BMW X7 2019 để lộ khoang cabin bọc da hai tông cao cấp và sang trọng

Loạt ảnh do thám mới nhất của BMW X7 2019 đã cung cấp cho chúng ta một cái nhìn khá rõ ràng về những gì sẽ xảy ra ở bên trong chiếc SUV hàng đầu BMW.

BMW X7 2019 để lộ khoang cabin bọc da hai tông cao cấp và sang trọng

Không bao lâu nữa BMW X7 hoàn toàn mới sẽ chính thức ra mắt thế giới, mẫu SUV sang trọng bậc nhất của thương hiệu xe Đức đã được hé lộ một chút qua những tấm ảnh teaser hay các nguyên mẫu thử nghiệm ngụy trang kín mít, tất cả đều cho thấy X7 sắp tới sẽ là một chiếc xe thể thao vô cùng hấp dẫn.

Là đối thủ của Range Rover, BMW X7 2019 được cho rằng sẽ đem đến cho khách hàng các động lực lái xe vượt trội hơn, đồng thời vẫn cung cấp một không gian nội thất đặc biệt rộng rãi và thoải mái.

Điều này hoàn toàn hợp lý vì X7 là chiếc SUV lớn nhất và đắt nhất của BMW, do đó, X7 2019 cũng sẽ sở hữu những tính năng tuyệt vời nhất về tiện nghi, công nghệ an toàn, giải trí cũng như sự sang trọng và độc quyền. 

Những hình ảnh do thám mới nhất của X7 2019 đã cho thấy những gì fan hâm mộ mong đợi đang diễn ra đúng hướng. Thiết kế bảng táp-lô của xe hiện đại hơn với hệ thống thông tin giải trí và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số mới nhất từ BMW - giống như trên 8-Series thế hệ mới nhất.

Dựa vào bộ ảnh này, có vẻ nội thất của X7 2019 đã rất gần với sản phẩm thương mại hoàn chỉnh, BMW chỉ chưa cài đặt phần mềm phù hợp vào hệ thống thông tin giải trí của X7 bởi vì màn hình cảm ứng trên chiếc xe thử nghiệm đang hiển thị hình ảnh của 5-Series thay vì một chiếc X7 mới.

Ngoài công nghệ, bố trí trong khoang lái của X7 cũng chịu ảnh hưởng nhiều từ 7-Series và 8-Series, bao gồm cả bảng điều khiển trung tâm có cách sắp xếp các bộ phận chức năng giống với 8-Series, cùng bộ hộp số mới. 

Chiếc xe được bắt gặp sở hữu nội thất bọc da hai tông sang trọng, kết hợp với các chi tiết đáng chú ý như khảm gỗ tinh tế, đèn nội thất hiện đại và nhiều điểm nhấn bằng kim loại. 

Về truyền động, BMW X7 2019 sẽ được cung cấp với một loạt hệ truyền động nổi tiếng như một cỗ máy 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng 335 mã lực và một động cơ V8 4,4 lít 456 mã lực.

Theo xu hướng hiện nay, chiếc SUV hàng đầu của BMW cũng sẽ sớm được bổ sung một hệ truyền động plug-in hybrid. Ngoài ra, các khách hàng ở châu Âu và một số thị trường chọn lọc sẽ có thêm hai lựa chọn động cơ dầu diesel khác khi mua X7 mới.

Dự kiến, BMW sẽ công bố đầy đủ các thông tin chi tiết về X7 2019 vào tháng 10 tới, tuy nhiên, kế hoạch trình làng chính thức của X7 có lẽ sẽ diễn ra tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2018 vào tháng 11 năm nay.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/bmw-x7-2019-de-lo-khoang-cabin-boc-da-hai-tong-cao-cap-va-sang-trong.html

TIN LIÊN QUAN

Range Rover Sport SVR 2019 trở nên ấn tượng hơn với gói độ của Kahn Design

Chiếc SUV sang hiệu năng cao Range Rover Sport SVR 2019 trở nên ấn tượng hơn với gói độ của hãng Kahn Design từ Anh quốc.

Loạt tác phẩm mô phỏng Range Rover Evoque 2019 xuất hiện trên phố Luân Đôn

Để chuẩn bị ra màn ra mắt vào ngày 22/11 tới đây của Range Rover Evoque 2019, hãng xe Land Rover đã biến đường phố Luân Đôn trở thành những điểm nhấn nghệ thuật mang dấu ấn của mẫu xe mới.

Land Rover Range Rover Autobiography LWB 2019 về Việt Nam sở hữu mâm 22 inch ấn tượng

Trong số không nhiều Range Rover Autobiography LWB 5.0L nhập về Việt Nam thì chiếc xe ở Hà Nội mới nhất gây sự chú ý bởi bộ mâm 22 inch thay vì loại 21 inch trước đó.

Range Rover Evoque mới sẽ thừa hưởng nhiều yếu tố thiết kế từ đàn anh Velar lớn hơn

Các tính năng ngoại thất đáng chú ý khác của Evoque tiếp theo bao gồm các tay nắm cửa có thể chìm vào trong cánh, khác với Range Rover Velar ở chỗ các tay nắm cửa này sẽ không nằm đè lên phần còn lại của cánh cửa. Ngoài ra, cả hai nguyên mẫu thử

Range Rover Evoque 2019 sẽ vay mượn một vài chi tiết từ Velar

Giám đốc Thiết kế của Land Rover, ông Gerry McGovern đã chia sẻ với Autocar rằng Evoque mới không cần phải được tái phát minh, thay vào đó chiếc Range Rover nhỏ hơn chỉ cần được điều chỉnh lại để nó trở nên phù hợp hơn với nhu cầu của người tiêu

Range Rover Sport 2019 có thêm phiên bản động cơ PHEV tại Mỹ

Tương tự phiên bản 2018, Range Rover Sport 2019 cũng được Land Rover bổ sung một phiên bản động cơ “xanh”, bên cạnh các lựa chọn cấu hình truyền thống. Biến thể này có tên P400e, với khả năng sạc điện từ nguồn ngoài (plug-in hybrid – PHEV). Bản bổ

Range Rover 2019 được nâng cấp lớn so với người tiền nhiệm, giá từ 2,5 tỷ

Vừa được nâng cấp giữa vòng đời với model 2018, Range Rover 2019 không có sự thay đổi về thiết kế. Bên trong cabin, nội thất của chiếc xe vẫn những chất liệu cao cấp và bền vững, đồng thời trang bị một loạt các tiện nghi mới nhất, mang lại tiện

Range Rover Sport nhận ít cải tiến ở phiên bản 2019

Thương hiệu Anh Quốc vừa chính thức công bố một số cải tiến trên Range Rover Sport 2019 để giúp xe tân thời hơn, tránh bị các đối thủ mới xuất hiện chèn ép. Đầu tiên là sự xuất hiện của tùy chọn động cơ diesel mới V6 3.0L tăng áp kép thay thế bản

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.