BMW lại tiếp tục tung hình ảnh nhá hàng rõ ràng hơn 3-Series hoàn toàn mới

Sau khi phát hành một clip ngắn và vài hình ảnh trong nhà máy của 3-Series 2019 cách đây vài giờ, BMW lại tiếp tục tung ra ba tấm hình nhá hàng rõ ràng hơn của chiếc sedan sắp ra mắt toàn cầu tại Paris trong tuần tới.

BMW lại tiếp tục tung hình ảnh nhá hàng rõ ràng hơn 3-Series hoàn toàn mới

Chiếc xe được tiết lộ trong các bức ảnh mới nhất thuộc phiên bản BMW M340i M Performance hiệu suất cao, đây là biến thể hàng đầu của dòng sản phẩm 3-Series 2019 ở giai đoạn ra mắt, vị trí này sau đó sẽ thuộc về M3 - khi M3 chính thức trình làng vào năm sau.

Theo nguồn tin nội bộ, BMW M340i sẽ sử dụng động cơ tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh, sản sinh ra công suất 360 mã lực và 501Nm mô-men xoắn cực đại, ghép nối cùng hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn. Xe có tùy chọn là hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian xDrive AWD. 

Bức ảnh chụp một phần của góc sau cho thấy nhiều điểm thú vị trên 3-Series sắp tới, bao gồm các cửa sổ góc cạnh hơn, giúp chiếc sedan truyền thống của BMW bớt cứng nhắc để trở nên thời trang hơn. Sự thay đổi này chắc chắn sẽ giúp 3-Series 2019 được chào đón hơn thế hệ hiện tại. 

Ngoài M340i M Performance, dòng sản phẩm của BMW 3-Series mới còn có sự tham gia của nhiều thành viên thông thường hơn, sử dụng các động cơ xăng và dầu diesel 1.5 lít 3 xi-lanh. Nhiều tin đồn còn cho rằng 3-Series sẽ có ít nhất hai phiên bản plug-in hybrid được trang bị động cơ 1.5 lít và 2.0 lít kết hợp cùng các động cơ điện.

Theo kế hoạch mà BMW thông báo gần đây, bản nâng cấp mới của 3-Series sẽ chính thức được ra mắt vào 9 giờ sáng (theo giờ Trung Âu) thứ Ba tuần tới, ngày 2/10 và tại buổi lễ khai mạc Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-he-lo-them-ve-dien-mao-cua-3-series-hoan-toan-moi.html

TIN LIÊN QUAN

BMW M340i chính là "bước đệm" trước khi M3 thế hệ mới được ra mắt

Dành cho những người đang tìm kiếm một phiên bản 3 Series G20 với hiệu năng vận hành cao, BMW M340i được coi là 'bước đệm' trước khi M3 thế hệ mới được ra mắt.

BMW 3-Series 2019 bất ngờ lộ diện trước ngày ra mắt

Hôm nay, các tín đồ xe hơi trên thế giới thực sự bất ngờ khi được chiêm ngưỡng hình ảnh rò rỉ chiếc xe 3-Series của BMW, mẫu xe đáng lẽ sẽ được ra mắt tại triển lãm Paris 2018. Xuất hiện trên bộ tùy biến có cả cấu hình cao cấp nhất M340i, gói trang

11 chiếc BMW 5 Series đời 1994 được tìm thấy sau 25 năm đắp chiếu tại nhà kho

11 chiếc BMW 5 Series đời 1994 vừa được tìm thấy trong một nhà kho tại thành phố Blagoevgrad ở phía tây nam Bulgaria sau gần 25 năm đắp chiếu.

BMW 3 Series sẽ ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show vào tháng 10 tới

Thế hệ thứ 7 của BMW 3 Series chuẩn bị ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show vào tháng 10 tới. Mẫu xe bán chạy nhất của BMW sẽ có tên mã là G20 và đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng tại Nurburgring.

BMW 3-Series 2019 ngày càng gần hơn với phiên bản thương mại

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn bắt gặp một nguyên mẫu thử nghiệm mới của BMW 3-Series 2019, những hình ảnh đèn hậu và đèn pha cho thấy đây là phiên bản đã rất gần với sản xuất.

BMW quyết định tung BMW 1-Series sedan cỡ nhỏ tại Mexico

Có giá bán khởi điểm từ $ 489.900 MXN (~ 565 triệu VNĐ), BMW 1-Series sedan tiêu chuẩn rẻ hơn tới $45.000 MXN (~ 52 triệu VNĐ) so với 3-Series. Phù hợp với mức giá rẻ của 1-Series sedan là những thông số kỹ thuật không mấy ấn tượng, bản 118iA tiêu

BMW 8 Series Coupe 2019 có thiết kế rất đẹp, cực kỳ cuốn hút tại Paris Motor Show

Mẫu 8 Series mới là sự kết hợp giữa thế mạnh của xe thể thao hiệu suất cao với chất tinh hoa trong chế tạo xe sang của BMW và cũng rất tiện nghi thoải mái cho những hành trình đường dài. Là dòng coupe cao cấp nhất trong gia đình BMW, cạnh tranh với

Nguyên mẫu thử nghiệm của 3-Series G20 bị bắt gặp trên đường phố

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là hãng xe Đức không còn chú tâm đến 3-Series, ngược lại các kỹ sư và nhà thiết kế của BMW đang cố gắng hết mình để biến 3-Series trở thành một phiên bản nhỏ của 5-Series cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

In hình ảnh, tài liệu trực tiếp từ điện thoại Android với mọi máy in

Bạn nhận được một tài liệu hay hình ảnh và muốn in ấn ngay lập tức trực tiếp trên điện thoại Android, không cần thông qua máy tính thì phải làm thế nào, theo dõi bài hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé.

Bảng tuần hoàn hóa học dễ hiểu nhất hệ Mặt Trời đây rồi!

Nếu từng thấy mỏi mắt đau đầu khi nhìn vào các bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học vì quá nhàm chán thì đây chính là lựa chọn thay thế tuyệt vời.

10 cách sử dụng máy tính bảng iPad và Android cũ hữu hiệu bạn không nên bỏ lỡ

Doanh số bán máy tính bảng đang giảm trong thời điểm hiện tại, có lẽ là do người dùng chuyển sang dùng điện thoại thông minh và convertible laptop (máy tính bảng màn hình cảm ứng, có keyboard và chuột để nhập liệu).

Cách tìm ghi chú trên iPhone trong một nốt nhạc với thẻ Tags iOS 15

Với iOS 15, Apple đã bổ sung thẻ Tags trong ứng dụng Ghi chú trên iPhone để bạn tìm nhanh hơn nhiều. Sau đây là cách tìm ghi chú trên iPhone bằng thẻ Tags nhé...

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta