Bắt gặp Audi R8 Spyder 2019 trong "bộ cánh" ngụy trang trên đường chạy thử

Mới chỉ gần đây, TCN đã từng đưa tin về phiên bản Lamborghini Huracan Spyder nâng cấp lớn giữa vòng đời (facelift). Đều sử dụng chung một nền tảng chassis và động cơ, Lamborghini cải tiến Huracan cũng sẽ dẫn tới việc dòng siêu xe Audi R8 cũng chuẩn bị đón nhận một đợt facelift tương tự. Chính vì vậy, những chiếc Audi R8 Spyder cũng đã bị bắt gặp trong 'bộ cánh' ngụy trang thân xe khi đang chạy thử nghiệm ở châu Âu.

Bắt gặp Audi R8 Spyder 2019 trong "bộ cánh" ngụy trang trên đường chạy thử

Với đợt facelift sắp tới, R8 sẽ có cản trước loại bỏ đi các cánh nhỏ nằm ở hốc hút gió hai bên. Ngoài ra, lưới tản nhiệt 'Singleframe' lục giác cũng sẽ có viền dày hơn, trong khi bề mặt lưới sử dụng vân tương tự như các dòng A6, A7 và A8 thế hệ mới. Ở phía sau, phần đuôi của R8 mới cũng được thiết kế lại hoàn toàn với các khe gió nối liền nhau. Nằm bên dưới là cánh khuếch tán không khí lớn và cặp pô hình oval, thay vì hình lục giác như phiên bản hiện tại. Những thay đổi này sẽ xuất hiện trên cả 2 phiên bản Coupe và Spyder.

Sử dụng chung động cơ V10 5.2l nạp khí tự nhiên như Lamborghini Huracan, hiện tại phiên bản R8 V10 Plus cao cấp nhất cũng đang có công suất 610PS tương tự Huracan LP610-4. Trong khi đó, hiện tại phiên bản mạnh mẽ nhất của động cơ này có thể được tìm thấy trên Huracan Performante - đạt 640PS. Chính vì vậy cũng giống như Huracan facelift, việc Audi nâng công suất R8 lên khoảng 630PS là hoàn toàn khả thi.

Khi công bố R8 thế hệ thứ 2 vào năm 2015, Audi đã lựa chọn triển lãm Geneva Motor Show làm nơi ra mắt lần đầu chiếc xe trước công chúng. Chính vì vậy, có thể R8 mới sẽ xuất hiện tại Geneva 2019. Tuy nhiên cũng không ngoại trừ khả năng chiếc xe sẽ được 'trình làng' tại 1 trong 4 triển lãm lớn từ nay tới đầu năm 2019 là Frankfurt, Paris, Los Angeles và Detroit.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/soi-sieu-xe-audi-r8-spyder-2019-truoc-khi-ra-mat-28141.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Lamborghini Huracan Spyder 2020

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Lamborghini Huracan Spyder 2020 đã được bắt gặp khi đang đỗ, ở cạnh còn có một chiếc xe gầm cao khác cũng đang được ngụy trang, có vẻ đó là một chiếc Urus.

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Bắt gặp nguyên mẫu mới nhất của Audi R8 2019 chạy thử nghiệm

Khác với nguyên mẫu màu vàng được trông thấy hồi đầu tháng 5, chiếc xe mới sở hữu màu sơn đỏ, với các bộ phận ngụy trang tương tự, nhưng có thêm một số chi tiết mới đáng quan tâm.

Lamborghini Huracan Spyder chui tọt vào gầm của Honda Civic

Một chiếc Lamborghini Huracan Spyder đã bị hư hại nặng khi lái xe vô tình đạp nhầm chân ga thay vì chân phanh, khiến siêu xe mui trần chui tọt vào gầm của Honda Civic đỗ phía trên. Sự việc này đã xảy ra ở Chicago vào tối thứ 6 vừa qua.

Lamborghini Urus kéo siêu bò Huracan Performante Spyder rất dễ dàng

Huracan Performante Spyder không phải là một chiếc thuyền nhưng nó nặng tới 1.507 kg, bức ảnh siêu phẩm này thực sự đặc biệt vì cả hai đều là mẫu xe mới của hãng siêu xe Ý, phiên bản Spyder của Huracan Performante chỉ vừa được giao hàng vào cuối

Cùng ngắm siêu xe Lamborghini Huracan Performante Spyder trên phố

Phiên bản Spyder có thể sẽ nặng hơn một chút so với phiên bản mui cứng của nó, và hy vọng sự khác biệt của hai biến thể này chỉ dừng lại ở đó. Trọng lượng tổng thể của xe đã được tối ưu hóa bằng cách sử dụng rất nhiều vật liệu sợi carbon Forged

Lamborghini ra mắt mẫu xe mui trần Huracan Performante Spyder

Phiên bản mui trần Huracan Performante Spyder mà Lamborghini giới thiệu tại triển lãm lần này không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản coupe đã được ra mắt trước đó. Xe sử dụng mui mềm nhẹ hơn 35kg (77lbs) so với phiên bản coupe mui cứng, mui

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đặt ảnh tự do để hiển thị trên Always On Displays

Đầu tiên, mời các bạn download Custom AOD từ Play Store, đây là ứng dụng có thể cài đặt mà không cần root máy và miễn phí, tuy nhiên, một số tính năng chỉ dành cho bản cao cấp với mức giá 69.000 VNĐ và bản 'siêu cao

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng phím home ảo thú vị trên Android

Với ứng dụng J Touch, bạn có thể mang lên trên chiếc điện thoại Android của mình một phím home ảo tương tự như Assistive Touch trên iOS.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá loa không dây Cambridge Audio G5: Đẹp, hay, đa năng

Thiết kế Sự cao cấp của Cambridge Audio G5 thể hiện ngay ở thiết kế của nó. Bề mặt của G5 được phủ hai...