Kia Proceed ra mắt: Thiết kế đẹp, thể thao nhưng chỉ dành cho châu Âu

Được dựa trên mẫu xe concept cùng tên ra mắt vào 2017, Kia Proceed phiên bản thương mại sẽ xuất hiện tại triển lãm ô-tô Paris vào tháng 10 tới với thiết kế thể thao và khả năng vận hành vô cùng ấn tượng.

 

Kia Proceed ra mắt: Thiết kế đẹp, thể thao nhưng chỉ dành cho châu Âu

Kia ProCeed 2019 mang kiểu dáng Shooting Brake vô cùng thể thao và bắt mắt.

Chiếc xe có chiều dài 460.5mm và cao 1422mm, dài hơn biến thể Ceed Sportswagon 5mm và thấp hơn 43mm, nhờ đó sẽ sẽ có cảm giác lái thể thao nhờ việc trọng tâm xe được đặt thấp hơn.

Do được thiết kế ở trung tâm phát triển của Kia ở Frankfurt, Đức mà Kia Proceed mang đậm chất châu Âu, đồng thời được nhắm đến phục vụ khách hàng đặc biệt tại lục địa này.

Kia không nói nhiều về nội thất xe nhưng nhìn qua hình ảnh có thể thấy nó mang phong cách rất thể thao và năng động.

Hệ thống treo trên ProCeed đã được chỉnh sửa để mang lại độ nhanh nhạy tốt hơn, phản hồi tốt hơn với thao tác của người lái.

Kia Proceed hiện đang bao gồm 2 phiên bản là GT Line và GT.

Trong đó, GT-Line bao gồm lựa chọn động cơ 1.0L T-GDI 118 mã lực, 1.4L T-GDI 138 mã lực và 1.6L CRDi Smartstream diesel hoàn toàn mới với 134 mã lực.

Bản GT thì sử dụng động cơ 1.6L T-GDI 201 mã lực, 265 Nm mô-men xoắn. Tất cả đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép tự động 7 cấp.

Kia ProCeed sẽ bắt đầu được lắp ráp vào tháng 11 ở Slovakia trước khi có mặt trên thị trường vào đầu năm 2019. Đây là mẫu xe được Kia thiết kế tập trung cho châu Âu, do đó các khách hàng Bắc Mỹ và châu Á muốn mua xe sẽ chỉ còn cách nhập khẩu.

Đặng Vũ (Theo Motor1)

 

Nguồn: ANTĐ

TIN LIÊN QUAN

Proceed Shooting Brake phiên bản sản xuất sẽ sớm được công bố tới công chúng

Sau khi ra mắt chiếc Ceed mới với hai phiên bản hatchback và wagon hồi tháng trước tại Geneva, kiểu dáng cơ thể thứ ba của mẫu xe nhỏ gọn Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào đầu tháng 10 tại Paris.

Kia Proceed Concept là bản xem trước hoàn hảo của Pro_Cee'd thế hệ tiếp theo

Trải qua hai thế hệ với cái nhìn cổ điển, Kia Pro_Cee'd thế hệ thứ ba sẽ nhận được một diện mạo hoàn toàn mới.

Kia ProCeed mới có thiết kế lôi cuốn và hấp dẫn hơn đời xe trước

Kia đã ra mắt chiếc Ceed hatchback mới hồi đầu năm, còn lần này là ProCeed mới. Khác với ProCeed thể thao ba cửa đời cũ, ProCeed mới có năm cửa với thân xe được thiết kế khác hẳn.

Kia Procee'd thương mại dự kiến sẽ có một biến thể Shooting Brake

Trong đó, biến thể 3 cửa dường như không nhận được sự chào đón của khách hàng. Phiên bản sản xuất hoàn chỉnh (tiêu chuẩn) của Kia Procee'd sẽ được ra mắt vào đầu năm tới tại Triển lãm Geneva 2018 và nó sẽ được giới thiệu cùng một biến thể wagon.

Kia ProCeed hoàn toàn mới sở hữu thiết kế mạnh mẽ, thể thao hơn

Mẫu Hatchback Kia ProCeed mới sẽ chính thức ra mắt đầu tháng tới và xuất hiện tại Paris Auto Show đầu tháng 10 tới. ProCeed mới này được đánh giá có ngoại hình lột xác hoàn toàn khi có năm cửa với thân xe được thiết kế khác hẳn.

Kia tung hình ảnh nhá hàng thế hệ sắp tới của Kia Ceed

Ceed mới sẽ sở hữu cặp đèn pha vuốt ngược ra sau với đèn chạy ban ngày 4 bóng, mặt trước của xe còn nổi bật với lưới tản nhiệt hình mũi hổ mỏng hơn trước, cùng ba hốc hút gió bên dưới. Cấu hình mặt tiền của Ceed hoàn toàn mới được chia sẻ với Forte

Chiêm ngưỡng "viên ngọc" đổi màu Kia Proceed Concept

Tại Triển lãm Frankfurt, Kia đã giới thiệu tới công chúng chiếc Kia Proceed Concept - chiếc xe được đánh giá cao bởi chương trình sơn vô cùng độc đáo.

Điểm mặt xe ôtô ‘hot’ nhất tại Paris Motor Show 2018

Hot nhất triển lãm Paris Motor Show 2018 năm nay có lẽ là hai mẫu xe ôtô của VinFast khi liên tục thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra ngày mua iPhone/iPad chính xác và dễ dàng

Nếu như bạn mua máy cũ thì việc kiểm tra ngày mua của chiếc máy bạn sắp mua là rất quan trọng bởi từ đó bạn có thể biết được xem máy đã sử dụng lâu hay chưa, pin máy còn tốt hay không. Hôm nay TCN xin hướng dẫn cho bạn

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

Bố cục hình ảnh Facebook là gì? Cách khắc phục Facebook không có bố cục với vài bước

Facebook đã chính thức thêm một tính năng mới vô cùng thú vị dành cho các bài post. Tính năng này giúp bạn lựa chọn bố cục cho các bức ảnh của mình khi up lên Facebook, tạo nên một bố cục đẹp mắt và gọn gàng hơn bao

5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại của bạn để thu hút ngàn Like

Nếu bạn chưa biết bí quyết chụp hình Noel 2021 đẹp thì rất dễ bỏ lỡ những khoảnh khắc để đời. Vậy thì hãy cùng mình xem 5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại nhé...

Xem trực tiếp vòng bảng Asian Cup 2019 trên điện thoại và máy tính

Theo thông báo chính thức từ Đài Truyền hình Việt Nam ngày 28/12/2018, các trận đấu thuộc vòng bảng Asian Cup 2019 (Cúp bóng đá châu Á lần thứ 17 diễn ra tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất do Liên đoàn bóng đá

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với