Thị trường ô tô Việt Nam sôi động hơn với nhiều mẫu xe mới sắp bán ra

Honda HR-V, Toyota Rush, Avanza, Wigo chuẩn bị đồng loạt đổ bộ Việt Nam. Trong tháng 9 cũng sẽ có thêm một mẫu xe sang nữa là BMW X2 xuất hiện. Đây đều là các mẫu xe lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Thị trường ô tô Việt Nam sôi động hơn với nhiều mẫu xe mới sắp bán ra và sức mua trong các tháng cuối năm dự đoán sẽ tăng trưởng. Trong tháng 9, sẽ có 5 mẫu xe lần đầu tiên góp mặt tại thị trường Việt Nam là Honda HR-V, Toyota Rush, Avanza, Wigo và BMW X2. Đây đều là các mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc.

Honda HR-V 

Thị trường ô tô Việt Nam sôi động hơn với nhiều mẫu xe mới sắp bán ra

Honda HR-V

Mẫu xe nhập khẩu Honda HR-V sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 18/9 tới. Dự kiến trong sự kiện này, giá bán của Honda HR-V sẽ được hé lộ.

Trước đó, Honda Việt Nam cũng đã cung cấp một số thông tin về mẫu xe này. Theo đó, mẫu SUV Honda HR-V sẽ chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Đây là mẫu xe nằm trong phân khúc B-SUV hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam.

Honda HR-V sở hữu thiết kế năng động, trẻ trung, với những đường nét góc cạnh. Mẫu xe HR-V là cụm đèn full LED phía trước và sau thời trang.

Không gian nội thất của HR-V tiện nghi với hệ thống điều hòa điều chỉnh bằng cảm ứng hiện đại cùng tính năng Magic seat với 3 chế độ tùy chỉnh linh hoạt. Honda HR-V cũng được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.

Các trang bị an toàn trên mẫu xe này gồm: Phanh tay điện tử, Hệ thống giữ phanh tự động Brake hold, Hệ thống cân bằng điện tử VSA, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS…

Honda Việt Nam cho hay, 2 phiên bản HR-V được phân phối tại Việt Nam sẽ sử dụng động cơ 1.8L. Honda HR-V sẽ cạnh tranh trong phân khúc B-SUV cùng với các đối thủ như Ford EcoSport và Hyundai Kona vừa ra mắt. Hiện, chưa rõ mức giá của mẫu xe này nhưng Honda cho biết mức giá của HR-V sẽ dưới 900 triệu đồng. Rất có thể, giá bán của tân binh này sẽ cao hơn so với hai đối thủ nói trên.

Bộ 3 Toyota Rush, Avanza, Wigo

Toyota Wigo

Toyota Rush, Avanza, Wigo sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam cuối tháng 9 này trong cùng một sự kiện. Toyota Wigo sẽ tham chiến ở phân khúc xe hạng A cùng Hyundai i10 hay Kia Morning. Trong khi đó, Toyota Rush và Avanza sẽ tham chiến ở phân khúc xe đa dụng 7 chỗ đang rất nóng hiện nay và là hai cái tên được mong chờ.

Toyota Wigo có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn. Đầu xe với cụm đèn pha 2 tầng dạng bóng chiếu cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Đèn sương mù nối liền cản trước, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ. Đuôi xe với cụm đèn hậu LED, đèn phanh thứ 3 lắp trên cao, cản sau có thiết kế thể thao. Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.

Toyota Wigo sử dụng nội thất bọc nỉ, các chi tiết trong khoang nội thất được dùng nhựa cứng khá đơn giản. Theo dự đoán, Toyota Wigo 2018 phân phối tại Việt Nam sẽ sử dụng động cơ 1.2L cho công suất cực đại 88Hp / 6000rpm và mô-men xoắn cực đại 110Nm / 4400 rpm. Đi kèm sẽ là hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Cũng giống như Wigo, Toyota Rush đã xuất hiện tại đại lý. Từ cuối tháng 7, đầu tháng 8, hình ảnh Rush liên tục xuất hiện tại Việt Nam, một số đại lý đã mở đơn đặt hàng mẫu xe này với mức giá dự kiến từ 680 – 700 triệu đồng.

Toyota Avanza

Mẫu xe đa dụng 7 chỗ Toyota Avanza có thiết kế khá gọn gàng và đơn giản. Phần đầu xe sở hữu cụm đèn halogen; cản trước có tích hợp thêm khe gió và tích hợp đèn sương mù. Phía sau cũng được thiết kế khá giản dị, đi kèm là mâm xe bốn chấu kép khá ấn tượng.

Ở bên trong, Toyota Avanza trang bị màn hình cảm ứng 6.2 inch; hệ thống điều hòa cho hàng ghế sau và hệ thống thông tin giải trí 2-DIN.

Về động cơ, Toyota Avanza sử dụng động cơ Dual VVT-I 1.5L, 4 xy-lanh, cho công suất 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 136 tại 4.500 vòng/phút.

Tại thị trường Indonesia, Toyota Avanza có giá bán khoảng 325 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất. Đây là mức giá rẻ đối với một mẫu xe MPV.

