Toyota Avanza 2019 có hai loại động cơ, giá từ 537 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Avanza 2019 có hai loại động cơ, giá từ 537 triệu đồng tại Việt Nam, cạnh tranh với Suzuki Ertiga, Mitsubishi Xpander...

Cụ thể:

Toyota Avanza 2019 có hai loại động cơ, giá từ 537 triệu đồng tại Việt Nam
  • Avanza 1.3MT giá 537 triệu đồng
  • Avanza 1.5AT giá 593 triệu đồng

Sau hai lần thăm dò phản ứng thị trường năm 2009 và 2017, Toyota Avanza mới chính thức được ra mắt và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Toyota Avanza 2019 có kích thước tổng thể gồm: 4.190 mm dài x 1.660 mm rộng x 1.695 mm cao. Trục cơ sở xe dài 2.655 mm. Thiết kế đầu xe với cụm đèn pha halogen nối liền cùng lưới tản nhiệt mạ crôm,…Phần đuôi xe thiết kế khá đơn giản.

Nội thất của Toyota Avanza tiếp tục phong cách tối giản của một chiếc xe đa dụng giá rẻ. Vô-lăng 3 chấu trợ lực điện tích hợp nút điều khiển âm thanh. Đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản, bảng điều khiển với màn hình DVD 7 inch với bản 1.5AT và đầu CD với bản 1.3MT, kết nối USB, bluetooth….

Hệ thống điều hòa chỉnh cơ. Chất liệu ghế của xe là ghế nỉ với màu nâu ở bản 1.5L và màu xám ở bản thấp hơn. Ghế lái và ghế phụ trước cùng chỉnh tay 4 hướng. Hàng ghế thứ 2 và 3 đều có cửa gió và có thể gập 50:50, trong đó hàng thứ hai có kiểu gập 1 chạm khá tiện ích. 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=LNrhbe8WI08%20allow]

Tuy vậy, với thiết kế 7 chỗ ngồi khá rộng rãi của một chiếc xe đa dụng, Avanza khá phù hợp với mục đích kinh doanh vận chuyển hành khách, đặc biệt là bản 1.3MT. Trong khi đó, bản 1.5AT còn có thể hướng tới đối tượng khách hàng gia đình bởi có số tự động và động cơ mạnh mẽ hơn.

Toyota Avanza 2019 có hai lựa chọn động cơ 1.3L và 1.5L. Khối động cơ Dual VVT-I 1.5L, 4 xy-lanh, cho công suất 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 136 Nm tại 4.200 vòng/phút đi kèm hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Trong khi đó, động cơ 1.3L công suất 95 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 121 Nm tại 4.200 vòng/phút đi kèm hộp số tay 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Trang bị an toàn trên Toyota Avanza 2019 khá đơn giản, gồm dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế, cửa sổ điện chống kẹt cho ghế lái, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và 2 túi khí. Mẫu xe này chủ yếu hướng tới khách hàng kinh doanh dịch vụ vận chuyển hành khách.

Mục tiêu bán hàng mà Toyota Việt Nam đặt ra với Avanza là 100 xe/tháng. Đối thủ thực sự của mẫu xe này là Suzuki Ertiga, Mitsubishi Xpander...

TIN LIÊN QUAN

Toyota Avanza 2019 sẽ sớm về Việt Nam với diện mạo mới

Hình ảnh Toyota Avanza 2019 đã được hé lộ tại thị trường Indonesia với thiết kế táo bạo hơn phiên bản cũ, đặc biệt ở phần đầu xe.

Rò rỉ những hình ảnh của mẫu MPV giá rẻ Toyota Avanza phiên bản mới

Một số hình ảnh được cho là bị “rò rỉ” của mẫu MPV giá rẻ 7 chỗ – chiếc Avanza tại nhà máy ở Indonesia đã cho thấy những thay đổi đáng kể của mẫu xe này, theo hướng bớt nhàm chán và hiện đại hơn.

Mitsubishi Xpander vẫn ‘vượt mặt’ Toyota Rush, Avanza

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander vẫn vượt qua Toyota Rush và Avanza để trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2018.

[VMS 2017] Toyota Avanza 2017 - mẫu MPV cỡ nhỏ giá mềm cho khách hàng Việt

Toyota Avanza 2017 - mẫu MPV cỡ nhỏ đã chính thức ra mắt Việt Nam trong lễ khai mạc VMS 2017 diễn ra chiều qua (1/8/2017). Xe có kích thước nhỏ gọn hơn Innova...

Cập nhật giá lăn bánh Toyota Avanza tại Việt Nam

Toyota Việt Nam đã chính thức trình làng mẫu xe MPV 7 chỗ cỡ nhỏ, giá rẻ, chỉ từ 537 – 593 triệu đồng. Với giá bán này, Toyota Avanza trở thành mẫu MPV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam hiện nay, được nhiều khách hàng từ gia đình đến mua xe chạy dịch vụ quan

Bộ 3 xe giá rẻ của Toyota sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào hôm nay 25/9

Sáng 25/9, Toyota sẽ chính thức ra mắt bộ 3 xe giá rẻ Wigo, Rush và Avanza tại thị trường Việt Nam. Trước đó, cả 3 mẫu xe này đều đã xuất hiện tại các đại lý.

Phiên bản 1.5X mới của Toyota Avanza có giá từ 480 triệu VNĐ tại Malaysia

Những cập nhật đáng chú ý khác còn có vỏ bọc quanh vòm bánh xe, các nẹp bên sườn bảo vệ thân xe cũng được sơn đen. Cấu hình đen trắng tương phản của chiếc MPV mới tiếp tục được khẳng định với phần cột D cũng sơn đen hoàn toàn, tạo ra hiệu ứng mái

Toyota Avanza 2019 sở hữu một ngoại hình hoàn toàn mới và “bảnh” hơn thế hệ cũ rất nhiều

Gần đây một vài hình ảnh của Toyota Avanza 2019 bị rò rỉ và được lan truyền trên mạng. Có thể thấy mẫu Avanza 2019 sở hữu một ngoại hình hoàn toàn mới và “bảnh” hơn thế hệ cũ rất nhiều.

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?