Toyota Rush chính thức ra mắt khách hàng Việt, giá chỉ 668 triệu đồng

‘Tiểu Forrtuner’ Rush được bán tại thị trường Việt Nam với duy nhất một phiên bản lựa chọn là 1.5AT giá 668 triệu đồng, đây sẽ là đối thủ cạnh tranh mới của Mitsubishi Xpander.

Toyota Rush chính thức ra mắt khách hàng Việt, giá chỉ 668 triệu đồng

‘Tiểu Forrtuner’ Rush ra mắt khách hàng Việt, giá 668 triệu đồng

“Tân binh” Rush chỉ có duy nhất một lựa chọn là phiên bản 1.5AT, giá bán khởi điểm từ 668 triệu đồng. So với đối thủ cạnh tranh là Mitsubishi Xpander, Rush có giá bán cao hơn tới 40 triệu đồng và ít biến thể để lựa chọn hơn. 

Về mặt thiết kế, Toyota Rush kết hợp giữa tính thực dụng cùng không gian rộng rãi của MPV, kèm khả năng off-road của một chiếc SUV gầm cao. Đặc biệt xe có có nhiều điểm thiết kế mang phong cách của dòng SUV Fortuner. Cụm lưới tản nhiệt là các thanh nan lớn sáng, logo đính ở chính giữa, cụm đèn pha LED cùng dải đèn chiếu sáng ban ngày dạng xương cá khá giống phong cách đèn của Audi. 

Gương chiếu hậu tích hợp dải dèn định vị. 

Ở phía sau, cụm đèn hậu của xe nằm ở trên cao, cánh gió tích hợp 1 phần đèn hậu dạng LED, ăng ten vây cá mập, cùng với đó là cản sau màu bạc trên nền ngoại thất nâu-đen.

Điểm nhấn tiếp theo của Rush 2018 khi được hãng trang bị thêm các tấm ốp vòm bánh xe, cùng bộ la-zăng 17 inch hợp kim sáng. 

Không gian đựng đồ của Toyota Rush được nhà sản xuất công bố là rộng nhất trong phân khúc.

Thông số kỹ thuật của Toyota Rush với chiều dài x rộng x cao lần lượt là: 4.435 x 1.695 x 1.705 (mm). Ngoài ra, xe có độ dài trục trước/sau và khoảng sáng gầm lần lượt là 2.685 mm, 220 mm. 

Di chuyển vào bên trong, không gian nội thất của Rush mang cảm hứng thiết kế từ chiếc Avanza, sử dụng tông màu chủ đạo đen tuyền kèm theo các chi tiết tạo nổi đối lập tại bảng điều khiển, vô lăng, màn hình trung tâm và các viền trang trí. 

Hàng ghế thứ hai có tỷ lệ gập 60:40 và hàng ghế thứ 3 là 50:50, tất cả hàng ghế đều có tựa đầu.

Toyota Rush được trang bị màn hình thông tin giải trí 2-DIN, điều hòa tự động, nút khởi động/tắt xe tiện lợi, màn hình hiển thị thông tin, vô-lăng kèm theo tổ hợp phím điều khiển dàn âm thanh và đèn pha LED tự động. 

Về khả năng vận hành, Rush được trang bị khối động 2NR-VE, 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, có dung tích 1.496 cc, sản sinh ra công suất 102 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 134 Nm tại 4.200 vòng/phút, đi kèm là hộp số tự động 4 cấp.

Về mặt an toàn, mẫu xe này cũng được trang bị không kém đàn anh Fortuner. như phanh đĩa có chống bó cứng ABS, EBD, cân bằng điện tử VSC, 6 túi khí, cảm biến lùi….

Minh Quang

Nguồn: Vietnam Finance

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Xpander vẫn ‘vượt mặt’ Toyota Rush, Avanza

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander vẫn vượt qua Toyota Rush và Avanza để trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2018.

Toyota Rush 2018 - đối thủ của Mitsubishi Xpander chuẩn bị ra mắt

Toyota Rush 2018 - mẫu xe MPV lai SUV chuẩn bị ra mắt tại Indonesia. Khi chính thức được tung ra, nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda BR-V và Mitsubishi Xpander.

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander có những điểm gì khác biệt?

Toyota Rush vừa ra mắt tại Việt Nam thuộc phân khúc crossover lai MPV, một xu hướng mới trên thị trường Việt Nam. Xe cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Xpander ra mắt cách đó không lâu. Tuy nhiên, Rush chỉ có phiên bản số tự động, nhắm tới nhóm

Toyota Rush 2019 giá 668 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Rush 2019 là mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ chỉ có bản số tự động, nhập khẩu từ Indonesia với giá 668 triệu đồng

So sánh chi tiết Mitsubishi Xpander và Toyota Rush

Được xác định là mẫu xe chiến lược của Mitsubishi tại Việt Nam, Xpander có nhiệm vụ khai thác nhóm khách hàng mới, với giá bán cho 2 phiên bản là 550 triệu đồng và 650 triệu đồng. Trong khi đó Toyota Rush vẫn chưa có giá bán chính thức, nhưng dự

Giá lăn bánh Toyota Rush 2018

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh của Toyota Rush 2018 dao động từ 756 triệu đồng đến 782 triệu đồng.

Crossover MPV Toyota Rush sẽ có thêm phiên bản thể thao

Mẫu xe hoàn toàn mới Toyota Rush dự kiến cùng các đối thủ Honda BR-V và Mitsubishi Xpander sẽ ‘’cập bến’’ thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.

Toyota bổ sung gói phụ kiện thể thaoTRD cho ‘tiểu Fortuner’ Rush tại thị trường Nam Phi

Nhà phân phối Toyota Nam Phi vừa giới thiệu tới các khách hàng tại đây bộ phụ kiện thể thao TRD cho chiếc Toyota Rush (mẫu xe mở bán tại thị trường này vào tháng trước với 2 biến thể khác nhau).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số