3 xe nhập khẩu mới của Toyota sẽ sớm trình làng tại Việt Nam

Trong số này, Toyota Wigo là mẫu xe nhỏ hạng A đã từng được giới thiệu tại triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2017. Xe có thiết kế và trang bị khá đơn giản, đèn pha halogen, ghế nỉ, điều hòa chỉnh tay. Lợi thế của Wigo là khoảng để chân rộng nhất phân khúc và trần xe cao.

3 xe nhập khẩu mới của Toyota sẽ sớm trình làng tại Việt Nam

Toyota Wigo tại VMS 2017

Wigo được trang bị động cơ 1KR-FE, 3 xy-lanh, 12 van phun xăng điện tử, dung tích 1.0L cho công suất 65 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 89 Nm tại 4.400 vòng/phút. Dự kiến mức giá của Wigo khoảng 400-450 triệu đồng.

Hai mẫu xe còn lại đều là xe 7 chỗ nhưng có thiết kế khác biệt. Toyota Rush là xe thể thao đa dụng 7 chỗ đã có mặt tại trên 100 quốc gia trên thế giới. Đối thủ của Toyota Rush là Honda BRV, Suzuki Ertiga, Mitsubishi Xpander.

Toyota Rush

Rush có thiết kế theo phong cách SUV, khỏe khoắn và góc cạnh. Nội thất của xe rộng rãi nhưng trang bị khá đơn giản. Hàng ghế thứ hai có ưu điểm gập 60:40 và chỉ mở một chạm tương tự các xe Fortuner, Innova mới.

Trong khi đó, mẫu xe đa dụng Toyota Avanza cũng có thiết kế 7 chỗ, là đàn em của Innova. Đây là mẫu xe bán chạy nhất Indonesia suốt hàng chục năm qua, trước khi có sự soán ngôi của Mitsubishi Xpander trong năm 2018 này.

Toyota Avanza 2018

Mẫu xe này cũng đã từng được đưa về Việt Nam lần đầu tại triển lãm ô tô VMS 2009, để thăm dò phản ứng của người tiêu dùng nhưng “mất hút” sau nhiều năm và trở lại VMS 2017 trước khi được bán chính thức kể từ cuối tháng 9/2018 này khi thuế nhập khẩu đã giảm về 0%.

Chúng tôi sẽ thông tin chi tiết về sản phẩm và giá bán của xe trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

Bộ 3 xe giá rẻ của Toyota sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào hôm nay 25/9

Sáng 25/9, Toyota sẽ chính thức ra mắt bộ 3 xe giá rẻ Wigo, Rush và Avanza tại thị trường Việt Nam. Trước đó, cả 3 mẫu xe này đều đã xuất hiện tại các đại lý.

Toyota Việt Nam trình làng Wigo, Rush và Avanza trong tháng 9

Cụ thể, ba mẫu xe mới này sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 tới trong sự kiện của hãng. Dự kiến trong sự kiện này, giá bán của 3 mẫu xe này cũng sẽ được tiết lộ.

Toyota Wigo, Avanza và Rush ra mắt với giá bán khá hấp dẫn, hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường

Đây là 3 mẫu xe hoàn toàn mới trên thị trường, được nhập khẩu nguyên chiếc. Điều đặc biệt trong buổi ra mắt hôm nay là TMV đặt chiếc xe cỡ nhỏ Wigo ở vị trí trung tâm. Hai chiếc cỡ lớn hơn có thiết kế khung gầm xe tải được đặt hai bên.

Hàng trăm chiếc xe Toyota Wigo, Avanza và Rush đã cập cảng

Ngày 25/9 tới đây, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ chính thức ra mắt bộ 3 ô tô giá rẻ Toyota Wigo, Rush và Avanza. Theo nguồn tin của PV Xe Giao thông, cả 3 mẫu xe này đã cập cảng với số lượng lớn lên tới hàng trăm chiếc và có thể sẽ được bán ra ngay sau

Toyota Wigo 2019 về Việt Nam với 2 phiên bản, giá từ 345 triệu đồng

Sáng 25/9, Toyota Việt Nam đã đồng loạt ra mắt 3 mẫu xe nhập khẩu từ Indonesia là Wigo, Avanza và Rush. Trong đó, Wigo là mẫu xe nhỏ hạng A, cạnh tranh với các đối thủ chính đang có doanh số cao nhất thị trường là Hyundai Grand i10 và Kia Morning.

Giá lăn bánh Toyota Wigo, Avanza và Rush tại Việt Nam

Giá lăn bánh của 3 mẫu xe Toyota được tính tại Hà Nội và TP.HCM dựa trên giá niêm yết, có thể thay đổi so với thực tế.

Toyota Việt Nam sắp ra mắt Wigo, Rush và Avanza vào ngày 25/9

Hai mẫu xe giá rẻ Wigo và Avanza được TMV giới thiệu trong triển làm Vietnam Motor Show 2017 diễn ra vào tháng 8 năm ngoái. Tại thời điểm đó, TMV có kế hoạch đưa 2 mẫu xe này về Việt Nam ngay trong Quý I/2018. Tuy nhiên, do Nghị định 116 được ban

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim