Gian trưng bày rộng rãi của VinFast là “cuộc chơi” ánh sáng và công nghệ cao

Thống kê của Google Trending, VinFast là từ khoá nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong các ngày qua. Đặc biệt, thông tin về hãng xe Việt xếp thứ 2 về tìm kiếm trong ngày 30/9, chỉ sau câu lạc bộ bóng đá Ý Juventus. Một số hình ảnh sân khấu hoành tráng của VinFast được hé lộ từ Paris Motor Show 2018. 

Gian trưng bày rộng rãi của VinFast là “cuộc chơi” ánh sáng và công nghệ cao

Gian trưng bày rộng rãi của VinFast là “cuộc chơi” ánh sáng và công nghệ cao. 

Logo hình chữ V nằm chính giữa sân khấu, hai cánh trải ra hai bên mô phỏng đèn xe “mắt hi” của VinFast. Viền đỏ chạy dài tại phần sải cánh của màn hình đem lại cảm giá mới mẻ, tràn đầy năng lượng. 

Màn hình lớn được ghép từ hàng trăm màn hình LED nhỏ trình chiếu hình ảnh chất lượng 6K 

Trần sân khấu được trang trí bằng 2 dải nhựa, uốn hình 2 cánh sen. Theo nhà thầu Uniplan, đơn vị dựng booth cho VinFast, điều này nhằm toát lên bản sắc Việt của sân khấu hiện đại bậc nhất này. 

Gian hàng của VinFast nằm tại Pavillon 1 – khu triển lãm Paris Motorshow, bên cạnh những tên tuổi lớn như Ferrari, Suzuki... Triển lãm Paris Motor Show sẽ diễn ra từ 2/10 đến 14/10/2018.

TIN LIÊN QUAN

Trực tiếp ra mắt xe Vinfast tại Paris MotorShow 2018

Hai mẫu xe đầu tiên của Vinfast đang được ra mắt tại sân khấu Paris Motor Show 2018.

Xe VinFast đã xuất hiện tại gian hàng ở Paris, đẹp ngất ngây

Chiếc SUV có màu đỏ còn chiếc Sedan có màu xám vừa được đưa từ Ý tới dự Paris Motor Show 2018.

VinFast đã đạt được thỏa thuận mua lại GM Việt Nam

Nguồn tin cũng cho biết, Vinfast sẽ tiếp tục kinh doanh các dòng xe của GM Việt Nam. Tuy nhiên, về lâu dài không rõ định hướng của công ty là chỉ tập trung vào nhập khẩu và bán hàng hay tiếp tục lắp ráp một số dòng xe hiện tại của GM Việt Nam như

Cùng hồi hộp chờ đợi lễ ra mắt bộ đôi xe VinFast tại Paris Motor Show 2018

Paris Motor Show 2018 – một trong những triển lãm xe hơi danh giá và quy mô nhất thế giới – là nơi VinFast chính thức công bố hai mẫu xe với thế giới. Lần đầu tiên, xe hơi thương hiệu Việt sẽ sánh ngang cùng các hãng tên tuổi hàng đầu đến từ các

Hai mẫu xe của VinFast sẽ ra mắt công chúng toàn cầu tại Paris Auto Show

Theo trang Carscoops chuyên về ô tô, xe máy của Mỹ, công ty sản xuất ô tô Việt Nam hoàn toàn mới có tên gọi VinFast sẽ tung ra thị trường 1 mẫu SUV và 1 mẫu sedan, được phát triển bởi đội ngũ thiết kế và kỹ thuật của Pininfarina. Cả 2 chiếc xe này

Nếu sản xuất đại trà, VinFast có thể sản xuất bao nhiêu xe một giờ?

Cùng với đó, rất nhiều câu hỏi được đặt ra là dây chuyền sản xuất của VinFast như thế nào và liệu hãng xe hơi này có sản xuất đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng?

2 mẫu xe “bằng xương bằng thịt” của VinFast đã xuất hiện tại sân khấu lớn Paris Motorshow 2018

Chiều tối ngày 29/9 (theo giờ Paris), bên ngoài khu triển lãm Paris, chiếc xe container màu trắng chở 2 chiếc Sedan và SUV của VinFast tham dự sự kiện đã đến nơi đúng hẹn. Có thể nói, đây là lần đầu tiên 2 mẫu xe này xuất hiện “bằng xương bằng

Hai chiếc xe của Vinfast đã được chuyển đến Paris Motorshow 2018

Trước giờ khai mạc Paris Motorshow 2018, hai mẫu xe “bằng xương bằng thịt” của VinFast đã xuất hiện và được giữ kín trong khu triển lãm chờ ra mắt trước hàng triệu công chúng quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Xem lại tất tần tất những ứng dụng đã tải trên iPhone/ iPad một cách đơn giản

Trong quá trình sử dụng bạn sẽ cài đặt những ứng dụng cần trên App Store nhưng đôi khi lại xóa chúng đi khi không còn sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.