Nissan X-Trail an toàn hơn nhờ gói công nghệ Safety Shield 360

Mới đây, Nissan vừa thông báo gói công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến Safety Shield 360 sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu xe Nissan X-Trail và Altima vào năm 2021.

Nissan X-Trail an toàn hơn nhờ gói công nghệ Safety Shield 360

Theo đó, gói công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến Safety Shield 360 bao gồm 6 công nghệ nhỏ khác nhau: hệ thống tự động phanh khẩn cấp có khả năng đoán nhận người đi bộ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, cảnh báo chuyển làn, phanh tự động khẩn cấp khi lùi xe và đèn pha tự động thông minh hỗ trợ pha cao.

Theo Viện nghiên cứu an toàn giao thông Mỹ (IIHS), đối với những xe có trang bị tính năng cảnh báo giao thông phía sau sẽ làm giảm 22% tai nạn có thể xảy ra. Tính năng này kết hợp của camera lùi và cảm biến chiếu hậu làm giảm 42% sự cố. Nếu xe còn được trang bị thêm thêm phanh khẩn cấp phía sau làm giảm sự cố đến 78% so với các xe không có tính năng này.

Tại thị trường Việt Nam, Nissan X-Trail nằm trong những mẫu xe đứng đầu về công nghệ với một loạt các tính năng như: Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với ba công nghệ kết hợp – Hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC), Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) và Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC). Bên cạnh đó, phiên bản V-Series của Nissan X-Trail cũng đã được trang bị thêm vài tính năng mới gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ với dải LED, đèn sương mù tích hợp đèn LED và các cảm biến như cảm biến lùi, cảm biến điểm mù, cảm biến đá chân mở cốp giúp tăng sự an toàn trải nghiệm cho người dùng.

Ông Denis Le Vot, chủ tịch, Nissan Bắc Mỹ nói: “Triết lý của chúng tôi là đưa công nghệ di động thông minh của Nissan vào thị trường trong các loại xe phổ biến nhất và giá cả phải chăng của chúng tôi. Safety Shield 360 kết hợp 6 hệ thống tiên tiến để cung cấp cho các dòng xe như Altima và Rogue (X-Trail) giúp cải thiện khả năng an toàn và tăng trải nghiệm lái xe cho khách hàng'.

Theo hãng xe Nhật Bản, gói công nghệ Nissan Saafety Shield 360 sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên dòng xe Nissan X-Trail 2019 (còn có tên gọi Rogue) với hai phiên bản SV và SL, Nissan X-Trail Sport và Altima 2019. Tất cả những dòng xe này đều được bán ra kể từ tháng 9/2018.

Cũng phải nói thêm, theo dữ liệu phân tích được JATO Dynamics công bố trong năm 2017. Nếu tính doanh số tổng thể, không theo phân hạng, Nissan X-Trail (còn có tên gọi Rogue) là mẫu SUV bán chạy nhất toàn cầu năm 2017 với 814.495 chiếc. Toyota RAV4 xếp ở vị trí thứ 2 với 770.296 chiếc, thứ 3 là Honda CR-V với 749.151 chiếc. Hay gần đây nhất, hết quý I/2018, Nissan X-Trail/Rogue có tổng số xe bán ra tại 53 quốc gia đạt 260.301 chiếc. Như vậy, Nissan X-Trail/Rogue tiếp tục là mẫu xe SUV bán chạy nhất toàn cầu.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=pv0BHdnFUdw?rel]

Có thể nói, thành công này chứng tỏ hướng đi đúng đắn của tập đoàn Nissan trong việc phát triển những công nghệ tiên phong, hiện đại thuộc định hướng “Chuyển động thông minh” áp dụng vào các mẫu xe của mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/nissan-xtrail-an-toan-hon-nho-goi-cong-nghe-safety-shield-360-27040.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan sắp tung ra thị trường Việt Nam phiên bản X-Trail mới

Trong đó, ngoại thất của phiên bản Nissan X-Trail được làm mới ở một số chi tiết như cản trước, cản sau, nẹp trang trí cánh cửa có đèn hay ốp đuôi cửa cá tính hơn. Phiên bản này cũng sẽ có thêm đèn chiếu logo Nissan dưới cánh cửa bên lái và bên phụ

Hé lộ những hình ảnh của Nissan X-Trail mới trước thềm ra mắt

Nissan X-Trail phiên bản mới ra mắt vào đầu tuần tới sẽ là phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam. Phiên bản này mang tên Nissan X-Trail V-series.

Nissan sẽ cung cấp một loạt cập nhật cho Rogue Sport 2018

Tuy nhiên, theo CarsDirect, Nissan đã lên kế hoạch để cung cấp một loạt cập nhật giữa năm 2018 cho chiếc crossover nhỏ gọn của mình. Rogue Sport mới sẽ được bổ sung nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn trên tất cả các phiên bản như phanh tự động khẩn

Nissan X-Trail V-Series có gì nổi bật để đấu lại với Mazda CX-5?

Hai phiên bản của Nissan X-Trail V-Series mới cũng mang tên 2.0L SL và 2.5L SV (tương tự hiện tại) và vẫn được lắp ráp tại nhà máy của nhà phân phối Tanchong ở Việt Nam. Tuy nhiên giá bán các mẫu xe mới sẽ cao hơn.

Nissan X-Trail tiếp tục là mẫu SUV bán chạy nhất thế giới

Theo số liệu thống kê từ nhà cung cấp dữ liệu ngành ô tô JATO Dynamics, Nissan X-Trail (Nissan Rogue ở thị trường Mỹ) tiếp tục lọt danh sách top 5 xe bán chạy nhất toàn cầu và là chiếc xe chạy nhất phân khúc SUV.

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Nissan X-Trail và Sunny đồng loạt tăng từ 10 đến 23 triệu đồng

Theo thông báo mới nhất gửi báo chí sáng ngày 16/7/2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) cho biết đã điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất được áp dụng đối với hai mẫu xe Nissan X-Trail và Sunny. Cụ thể, giá bán của Nissan X-Trail sẽ tăng từ 11 đến 23

Nissan X-Trail ở Việt Nam giảm giá sốc, chỉ còn 805 triệu đồng

Mới đây, một đại lý Nissan ở Thanh Hóa đã đưa ra mức giá gây 'sốc' cho X-Trail. Cụ thể, bản 2.0 2WD tiêu chuẩn được bán với giá chỉ 805 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết tới 128 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Tạo điểm tự khôi phục theo lịch tự động (Restore Point) tránh mất dữ liệu trên Windows 10

Windows thường xuyên bị lỗi do hỏng các file hệ thống. Trong những trường hợp này, chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để cài lại Windows và những phần mềm cần thiết. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì không

Hướng dẫn chặn thư rác, chặn email lạ gửi thư trên Gmail

Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng chặn thư rác bằng cách tạo bộ lọc thư để bạn không phải nhận những email quảng cáo, giúp hòm thư của bạn được sắp xếp một cách gọn gàng hơn và không bị khó chịu bởi những hòm thư

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Danh sách link tra điểm kỳ thi THPT Quốc gia 2018 của 63 cụm thi

Địa phương nào chấm xong sớm, có thể gửi kết quả về bộ để đối chiếu. Nếu kết quả chuẩn xác, địa phương đó có thể công bố điểm thi sớm cho thí sinh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá nhanh Toshiba X10: siêu nhỏ gọn, hiệu năng tốt, giá 5,4 triệu

Toshiba SSD X10 là sản phẩm chạy theo xu hướng ổ cứng di động nhỏ gọn nhưng tốc độ cao đang ngày càng trở nên phổ biến.

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.