Giá lăn bánh Toyota Wigo, Avanza và Rush tại Việt Nam

Giá lăn bánh của 3 mẫu xe Toyota được tính tại Hà Nội và TP.HCM dựa trên giá niêm yết, có thể thay đổi so với thực tế. 

Giá lăn bánh Toyota Wigo, Avanza và Rush tại Việt Nam

Thế Anh

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Bộ 3 xe giá rẻ của Toyota sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào hôm nay 25/9

Sáng 25/9, Toyota sẽ chính thức ra mắt bộ 3 xe giá rẻ Wigo, Rush và Avanza tại thị trường Việt Nam. Trước đó, cả 3 mẫu xe này đều đã xuất hiện tại các đại lý.

Hàng trăm chiếc xe Toyota Wigo, Avanza và Rush đã cập cảng

Ngày 25/9 tới đây, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ chính thức ra mắt bộ 3 ô tô giá rẻ Toyota Wigo, Rush và Avanza. Theo nguồn tin của PV Xe Giao thông, cả 3 mẫu xe này đã cập cảng với số lượng lớn lên tới hàng trăm chiếc và có thể sẽ được bán ra ngay sau

Toyota Việt Nam trình làng Wigo, Rush và Avanza trong tháng 9

Cụ thể, ba mẫu xe mới này sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 tới trong sự kiện của hãng. Dự kiến trong sự kiện này, giá bán của 3 mẫu xe này cũng sẽ được tiết lộ.

Toyota Wigo, Avanza và Rush ra mắt với giá bán khá hấp dẫn, hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường

Đây là 3 mẫu xe hoàn toàn mới trên thị trường, được nhập khẩu nguyên chiếc. Điều đặc biệt trong buổi ra mắt hôm nay là TMV đặt chiếc xe cỡ nhỏ Wigo ở vị trí trung tâm. Hai chiếc cỡ lớn hơn có thiết kế khung gầm xe tải được đặt hai bên.

Người dùng phải chi thêm hơn 100 triệu đồng để tậu Toyota Rush

Rush thế hệ mới nhất sở hữu phong cách sang trọng, nội thất chất lượng cao với 7 chỗ ngồi rộng rãi, khả năng vận hành mạnh mẽ có thể di chuyển trên nhiều địa hình.

Toyota Wigo và Rush "cháy hàng" trong khi Avanza lại lâm vào cảnh ế ẩm

Cụ thể, theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Wigo là mẫu xe có doanh số ấn tượng khi đạt 238 xe. Đây là con số ấn tượng bởi thời gian bán chính thức chỉ mẫu xe này vẻn vẹn 5 ngày của tháng 9.

Giá lăn bánh Toyota Rush 2018

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh của Toyota Rush 2018 dao động từ 756 triệu đồng đến 782 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất