Chỉ còn 7 mẫu xe mới sử dụng kiểu hộp số sàn trên đất Mỹ

Theo thống kê từ Autoguide, mẫu xe đời mới sử dụng số sàn giảm dần trên đất Mỹ hàng năm. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ còn 7 mẫu xe mới sử dụng kiểu hộp số này, và hầu hết là các mẫu xe thể thao hiệu suất cao. 

Chỉ còn 7 mẫu xe mới sử dụng kiểu hộp số sàn trên đất Mỹ

Hyundai Veloster N

Chiếc hatchback Veloster N của hãng xe Hàn Quốc được kỳ vọng là chiếc xe số sàn sẽ được duy trì trong tương lai. Hyundai không đặt nặng khả năng chinh phục các đường thử trong thời gian ngắn nhất. Xe sử dụng động cơ 2 lít công suất 250 mã lực, mô-men xoắn 352 Nm, hộp số sàn 6 cấp.

Honda Civic Type R

Đây là chiếc xe dẫn động cầu trước chạy nhanh nhất đường thử Nurburgring nổi tiếng. Chiếc xe hiệu suất cao đôi khi làm người cầm lái quên việc nó sử dụng dẫn động đi cùng động cơ tăng áp 2 lít, công suất 306 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm.

Honda Civic Si

Đây được coi là lựa chọn 'nhẹ nhàng' hơn mẫu Type R, sức mạnh 205 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm truyền xuống các bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp. Động cơ tăng áp dung tích 1,5 lít trở thành lựa chọn phổ biến cho những người đam mê cảm giác lái.

Subaru WRX STI

Được coi là 'ông vua' của những màn trình diễn, WRX STI luôn khiến người ngồi sau vô-lăng tự tin. WRX STI trang bị động cơ 4 xi-lanh tăng áp dung tích 2,5 lít cho công suất 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 393 Nm. Nếu như phiên bản WRX thường sử dụng hộp số CVT thì phiên bản WRX STI sử dụng hộp số sàn và khoang nội thất mang phong cách thể thao mạnh mẽ. 

Subaru BRZ tS

Chiếc xe dẫn động cầu sau có trọng lượng nhẹ, cho cảm giác lái hấp dẫn. Không phải là chiếc xe nhanh nhất, phiên bản giới hạn tS cho khả năng cân bằng, công nghệ hỗ trợ tối ưu cho bạn vào góc cua với tốc độ nhanh nhất có thể. Không chỉ là hộp số sàn 6 cấp, xe có một loạt nâng cấp gồm hệ thống kiểm soát ổn định STI, cánh hướng gió lớn phía sau và bộ lốp thể thao. Động cơ boxer dung tích 2 lít, công suất 205 mã lực và mô-men xoắn 211 Nm. 

Ford Mustang Bullitt

Bullitt là phiên bản giới hạn của mẫu xe Mustang GT. Xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp, động cơ V8 dung tích 5 lít cho công suất 480 mã lực và mô-men xoắn 570 Nm.

Ford Mustang Shelby GT350

Với động cơ V8 hiệu suất cao mang đến lợi thế vượt trội so với phiên bản Mustang thông thường, Shelby GT350 mang nhiều tố chất của một chiếc xe trên đường đua. Sức mạnh động cơ V8 dung tích 5,2 lít lên đến 526 mã lực và mô-men xoắn 582 Nm, truyền đến bánh sau thông qua hộp số sàn 6 cấp.

Nguồn: Khánh Vân/vnexpress.net

TIN LIÊN QUAN

Làm quen với phiên bản bán tải của chiếc hatchback thể thao Honda Civic Type R

Các kỹ sư này đã tiến hành gọt giữa và cắt bỏ hầu hết phần thân trêntừ cột B trở đi của chiếc Civic Type R nguyên mẫu. Tiếp đó họ bổ sung cho xe khung bảo vệ chống lật và bồn xe họa tiết kim cương.

Honda Civic Type R 2021 chính thức ra mắt Indonesia với sức mạnh 306 mã lực

Mẫu xe Honda Civic Type R 2021 vừa chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia với một phiên bản duy nhất sử dụng động cơ tăng áp 2.0L, công suất 306 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm và hộp số sàn 6 cấp.Giá bán của mẫu xe này tại đây dao động từ 82.500

[VIDEO] Hyundai i30 N - đối thủ lớn của Honda Civic Type R và Volkswagen Golf GTI

Chỉ còn vài ngày nữa, chiếc hatchback hiệu suất “chính thống” đầu tiên của Hyundai sẽ được trình làng trước công chúng.

Hyundai Veloster N 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 646 triệu đồng

Hyundai đã giới thiệu Veloster N 2019 tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ diễn ra vào tháng Một năm nay, tuy nhiên, tới tận bây giờ, hãng mới công bố giá bán chính thức của Veloster N tại Mỹ.

Hyundai Veloster N 2019 chính thức được giới thiệu tại Nurburging - Đức

Hyundai Veloster N 2019 mới lần đầu tiên được tiết lộ tại Triển lãm ô tô Detroit 2018, được thiết lập để trở thành 'chiếc xe hiệu suất cao nhất của thương hiệu dành cho Hoa Kỳ'. Với việc phát triển được diễn ra tại trung tâm thử nghiệm Nurburgring,

Hyundai Veloster khoe “áo” pha lê lấp lánh trên phố

Chiếc xe hatchback cỡ nhỏ Hyundai Veloster đã gây chú ý trên đường phố khi đính hàng nghìn viên pha lê, phủ kín từ đầu tới đuôi.

Lộ ảnh thử nghiệm Honda Civic Type R 2022 thế hệ thứ 11

Mới đây ảnh chạy thử nghiệm Honda Civic Type R 2022 đã xuất hiện gây nhiều tò mò cho dòng sedan cỡ trung này của HondaHonda Civic Type R phiên bản trước có kiểu dáng quá thể thao nên không phù hợp với thị hiếu của nhiều người. Để khắc phục nhược

Honda Civic Type R lần đầu về Việt Nam thông qua VNS 2018

Honda Việt Nam rục rịch đưa Civic Type R về góp mặt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 sẽ diễn ra tại TP. HCM cuối tháng này. Đây sẽ có thể là ngôi sao sáng, đặt trung tâm gian hàng HVN. Tuy nhiêu, nhiều khả năng, xe chỉ được mang về trưng bày mà

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hạ cấp từ iOS 12 xuống iOS 11 cho iPhone hoặc iPad

iOS 12 đã được công bố tại WWDC vào ngày 4 tháng 6 năm 2018 và bản beta dành cho nhà phát triển sẵn có để cài đặt ngay bây giờ. Bản beta công khai sẽ ra mắt vào cuối tháng này. Nhưng nếu bạn hối tiếc khi cài đặt iOS 12

Ram là gì? Chúng đảm nhiệm chức năng gì trong bộ nhớ ?

RAM (viết tắt là Random Access Memory) là bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên, là nơi máy tính lưu trữ thông tin hiện hành để CPU có thể truy xuất để xử lý.

Cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

Hướng dẫn nghe nhạc YouTube trên smartphone khi màn hình tắt

Xài smartphone nhiều lúc chúng ta sẽ cần vừa nghe những bản nhạc trên YouTube vừa làm việc khác hay nghe khi màn hình tắt để tiết kiệm pin, nhất là khi nghe nguyên một playlist nhạc.

Hướng dẫn mang giao diện Messenger của Facebook trở về như cũ

Nhiều khả năng đây chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook, có người bị đổi giao diện, người không. Trong khi chờ cập nhật sửa chửa thì TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp giao diện trở về như cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả