Phiên bản cập nhật của Isuzu D-Max sẽ bán ra tại Anh Quốc từ ngày 1/10 tới

Phiên bản cập nhật của Isuzu D-Max sẽ chính thức được bán ra tại Anh Quốc từ ngày 1/10 tới, chiếc bán tải bình dân của Nhật Bản tự hào với nhiều thông số kỹ thuật nâng cấp và chất lượng nội thất được cải thiện.

Phiên bản cập nhật của Isuzu D-Max sẽ bán ra tại Anh Quốc từ ngày 1/10 tới

Các hệ thống an toàn như kiểm soát moóc kéo Trailer Sway Control giờ đây đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản 4x4 của Isuzu D-Max, bên cạnh đó, hãng xe Nhật cũng thay đổi hệ thống treo cabin kép cho chiếc bán tải, từ lá lò xo 5 mảnh còn 3 mảnh, trực tiếp cải thiện độ thoải mái khi lái xe và giảm tiếng ồn. 

Một cập nhật đáng chú ý khác trên Isuzu D-Max 2018 là trọng lượng xe đã giảm bớt 10kg (đối với các bản cabin kép), giúp trọng tải được tăng thêm 10kg tương ứng. 

D-Max mới được cung cấp 3 lựa chọn sơn ngoại thất mới gồm đỏ Spinel Red, xanh dương Sapphire Blue và xám Galena Grey. Đặc biệt, phiên bản Blade hàng đầu dòng sản phẩm còn có thêm một tùy chọn khác là màu xám Obsidian Grey. 

Như đã chia sẻ từ đầu, nội thất của Isuzu D-Max mới đã được qua tinh chỉnh đáng kể, với các miếng đệm êm và mềm cho những bệ tì tay, hộp la bàn và nắp hộp tiện ích. Xe còn có nhiều điểm nhấn màu đen bóng như trên các công tắc đóng / mở cửa sổ, các cửa gió điều hòa và hộp găng tay có huy hiệu Isuzu D-Max.

Sức mạnh của D-Max mới đến từ khối động cơ dầu diesel tăng áp cập nhật, sản sinh ra công suất 161 mã lực và 360Nm mô-men xoắn cực đại, cỗ máy này được tuyên bố là đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6 mà không yêu cầu AdBlue. 

Về giá bán, Isuzu D-Max 2018 được chào bán với giá khởi động từ 16.799 bảng Anh (~ 514 triệu VNĐ) đối với bản 4×2 Single Cab cơ sở nhất, chưa gồm thuế VAT, trong khi đó biến thể Blade sẽ có giá từ 29.799 bảng Anh (~ 912 triệu VNĐ). 

Tại Việt Nam, D-Max mới vừa được giới thiệu cách đây gần 2 tuần, mẫu bán tải đối thủ của Nissan Navara có giá bán dao động từ 650 - 820 triệu VNĐ. Người tiêu dùng Việt đã có thể mua D-Max phiên bản 2018 mới với 5 lựa chọn màu sắc bao gồm: Đỏ, Xám, Đen, Bạc và Trắng, mỗi xe đều được hưởng lợi chế độ bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km - tốt nhất phân khúc xe bán tải cỡ trung ở nước ta.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/isuzu-d-max-2018-nang-cap-ra-mat-khach-hang-anh-quoc-gia-tu-514-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Ảnh chi tiết Isuzu mu-X 2019 sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo thông tin từ các đại lý của Isuzu tại TP Hồ Chí Minh, Isuzu Việt Nam sẽ sớm trình làng mu-X mới với nâng cấp đáng giá là tùy chọn động cơ diesel 1.9L Blue Power hoàn toàn mới cùng trang bị an toàn bổ sung.

Isuzu D-Max 2018 có giá chỉ từ 497.000 Baht tại Thái Lan

Isuzu nâng cấp dòng xe bán tải D-Max với nhiều cải tiến ấn tượng và đáng giá, nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở thị trường Thái Lan.

Soi chi tiết bán tải Isuzu D-Max 2018 vừa ra mắt tại Việt Nam

Isuzu vừa cho ra mắt mẫu D-Max thế hệ mới với những thay đổi về ngoại hình lẫn động cơ. Về cơ bản, đây là thế hệ nâng cấp giữa đời của dòng xe này tương tự Isuzu mu-X 2018.

Isuzu Arctic Trucks AT35 sẽ có giá bán khởi điểm từ 1,1 tỷ VNĐ

Vào 1/10 năm nay, Isuzu sẽ ra mắt công chúng mẫu xe mới nhất của D-Max Arctic Trucks, chiếc AT35.

Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt Isuzu D-MAX và Isuzu mu-X 2018

Bên cạnh đó, việc giới thiệu Isuzu D-MAX mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe bán tải cạnh tranh mạnh mẽ hơn trong 2 tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ đều đã lần lượt diện kiến các phiên bản mới gồm Chevrolet Colorado, Toyota Hilux, Mazda

Isuzu D-Max 2018 sắp ra mắt tại Thái Lan

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở Thái Lan, Isuzu dự định nâng cấp mạnh cho dòng xe bán tải ăn khách của mình tại nơi đây.

Isuzu D-Max “chất” hơn với phiên bản V-Cross Limited Edition

Thị trường Lào vừa đón nhận thêm phiên bản V-Cross Limited Edition của mẫu bán tải Isuzu D-Max. Có vài điểm mới ở ngoại thất đi kèm giá bán từ 43.265 USD.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo để chiến thắng bo cuối trong game PUBG

Cuộc chiến sinh tồn trong PUBG càng trở nên khốc liệt, gay cấn hơn khi vào những vòng bo cuối. Lúc này khoảng cách giữa các người chơi rất gần nhau, đòi hỏi người chơi phải cẩn thận, tính toán từng bước đi cũng như

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Đánh giá phiên bản mới của Microsoft: Windows 12

Theo những thông tin mới nhất thì Microsoft sẽ cho ra mắt bản nâng cấp lớn, bổ sung nhiều tính năng mới cho Windows. Và rất có thể sắp tới phiên bản tiếp theo Windows 12 sẽ được ra mắt người dùng.

POLED và AMOLED là gì - Giải ngố về sự khác nhau giữa hai loại công nghệ OLED này

Cả hai đều được sản xuất bởi hai nhà sản xuất màn hình OLED hàng đầu thế giới, nhưng liệu có gì khác biệt giữa chúng hay không.

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong

Audi A8L 2018: Chiếc xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Nếu như người em A7 Sportback nhấn mạnh hơn vào chất thể thao thì A8/A8L lại chú trọng vào vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Ngoài sự ‘phình lên’ về kích thước, thiết kế của A8L vẫn giữ nguyên so với A8. Vẫn là bộ lưới tản nhiệt

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.