustang RTR 900 mã lực chinh phục Nurburgring


Trước đây, đa số những hãng xe thường mang những mẫu xe của mình tới để thử thách hiệu năng và việc hoàn thành một vòng đường đua Nurburgring trong thời gian nhanh nhất có thể luôn là mục tiêu của các hãng xe lớn trên thế giới. Những ông hoàng tốc độ là các mẫu xe thương mại nhanh nhất của các hãng thường được đưa đến đây để thể hiện, có thể kể đến những cái tên nổi bật như: McLaren P1 LM (6:43.02); NIO EP9 (6:45.90) hay Porsche 911 GT2 RS (6:47.30) v,v..

 


Tuy nhiên, Vaughn Gittin lái Ford Mustang RTR 900 mã lực theo phong cách hoàn toàn khác, là Vaughn Gittin sẽ tập trung thực hiện những kỹ năng drift của mình với chiều dài 20,7 km tại Nurburgring mà không quan tâm đến thời gian hoàn thành một lap. Như vậy, Ford Mustang RTR là mẫu xe đầu tiên drift trọn đường đua huyền thoại này.

 


Vaughn Gittin Jr., thường được gọi là JR hoặc Gittin, là tay đua người Mỹ chuyên nghiệp tự học drift từ Maryland hiện đang là tay đua thi đấu ở giải Formula Drift. Chiếc Ford Mustang RTR được trang bị động cơ 5.0 lít, hệ thống Supercharger Vortech JL Trim cho công suất 700-900 mã lực tùy theo điều chỉnh.

 


Để hoàn thành thử thách này, Vaughn Gittin đã xài hết 3 bộ lốp Nitto, một mục tiêu giả bị phá hủy trong quá trình quay phim, sáu micro được sử dụng bên trong Mustang để ghi lại tất cả các âm thanh độc đáo. Tốc độ tối đa mà Vaughn Gittin đạt được là 241km/h, do bị giới hạn bởi việc giảm tốc.


 


Cùng thưởng thức màn trình diễn của Vaughn Gittin tại Nurburgring:

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=oLXXL3SK3o8?rel]




Nguồn : http://xedoisong.vn/nhip-song/vaughn-gittin-drift-ford-mustang-rtr-900-ma-luc-chinh-phuc-nurburgring-28266.html

TIN LIÊN QUAN

Ford GT lập kỷ lục mới vòng đua Nurburgring với 7 phút 58 giây

Cuối tuần qua, siêu xe Ford GT đã chính thức lập nên một kỷ lục mới của thời gian để hoàn thành một vòng đua tại 'địa ngục xanh' Nurburgring.

Ford Mustang GT: Phiên bản kỷ kiệm 100 năm Không quân Hoàng gia Anh

Tại lễ hội tốc độ Goodwood vừa qua, thương hiệu xe đình đám của Mỹ là Ford vừa chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt Ford Mustang GT Eagle Squadron nhằm tôn vinh phi đoàn Eagle Squadron và kỷ niệm 100 năm thành lập Không quân Hoàng gia Anh.

Tesla Model S Plaid lập kỷ lục mới tại trường đua Nurburgring, vượt qua Porsche Taycan Turbo

Theo thông tin được đăng tải từ CEO Elone Musk trên Twitter, mẫu sedan chạy điện Tesla Model S Plaid đã hoàn thành một vòng chạy tại trường đua Nurburgring với thời gian đáng chú ý.Cụ thể, kết quả hoàn thành vòng đua dài 20,6 km trong 7 phút 30

5 bản độ mẫu xe cơ bắp Ford Mustang chuẩn bị trình làng tại SEMA 2018

Bắt đầu series Mustang độ của Ford là chiếc Mustang GT do xưởng Galpin Auto Sports (GAS) 'dọn' lại. Khối động cơ 5.0l nạp khí tự nhiên nguyên bản của chiếc xe đã được trang bị thêm bộ siêu nạp Ford Performance và hệ thống xả mới để tăng công suất.

Phát hiện Porsche 911 GT3 RS mới tiếp tục thử nghiệm tại đường đua Nurburgring

Porsche tiếp tục làm việc trên 911 GT3 RS mới trước khi ra mắt dự kiến ​​diễn ra vào cuối năm nay. Bộ ảnh chụp gián điệp mới nhất cho chúng ta cái nhìn về mô hình khi nó đang hoạt động tại đường đua Nurburgring ở Đức. Điểm nhấn hình ảnh quan

Volkswagen Scirocco gặp nạn ở khúc cua tại đường đua Nurburgring

Nurburgring không chỉ là nơi thú vị để các chủ nhân có thể kiểm tra được tốc độ của chiếc xế cưng mà còn rèn luyện kỹ năng cầm lái. Tuy nhiên, đã có không ít vụ tai nạn xảy ra tại đường đua này và khiến cho Nurburgring được mệnh xanh là 'Địa ngục

Cận cảnh phiên bản Ford Mustang GT Eagle Squadron

Là một mẫu xe đặc biệt được tạo ra để kỷ niệm 100 năm thành lập RAF, không ngạc nhiên khi Mustang GT Eagle Squadron được trang trí với cảm hứng lấy từ máy bay chiến đấu. Cụ thể hơn, phần thân thân sơn rằn ri của chiếc xe phỏng theo chiếc máy bay

10 dòng siêu xe, xe hiệu năng cao mới trong tháng 7/2018

Tại lễ hội tốc độ Goodwood 2018, Ford đã tung ra một phiên bản độ 'hàng thửa' dựa trên dòng xe cơ bắp Mustang GT để kỷ niệm 100 năm thành lập Lực lượng Không quân Hoàng gia Anh Quốc (Royal Air Force - RAF). Có tên gọi Ford Mustang GT Eagle

THỦ THUẬT HAY

5 cách giảm giật lag khi chơi FO4 hiệu quả nhất

Thật bực bội nếu khi ta đang chơi một trận đấu hay trong Fifa Online 4 thì bất chợt gặp phải sự cố giật, lag, bị out ra khỏi trò chơi. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục những lỗi đó thế nào?

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

Tự động thay đổi ảnh nền theo thời gian trên smartphone

Thay đổi wallpaper sẽ giúp smartphone trông mới mẻ và đặc biệt hơn Tuy vậy, nhiều người dùng không có nhiều thời gian để làm mới thiết bị của mình

Bạn đã biết cách tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook chưa?

Trên Facebook hỗ trợ công cụ Frame Studio giúp người dùng tự tạo khung hình đại diện cho tài khoản, hoặc tạo hiệu ứng cho máy ảnh trên Facebook.

Nguyên nhân tại sao Zenly ngừng hoạt động từ năm 2023

Trong mười năm qua, Zenly đã trở thành ứng dụng định vị được yêu thích khắp Châu Âu và Châu Á. Nhưng Snap, công ty mẹ của Snapchat, đã quyết định cho Zenly đóng cửa vào năm 2023. Snap đã đưa ra thông báo vào tháng 9 về

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.