Siêu ngựa Ferrari 812 Superfast lấy cảm hứng từ siêu xe 250 SWB

Siêu ngựa Ferrari 812 Superfast trong lớp áo của mẫu xe huyền thoại Rob Walker 250 SWB Berlinetta Competizione vừa được bàn giao cho chủ nhân tại Anh quốc.

Siêu ngựa Ferrari 812 Superfast lấy cảm hứng từ siêu xe 250 SWB

Chiếc Ferrari 812 Superfast đặc biệt và độc đáo vừa được bàn giao cho vị chủ nhân tại nước Anh, chiếc xe khoác lên mình màu sơn nhám Blu Scozia Opaco với điểm nhấn là đường kẻ sọc trắng cùng hình tròn trên nắp ca-pô và hai bên cửa.

Cảm hứng đằng sau chiếc Ferrari 812 Superfast đặc biệt này xuất phát từ chiếc Rob Walker 250 SWB Berlinetta Competizione màu lam trắng. Đây là chiếc xe đua của Ferrari đã giành chiến thắng tại các trường đua như Goodwood, Nassau, Brands Hatch và Silverstone vào những năm 60, người tham gia điều khiển là tay đua huyền thoại Sir Stirling Moss.

Người ta vẫn thường cho rằng Ferrari 250 SWB tượng trưng cho sự kết thúc của thời đại Ferrari. Nó là chiếc xe thương mại cuối cùng không trải qua hiệu chỉnh để phù hợp với đường đua mà vẫn có thể giành chiến thắng trong các sự kiện thể thao hàng đầu.

Trái tim của siêu ngựa 812 Superfast là động cơ V12, dung tích 6.5L, sản sinh công suất 789 mã lực ở ngưỡng tua 8500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền thông qua hộp số ly hợp kép cho khả năng chuyển số nhanh gọn hơn. Ferrari 812 Superfast có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây và 0-200 km/h trong 7,9 giây. Tốc độ tối đa là 340 km/h.

Chiếc siêu ngựa được phân phối bởi đại lý cao cấp H.R. Owen, và cũng là đơn vị đã đề xuất màu sắc lấy cảm hứng từ một trong những di sản của Ferrari với sự giúp đỡ từ bộ phận Tailor Made.

“Ferrari có một bề dày lịch sử ấn tượng, ở cả đường phố lẫn đường đua, vì vậy chúng tôi hoan nghênh sự lựa chọn của vị khách hàng này trong việc gợi lên một biểu tượng cho chiếc 812 Superfast”, ông Ken Choo, CEO của H.R. Owen cho biết.

Tý Bùi

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 812 Superfast trong màu xanh kim loại cực độc tại Singapore

Màu xanh đó có tên chính xác là Green Jewel, nó thuộc Chương trình cá nhân hoá Tailor Made của hãng Ferrari. Chiếc Ferrari 812 Superfast hàng hiếm này hiện đang có mặt tại đại lý Ferrari chính hãng ở Singapore.

Ferrari 812 Superfast "cập bến" Đông Nam Á với giá 8,39 tỷ VNĐ

Naza Italia, nhà nhập khẩu chính thức và phân phối thương hiệu Ferrari tại Malaysia đã giới thiệu siêu xe Ferrari 812 Superfast...

Siêu đầu bếp Gordon Ramsay tậu siêu ngựa Ferrari 812 Superfast

Vốn tự nhận mình là 'fan cuồng' của hãng xe 'ngựa chồm', vị đầu bếp tài ba Gordon Ramsay là một trong những người đầu tiên sở hữu Ferrari F12tdf trị giá ít nhất 337.000 USD (~7,7 tỷ VNĐ). Ngoài ra, vị đầu bếp có thể nói là nổi tiếng nhất thế giới

Mô hình Ferrari 812 Superfast thử nghiệm có thể được bán với giá 8,6 tỷ VNĐ

Chiếc Ferrari 812 Superfast 1:2 được sử dụng trong quá trình thử nghiệm đường hầm gió sẽ được đưa lên đấu giá vào ngày 9/9 tới đây, có thể nó sẽ có giá trị hơn cả một chiếc 812 thương mại.

Vẻ đẹp quyến rũ của "siêu ngựa" 800 mã lực Ferrari 812 Superfast

Kế thừa những tinh hoa của đàn anh Ferrari F12 để lại, mẫu xe Ferrari 812 Superfast hướng tới ngôi vị ông hoàng tốc độ.

Ferrari 812 Superfast "cập bến" Đông Nam Á với giá 8,39 tỷ VNĐ

Naza Italia, nhà nhập khẩu chính thức và phân phối thương hiệu Ferrari tại Malaysia đã giới thiệu siêu xe Ferrari 812 Superfast tại quảng trường Zebra Kuala Lumpur ngày hôm qua (24/08). 812...

Ferrari 812 Superfast giành giải thưởng "China Performance Car of the Year 2018"

g] Giải thưởng nhằm đánh giá, ghi nhận những 'gương mặt' xuất sắc nhất về xe hơi ở Trung Quốc - thị trường xe cực kỳ quan trọng với tất cả các hãng xe trên Thế giới hiện nay.

Cận cảnh siêu xe Ferrari 812 Superfast đầu tiên vừa về Việt Nam

Ferrari 812 Superfast được bổ sung cản va mới, tích hợp hốc gió nằm gần lưới tản nhiệt dạng mắt lưới, cụm đèn pha dạng LED toàn phần và hốc gió mới trên nắp capô, cụm đèn hậu và cản va sau khác biệt, hốc bánh 'cơ bắp' hơn, nắp khoang động cơ mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạ cấp iOS 10 bản beta xuống iOS 9 không mất dữ liệu

Bản iOS 10 Beta mới ra mắt hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cũng như nâng cấp độc đáo cho người sử dụng. Nếu như bạn cài đặt bản iOS 10 Beta mà muốn hạ cấp xuống để chờ bạn chính thức, nhưng lại lo sợ mất dữ liệu vậy

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén