Lexus ES 2019 thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới được trang bị camera thay cho gương hậu

Mẫu xe sedan hạng sang cỡ trung Lexus ES 2019 thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới được trang bị camera thay cho gương hậu truyền thống, đây là một tùy chọn mới có tên gọi là DOM ‘Digital Outer Mirrors’. 

Lexus ES 2019 thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới được trang bị camera thay cho gương hậu

Thương hiệu xe sang Lexus của hãng ôtô Toyota – Nhật Bản mới đây đã tiên phong trong việc sử dụng camera thay thế cho gương chiếu hậu truyền thống. Công nghệ dùng camera thay gương xe Lexus có tên gọi là (DOM) “Digital Outer Mirrors”- tạm dịch là gương ngoài kỹ thuật số.

thương hiệu xe sang Lexus

camera chiếu hậu xe Lexus

camera mới trên Lexus 

Được biết, công nghệ dùng camera thay gương của xe sang Lexus sẽ là một tùy chọn cho ES bắt đầu từ tháng 10/2018 tại quê nhà Nhật Bản, trước khi Lexus áp dụng cho các dòng xe khác tại thị trường thế giới. 

Có thể sẽ mất một thời gian để công nghệ này được chấp thuận ở các thị trường khác – đặc biệt là Mỹ vốn rất khắt khe. Lexus ES 2019 mới là một mẫu sedan hạng sang cỡ trung cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như: Mercedes-Benz E-Class (W213), BMW 5-Series (G30) hay Audi A6. 

Lexus ES 350 sử dụng động cơ xăng V6, dung tích 3,5 lít, sản sinh công suất tối đa 302 mã lực và mô-men xoắn cực đại 362 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp thay cho loại 6 cấp cũ và hệ dẫn động cầu trước. Xe tiêu thụ lượng xăng khoảng 10,7 lít/100 km nội thành, 7,1 lít/100 km cao tốc và 9 lít/100 km đường hỗn hợp. 

Trong khi đó, Lexus ES 300h 2019 sử dụng hệ thống động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2,5 lít và mô-tơ điện. Hệ thống này tạo ra công suất tối đa 215 mã lực đồng thời chỉ tiêu thụ lượng xăng 5,5 lít/100 km nội thành, 5,2 lít/100 km cao tốc và 5,4 lít/100 km đường hỗn hợp. 

Video: Xe sang Lexus ES 2019 dùng camera thay gương chiếu hậu.

Nguyễn Chung

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Lexus ES 2019 thế hệ mới cho phép trang bị gương hậu camera

Tại Nhật, khách hàng có thể đặt tùy chọn 'Digital Outer Mirrors' (DOM)(tạm dịch: gương ngoài kỹ thuật số) cho mọi phiên bản của dòng xe này. Với DOM, Lexus ES đã chính thức trở thành mẫu xe thương mại sản xuất hàng loạt đầu tiên sử dụng camera thay

Lexus ES mới tại Nhật Bản được trang bị camera kỹ thuật số thay cho gương chiếu hậu

Về cơ bản, tất cả các trang bị, thông số kỹ thuật của mẫu Lexus ES thế hệ mới vừa ra mắt tại Nhật Bản cũng giống như ở các thị trường khác. Xe sử dụng phiên bản mới nhất của kết cấu Toyota New Global Architecture, cơ sở gầm bệ GA-K cũng đang được

Lexus ES 2019 đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

Lexus Indonesia mới đây đã ra mắt chiếc Lexus ES tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS).

Lexus ES 2019 có 3 bản trang bị tại thị trường Mỹ, giá từ 39.500 USD

Dòng sedan cỡ trung Lexus ES 2019 đã chính thức trình làng vào hồi cuối tháng 4 năm nay. Sau 3 tháng, hãng Lexus đã công bố giá bán của ES thế hệ mới tại thị trường Mỹ.

Lexus LX 570 Black Edition S và Toyota Land Cruiser 2019 đã hạ cánh ở Trung Đông

Những hình ảnh mới nhất của tài khoản Instagram @hamad1two3 đã cung cấp cho chúng ta một cái nhìn rõ ràng và chi tiết nhất về hai chiếc SUV của thương hiệu Nhật Bản - một đến từ Toyota và một đến từ Lexus, nhánh xe sang của ông lớn Toyota.

Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2018

Chiếc Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris (Pháp) sau hơn một tháng ra mắt trên các kênh truyền thông.

Lexus UX được xem trước qua bản dựng của tạp chí Best Car

Lexus sẽ mở rộng phạm vi dòng xe SUV của công ty bằng việc giới thiệu một mẫu xe cấp cơ sở mới có tên Lexus UX vào năm tới. Tạp chí Best Car của Nhật Bản đã tạo ra một bản dựng tạm để...

Lexus RC 2019 có giá bán khởi điểm từ 1,19 tỷ đồng tại Anh

Tại thị trường Anh, Lexus RC 2019 được phân phối với bốn phiên bản khác nhau: cơ sở, F Sport, F Sport kết hợp Takumi Pack và Takumi. Giá bán khởi điểm của RC mới bắt đầu từ 38.800 bảng Anh (~ 1,19 tỷ VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Đánh giá tai nghe Bluetooth Partron PBH-400: Hoàn toàn bất ngờ và bị thuyết phục

Partron là thương hiệu âm thanh đến từ Hàn Quốc, tuy chỉ xuất hiện chính thức tại thị trường Việt Nam hơn 1 năm nhưng mẫu tai nghe Bluetooth PBH-400 đã là phiên bản nâng cấp thứ 4 với rất nhiều cải tiến nếu so với