Hyundai Santa Fe 2019 mui trần có giá lên tới 3,3 tỷ đồng

Giá bán của Hyundai Santa Fe 2019 bản mui trần lên tới 130.000 USD (khoảng 3,03 tỷ đồng), đắt gấp 3,5 lần so với Santa Fe 2019 thông thường bản cao cấp nhất. 

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần có giá lên tới 3,3 tỷ đồng

Hãng xe Hàn Quốc Hyundai vừa cho ra mắt phiên bản mui trần trên chiếc Santa Fe 2019 tại thị trường Australia. Đây là một sản phẩm được một studio của nhà sản xuất ở châu Âu thiết kế. 

Ngoài điểm khác biệt về phần mái phía trên bị “cắt bỏ” thì hầu hết thiết kế kiểu dáng, thông số kỹ thuật và các trang bị trên xe không khác biệt nhiều so với bản tiêu chuẩn. Xe được phát triển dựa trên hệ thống khung gầm Santa Fe TM giống phiên bản thường. 

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần được trang bị khối động cơ dầu tăng áp 2.2 lít, 4 xi-lanh có công suất 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm, kết hợp cùng hệ dẫn động 2 cầu thông minhh H-Trac. 

Phiên bản mui trần có mức tiêu thụ nhiên liệu là 15,8 lít/ 100 km, so với phiên bản thường 7,5 lít/100 km tiêu hao gấp đôi.

Với thiết kế kiểu ngồi 5+2 (7 chỗ ngồi), nhà sản xuất đã loại bỏ cơ chế mui trần tự động để không chiếm mất không gian của hàng ghế sau. Ghế ngồi trên Santa Fe 2019 mui trần được bọc da bò Ý, 2 hàng ghế có sưởi và ghế trước có thêm chức năng làm mát.

Ngoài ra, xe còn được trang bị màn hình giải trí cảm ứng 8 inch tích hợp Apple CarPlay/Android Auto và Auto Link Plus (cho phép chủ xe mở/khóa/khởi động xe từ xa). 

Theo công bố từ nhà sản xuất, Hyundai Santa Fe 2019 Cabriolet có giá niêm yết lên tới 130.000 USD (khoảng 3,03 tỷ đồng).

Được biết, giá bán của Santa Fe thế hệ mới tại thị trường Mỹ thấp nhất 25.500 USD (khoảng 594 triệu đồng) và cao nhất là 38.800 USD (khoảng 904 triệu đồng).

Minh Minh

Nguồn: Vietnam Finance

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần độc nhất thế giới

SUV 7 chỗ của Hyundai Australia được cắt bỏ phần mui, phục vụ mục đích ghi hình, không được tham gia giao thông.

Hyundai Santa Fe XL 2019 7 chỗ sẽ có giá bán từ 740 triệu đồng

Santa Fe 2019 bao gồm hai phiên bản với kích thước khác nhau. Bản nhỏ hơn được gọi là Santa Fe Sport trong khi bản lớn hơn chỉ được gọi đơn giản là Santa Fe. Hiện tại phiên bản nhỏ hơn với 5 chỗ ngồi đã được thay thế bởi phiên bản Santa Fe hoàn

Hyundai bất ngờ trình làng Santa Fe Cabriolet 2019 cho thị trường Úc

Santa Fe là mẫu SUV đắt hàng nhất của Hyundai từ trước tới nay, vì vậy, hãng xe Hàn Quốc đã quyết định thực hiện một phi vụ táo bạo và cũng rất thú vị với Santa Fe, đó là lý do để Santa Fe Cabriolet 2019 được ra đời. Sự xuất hiện của Santa Fe

Hyundai Santa Fe 2019 ồ ạt về đại lý trước ngày ra mắt: Xe nhiều nhưng vẫn kênh giá 100 triệu đồng

Hyundai Thành Công đang vận chuyển mẫu Santa Fe 2019 về các đại lý trên toàn quốc, chuẩn bị cho ngày bán ra chính thức. Cho đến nay, hầu hết các đại lý đều đã nhận được xe nhưng số lượng khác nhau. Một nhân viên tư vấn bán hàng ở khu vực phía Bắc

Santa Fe XL 2019 có giá bán khởi điểm từ 31.830 USD

Dòng Santa Fe cũ có hai model với kích cỡ khác nhau. Mẫu nhỏ hơn là Santa Fe Sport, còn mẫu lớn hơn là Santa Fe. Tuy nhiên, cách đặt tên này bị đảo ngược với Santa Fe 2019. Mẫu 5 chỗ ngồi nhỏ hơn lại là Santa Fe, còn mẫu 7 chỗ ngồi lớn hơn là Santa

Hyundai Santa Fe 2019 sẽ được bán tại Việt Nam trong tháng này với 2 phiên bản nữa

Theo xác nhận từ chính Hyundai Thành Công (HTC), Hyundai Santa Fe 2019 lắp ráp trong nước sẽ được phân phối với tổng cộng 6 phiên bản, giá tạm tính dao động từ khoảng 1,1 - 1,3 tỷ VNĐ. Hiện các đại lý chính hãng đã nhận đặc cọc cho cả 6 phiên bản.

Hyundai Santa Fe 2019 có giá tạm tính từ 1,1 - 1,3 tỷ đồng, tăng dần theo 4 phiên bản

Cụ thể phiên bản Santa Fe 2.4L xăng tiêu chuẩn có giá 1,1 tỷ đồng; Santa Fe 2.2L dầu tiêu chuẩn có giá 1,15 tỷ đồng; Santa Fe 2.4L xăng đặc biệt có giá 1,25 tỷ đồng và Santa Fe 2.2L dầu đặc biệt có giá 1,3 tỷ đồng.

Hyundai Santa Fe XG ra mắt tại triển lãm GIIAS, Indonesia 2018

Hãng xe Hàn Quốc chọn Indonesia là thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á bán ra Santa Fe thế hệ mới, sau khi giới thiệu tại triển lãm GIIAS 2018. Santa Fe 2019 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Chevrolet

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.