Phải tới năm 2020 Genesis mới có xe SUV

Thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh cạnh tranh với các đối thủ như Lexus, Acura, Infiniti cùng 'tam hoàng' xe sang Đức Mercedes - BMW - Audi, Genesis - thương hiệu xe sang của Hyundai hiện đã hoàn thành xong dòng sản phẩm sedan cơ bản.

Tuy nhiên do hiện nay khách hàng đang có xu hướng chuyển sang lựa chọn các dòng SUV/crossover, lượng xe bán ra của Genesis khá thấp. Theo dữ liệu của tổ chức Carsalebase, hãng chỉ bán được tổng cộng 20.612 chiếc xe ở thị trường này trong cả năm 2017.

Phải tới năm 2020 Genesis mới có xe SUV

Genesis GV80 concept.

Mặc dù vậy, phải tới ít nhất là năm sau Genesis mới ra mắt chiếc SUV đầu tiên của mình để bắt đầu mở bán vào đầu năm 2020. Thông tin này đã được ông Erwin Raphael - Giám đốc Genesis Bắc Mỹ xác nhận trong một buổi họp báo ở Detroit vào tuần sau. Chiếc SUV Genesis đầu tiên sẽ là phiên bản thương mại của mẫu concept GV80 ra mắt vào năm ngoái tại triển lãm New York. GV80 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Mercedes GLE và BMW X5 trong phân khúc SUV hạng E cao cấp.

Dựa trên nền tảng chassis của chiếc sedan G80 thế hệ kế tiếp, GV80 có thể sẽ được trang bị các lựa chọn động cơ 3.8 V6 nạp khí tự nhiên, 3.3 V6 tăng áp kép và 5.0 V8. Sau GV80, Genesis sẽ tiếp tục tung ra chiếc GV70 nhỏ hơn, cạnh tranh Mercedes GLC vào năm 2021. Ông Raphael cho biết GV70 sẽ có thể được ra mắt với các thế hệ động cơ hoàn toàn mới, cũng như hệ động lực 'điện hóa'.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/phai-toi-nam-2020-genesis-moi-co-xe-suv-26969.html

TIN LIÊN QUAN

Genesis sẽ bán mẫu xe SUV vào năm 2020, cạnh tranh với Mercedes GLE và BMW X5

Kể từ khi ra mắt như một thương hiệu xe sang, Genesis vẫn chưa tạo ra nhiều đột phá mang tính bước ngoặt. Genesis G70 hiện tại có giá phải chăng nhưng số lượng bán ra chưa đáp ứng đủ mức kỳ vọng.

Genesis đang trong quá trình tách khỏi Hyundai và trở thành một hãng xe sang riêng biệt

Đây là một bước tiến quan trọng, bởi Genesis muốn được nhìn nhận như một hãng xe sang trọng hợp pháp, chứ không phải là một mẫu Hyundai “xịn”.

Cặp đôi Genesis SUV thử nghiệm mùa đông tại Vòng Bắc cực lạnh giá

Mới đây, một cặp nguyên mẫu của Genesis SUV đã được phát hiện khi đang tham gia cuộc thử nghiệm mùa đông tại Vòng Bắc cực lạnh giá. Các công nghệ và khung gầm của mẫu xe mới đã được che giấu dưới tấm vỏ thân xe của Santa Fe.

Genesis sẽ cho ra mắt mẫu Crossover đầu tiên vào đầu năm 2020

Genesis là một thương hiệu hạng sang của Hyundai được nhà sản xuất ô tô số 1 Hàn Quốc kỳ vọng sẽ có thể cạnh tranh được với các thương hiệu danh tiếng như Mercedes-Benz, BMW, Audi hay Lexus.

Genesis sẽ công bố mẫu crossover của thương hiệu vào đầu năm 2020

Đó là tình huống mà thương hiệu Genesis đang gặp phải, với việc danh mục sản phẩm không có sự xuất hiện của các xe thể thao gầm cao cùng một vài yếu tố phụ khác, hãng xe sang Hàn Quốc đang có doanh số khá ảm đạm.

Đăng ký nhãn hiệu gợi ý rằng những chiếc coupe của Genesis sẽ có tên "GT"

Genesis, giống như hầu hết những người chơi chính trong phân khúc xe hạng sang, thương hiệu xe sang của Hyundai đã lựa chọn cách đặt tên cho những chiếc xe của mình có cả chữ và số. Tuy nhiên, điều...

Genesis GV80 2022 chính thức trình làng, có thêm phiên bản 6 chỗ sang trọng hơn

Genesis GV80 2022 không thay đổi về thiết kế và động cơ mà chỉ được bổ sung trang bị cũng như phiên bản 6 chỗ mới.

Genesis đang thực hiện các bước tách riêng 2 thương hiệu Genesis và Hyundai

Để thành công trong bước tiến quan trọng này, Genesis cần chứng minh và phải được xem như một hãng sản xuất ô tô hạng sang hợp pháp, chứ không phải là một dòng xe sang của Hyundai.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.