BMW X2

BMW X2

BMW X2 được biết đến lần đầu tiên tại triển lãm Paris Auto Show 2016 dưới phiên bản Concept. Tháng 11-2017, BMW X2 phiên bản thương mại chính thức ra mắt người hâm mộ toàn cầu tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Trên thị trường toàn cầu, BMW X2 có 3 phiên bản lựa chọn về thiết kế và trang bị là phiên bản tiêu chuẩn, M Sport và phiên bản M Sport X. BMW X2 bao gồm nhiều đột phá ở thiết kế ngoại thất với phần lưới tản nhiệt kép hình ngũ giác và cụm đèn pha trước góc cạnh, đuôi xe cản sau của xe cũng đã được thiết kế lại hoàn toàn cá tính và mạnh mẽ.

Tại Việt Nam, BMW X2 dự kiến sẽ được trình làng vào cuối tháng 9. Đây là lần đầu tiên BMW X2 xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, phía nhà nhập khẩu hiện chưa tiết lộ thêm các thông tin cụ thể về mẫu xe này.

Tại thị trường nước ngoài, BMW X2 sở hữu khối động cơ tăng áp 2.0L 4 xi-lanh. Động cơ cho công suất 228 mã lực tại vòng tua 5.000 vòng/phút và 350Nm mô-men xoắn cực đại ở 1.450 vòng/phút và được bán với giá khởi điểm từ 39.000 USD (tương đương 886 triệu đồng).

Về thị trường Việt Nam, BMW X2 sẽ nằm cùng phân khúc với Mercedes-Benz GLA và Audi Q2.

HN

Nguồn: ICTNews

TIN LIÊN QUAN

Hàng loạt mẫu xe dưới 1 tỷ đồng đua nhau chốt giá bán?

Cuối năm 2018, các hãng xe đua nhau ra mắt, chốt giá bán nhiều mẫu xe mới. Trong tháng 8/2018, Toyota Việt Nam (TMV) giới thiệu và công bố giá bán 2 mẫu xe mới tới khách hàng Việt là Toyota Vios và Yaris 2018 hay Hyundai Thành Công ra mắt Kona, có

Bộ 3 xe giá rẻ của Toyota sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào hôm nay 25/9

Sáng 25/9, Toyota sẽ chính thức ra mắt bộ 3 xe giá rẻ Wigo, Rush và Avanza tại thị trường Việt Nam. Trước đó, cả 3 mẫu xe này đều đã xuất hiện tại các đại lý.

Hàng trăm chiếc xe Toyota Wigo, Avanza và Rush đã cập cảng

Ngày 25/9 tới đây, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ chính thức ra mắt bộ 3 ô tô giá rẻ Toyota Wigo, Rush và Avanza. Theo nguồn tin của PV Xe Giao thông, cả 3 mẫu xe này đã cập cảng với số lượng lớn lên tới hàng trăm chiếc và có thể sẽ được bán ra ngay sau

Giá niêm yết của 4 mẫu ô tô nhập Thái, Indonesia hưởng thuế 0% tại Việt Nam

Thời gian qua, lượng xe ô tô con nhập khẩu về Việt Nam tăng mạnh với hàng nghìn chiếc cập cảng trong vòng 2 tháng. Trong số này có các mẫu thuộc hãng Toyota, Mitsubishi, Ford, Nissan, Honda như Attrage, Triton, Pajero Sport… (Mitsubishi), Yaris và

5 mẫu xe mới đến từ Honda, Toyota và Nissan sắp ra mắt thị trường

Chỉ vài ngày nữa của tháng 9 này, thị trường ô tô Việt Nam sẽ “nóng hơn” với việc xuất hiện 5 mẫu xe mới đến từ Honda, Toyota và Nissan. Đây cũng là những mẫu xe sẽ tham gia trình diễn tại triển lãm Vietnam Motor Show vào tháng 10 tới.

Honda sẽ đưa một số mẫu xe mới về Việt Nam trong năm tài chính 2019

Với việc Mitsubishi có Xpander, Toyota có Rush, nhiều người dự đoán Honda cũng sẽ đưa một mẫu MPV lai tương tự về Việt Nam, và rất có thể mẫu xe đó là BR-V bởi MPV cũng là phân khúc mà Honda Việt Nam đang còn khuyết.

Ô tô Honda nhập khẩu từ Thái Lan đồng loạt tăng giá từ hôm nay

Giá bán mới của các dòng xe Honda nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

3 xe nhập khẩu mới của Toyota sẽ sớm trình làng tại Việt Nam

Wigo được trang bị động cơ 1KR-FE, 3 xy-lanh, 12 van phun xăng điện tử, dung tích 1.0L cho công suất 65 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 89 Nm tại 4.400 vòng/phút. Dự kiến mức giá của Wigo khoảng 400-450 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách chơi Liên Quân trên máy tính

Liên Quân được biết đến là một game di động phổ biến ở nước ta hiện nay. Hầu hết giới trẻ ai cũng đã chơi thử qua một lần. Bạn đã quá nhàm chán khi chơi game Liên Quân trên màn hình điện thoại bé xíu thì giờ đây cũng

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11

iOS 11 của Apple được ra mắt để khắc phục nhiều lỗi đang còn ở bản beta trước đó cùng với nhiều tính năng mới. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11 và iPhone bị chậm khiến người dùng không hài

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Học toán đơn giản hơn với Symbolab, ứng dụng không thể thiếu khi học online

Hiện nay, khi tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn ra rất phức tạp. Các trường học vẫn còn đang sử dụng hình thức học online để truyền đạt kiến thức cho học sinh. Môn toán được biết đến là một môn học khó. Do đó, việc

Cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth trên Samsung Galaxy chạy Android 12

WiFi là một điều không thể thiếu khi sử dụng điện thoại. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth bằng điện thoại Samsung trên Android 12.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?