Bắt gặp Honda Jazz mới trên đường chạy thử ở Đức

Chiếc xe Honda Jazz mới xuất hiện trên đường chạy thử ở Đức vẫn được ngụy trang kín mít tuy nhiên nó bao gồm các đường nét khá hoàn thiện chứ không phải kiểu chắp vá các chi tiết cải tiến như ở những bản thử nghiệm đầu tiên. 

Bắt gặp Honda Jazz mới trên đường chạy thử ở Đức

Honda Jazz mới sẽ chứa đựng nhiều sự thay đổi mang tính bước ngoặt

Honda Jazz mới vẫn mang thiết kế nguyên khối, tuy nhiên, kích thước xe dường như đã được điều chỉnh, cụ thể chiểu rộng đã tăng lên để có dáng vẻ thể thao và rộng rãi hơn.

Một trong những thay đổi đáng chú ý khác về mặt thiết kế là chiếc Jazz thế hệ mới được trang bị cụm đèn hậu ăn sâu vào cửa cốp. Nggoài ra lưới tản nhiệt hình cánh chim như những mẫu xe khác của Honda cũng là một chi tiết đang được mong chờ xuất hiện ở chiếc Jazz mới. 

Theo nhiều nguồn tin, Honda Jazz mới sẽ được ra mắt vào cuối năm 2019 hoặc đầu 2020 với 2 phiên bản sử dụng động cơ xăng và hybrid, trong đó bản hybrid sử dụng nguyên cấu hình động cơ của chiếc Insight.

Ngoài ra, trong tương lai, hãng xe Nhật Bản cũng có thể trình làng thêm một phiên bản chạy thuần điện với khả năng chạy liên tiếp 300km sau mỗi lần sạc đầy.

Đặng Vũ (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/honda-jazz-moi-lo-anh-nong-tren-duong-chay-thu.html

TIN LIÊN QUAN

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Xem trước Honda Jazz 2017 chuẩn bị về Việt Nam

Honda Jazz 2017 đã được giới thiệu tại một số nước trong khối ASEAN như Thái Lan và Malaysia. Theo một số thông tin, mẫu Hatchback hạng B này sẽ được giới thiệu tại triển lãm ô tô...

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Jazz đạt 4,5 lít/100 km

Đây là năm thứ 8 Honda tổ chức cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu. Tham gia vào hành trình lần này là 16 nhà báo, phóng viên trong nước, đồng hành cùng 2 mẫu xe là Jazz và CR-V nhập khẩu (8 xe Jazz, 8 CR-V).

Honda Jazz X-Road mới vừa có màn chào hỏi với công chúng tại Triển lãm Geneva 2018

Được sản xuất để hướng tới một nhóm khách hàng nhất định, Honda Jazz X-Road xuất hiện với diện mạo khá đặc biệt. Nó sở hữu các viền bản lớn làm từ nhựa đen bọc lấy các vòm bánh xe, hai bên hông cũng được nẹp bằng thanh nhựa đen cỡ lớn.

Honda Jazz 2019 có giá lăn bánh dao động từ 621- 732 triệu đồng

Honda Jazz là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản là: 1.5V, 1.5VX và 1.5 RS. Giá bán của các phiên bản này lần lượt là 544 triệu đồng với bản 1.5V, 594 triệu đồng với bản 1.5 VX và 624 triệu đồng với bản 1.5 RS.

Những ưu, nhược điểm trên chiếc Honda Jazz RS

Honda Jazz vốn nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt ngay từ khi chuẩn bị có tin về thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, Honda Jazz ngoài những ưu điểm được đánh giá cao, mẫu xe còn tồn tại các nhược điểm.

Giá ô tô Honda tháng 11/2018: CR-V cháy hàng, Jazz ế ẩm

Giá ô tô Honda tháng 11 không có sự thay đổi nhiều so với giá bán tháng trước trừ việc mẫu CR-V cháy hàng trong khi Jazz ế ẩm.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua