Lexus UX 2019 “chốt giá” khởi điểm từ 742 triệu

Sau nửa năm kể từ ngày ra mắt, mẫu crossover cỡ nhỏ hạng sang Lexus UX vừa được chính thức công bố giá bán, với 2 phiên bản động cơ.

Vào cuối tháng 3 năm nay, Lexus UX đã lần đầu tiên được công bố trước thềm triển lãm ô tô New York 2018. Đại diện cho hãng xe sang Nhật Bản cạnh tranh trong phân khúc crossover cao cấp hạng C, UX sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes GLA, Audi Q3 và BMW X1. Chuẩn bị được bán ra chính thức tại Mỹ, Lexus vừa công bố chi tiết các phiên bản cấu hình, cũng như giá bán của UX.

Lexus UX 2019 “chốt giá” khởi điểm từ 742 triệu

Khi được bán ra, UX sẽ có 2 model là UX 200 và UX 250h. Chúng đều sẽ có 12 lựa chọn màu sắc khác nhau, và có thể được đặt hàng với gói lựa chọn thể thao F-Sport Package. Với gói này, khách hàng sẽ có cản trước cùng lưới tản nhiệt thể thao, đèn sương mù LED hình chữ L, đèn pha tự thay đổi góc chiếu khi vào cua và mâm đúc 18 inch 5 cánh kép.

Bên trong cabin, gói F Sport sẽ gồm hàng ghế trước thể thao, vô-lăng bọc da với lẫy chuyển số, bộ pedal bằng nhôm, sàn để chân cùng bậc lên xuống đặc biệt, bảng đồng hồ với màn hình hiển thị thông tin nâng từ 7 inch lên 8 inch và giao diện điều khiển tương tự siêu xe Lexus LFA. Thêm vào đó, với hệ thống Active Sound Control kèm trong gói trang bị này, những âm thanh chuyển số đầy 'cơ khí' của các loại hộp số truyền thống cũng được phát ra, khiến người lái kích thích hơn dù UX sử dụng hộp số vô cấp.

Mọi model UX đều sẽ được trang bị sẵn hệ thống thông tin giải trí với kết nối Apple Carplay, dàn âm thanh 6 loa, gói các trang bị an toàn Lexus Safety System+ 2.0 (gồm 8 túy khí, đèn pha thông minh, hệ thống nhận biết biển báo, cảnh báo chuyển làn kèm hỗ trợ đánh lái, tự động bám làn, giữ ga tự động bằng sóng âm, chuẩn bị trước va chạm, phát hiện người đi bộ). Thêm tiền, khách hàng sẽ có dàn âm thanh 8 loa và hệ thống giải trí với màn hình 10,25 inch được tích hợp định vị.

Trên phiên bản UX 200, Lexus sẽ trang bị cho chiếc xe động cơ xăng 2.0l công suất 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 205Nm, kết hợp với hộp số Direct-Shift CVT thế hệ mới để dẫn đông cầu trước của xe. Trong khi đó, phiên bản UX 250h với hệ dẫn động 4 bánh cũng được trang bị động cơ xăng 2.0l, nhưng kèm theo 2 mô-tơ điện để cho tổng công suất 175 mã lực. Sự phân bổ sức mạnh giữa cầu trước và sau được kiểm soát bởi hệ thống ổn định điện tử VSC.

Tại Mỹ, UX 200 sẽ được mở bán ngay từ tháng 12 tới với giá khởi điểm (chưa bao gồm phí vận chuyển) là 32.000 USD (tương đương 742 triệu đồng). Trong khi đó, phải tới tháng 1/2019 khách hàng mới có thể mua được bản UX 250h với giá 34.000 USD (tương đương 791,4 triệu đồng).

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/lexus-ux-2019-chot-gia-khoi-diem-tu-742-trieu-26990.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus UX sẽ chính thức cập bến đại lý trên khắp Hoa Kỳ vào tháng 12 năm nay

Lexus UX sẽ chính thức được phân phối tới các đại lý trên khắp Hoa Kỳ vào tháng 12 năm nay, với phiên bản UX 200 có giá khởi điểm từ 32.000 USD (~ 744 triệu VNĐ), chưa bao gồm phí vận chuyển 1.025 USD ( 23,8 triệu VNĐ).

Lexus RC 2019 có giá bán khởi điểm từ 1,19 tỷ đồng tại Anh

Tại thị trường Anh, Lexus RC 2019 được phân phối với bốn phiên bản khác nhau: cơ sở, F Sport, F Sport kết hợp Takumi Pack và Takumi. Giá bán khởi điểm của RC mới bắt đầu từ 38.800 bảng Anh (~ 1,19 tỷ VNĐ).

Lexus UX 2019 chính thức trở thành đối thủ mới phân khúc crossover cỡ nhỏ ở Bắc Mỹ

Tương tự như một số người anh em của mình - Toyota Prius, C-HR, Auris, Corolla và thậm chí cả Avensis, Lexus UX hoàn toàn mới được phát triển trên nền tảng khung gầm GA-C (Global Architecture – Compact) mới của hãng.

Lexus mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với RX Sport

Không chỉ rục rịch chuẩn bị cho buổi ra mắt dòng RX ba hàng ghế mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay, Lexus cũng đã mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với phiên bản Sport mới.

Lexus RX 450h Sport Edition bắt đầu được đưa đến Anh

Những chiếc RX 450h Sport Edition đặc biệt sẽ bắt đầu được đưa tới các đại lý Anh Quốc vào ngày hôm nay (1/2/2018), với giá bán khởi điểm từ 51.645 bảng Anh (~ 1,66 tỷ VNĐ).

Lexus ES 2019 có 3 bản trang bị tại thị trường Mỹ, giá từ 39.500 USD

Dòng sedan cỡ trung Lexus ES 2019 đã chính thức trình làng vào hồi cuối tháng 4 năm nay. Sau 3 tháng, hãng Lexus đã công bố giá bán của ES thế hệ mới tại thị trường Mỹ.

SUV hạng sang cỡ nhỏ Lexus UX 2019 chính thức cập bến Đông Nam Á

Mẫu xe Lexus UX 2019 là dòng crossover hạng sang hoàn toàn mới, lần đầu tiên ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay và được xem là đối thủ của Mercedes-Benz GLA, Audi Q3 và BMW X1. Đây đồng thời cũng là mẫu crossover có kích thước nhỏ nhất và giá rẻ nhất

Lexus RC F Sport Black Line sẽ trình làng tại Triển lãm New York 2018

Tuy nhiên, đối với những người không sẵn sàng với các cỗ máy V8 được gia tăng thêm sức mạnh, Lexus sẽ giới thiệu một biến thể được xây dựng giới hạn của Lexus RC.

THỦ THUẬT HAY

Anh em có thường làm rớt điện thoại? Rớt trong trường hợp nào?

Riêng bản thân mình thì tần suất rớt điện thoại là nhiều không đếm hết, hầu như em máy nào qua tay mình đều một lần tiếp đất.

Các phương pháp fake ID giúp bạn truy cập ẩn danh

Trong nhiều bài viết trước đây, chúng tôi đã từng đề cập tới vẫn đề ẩn danh trực tuyến là điều vô cùng quan trọng. Những thông tin riêng tư bị rò rỉ mỗi năm khiến vấn đề bảo mật trực tuyến ngày càng trở nên cần thiết.

Cách lấy lại mật khẩu Facebook bị mất bằng email hoặc số điện thoại

Nếu bạn quên mật khẩu Facebook nhưng vẫn duy trì được tình trạng đăng nhập trên 1 thiết bị nào đó mà không nhớ email hoặc số điện thoại thì cách giải quyết vấn đề đơn giản hơn rất nhiều.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.