Xe giá rẻ Suzuki Ciaz đã về nhà máy, chuẩn bị giao đến tay khách hàng

Hàng loạt xe Suzuki Ciaz được nhập khẩu từ Thái Lan đã có mặt tại nhà máy của Suzuki và sẵn sàng đến tay khách hàng.

Xe giá rẻ Suzuki Ciaz đã về nhà máy, chuẩn bị giao đến tay khách hàng

Suzuki Ciaz sắp đến tay khách hàng. Ảnh: Suzuki Việt Nam

Những hình ảnh vừa được đăng tải cho thấy, lô xe Suzuki Ciaz nhập khẩu đã tập kết tại nhà máy của Suzuki Việt Nam để chuẩn bị đưa về đại lý và giao đến tay khách hàng.

Dự kiến, mẫu sedan hạng B sẽ sớm được đưa đến tay khách hàng trong tháng 9. Tuy nhiên, Suzuki Ciaz được bán ra tại Việt Nam vẫn là phiên bản cũ chứ không phải là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời vừa được ra mắt tại Ấn Độ.

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Ciaz sẽ đến tay khách hàng với giá bán 499 triệu đồng. Khách hàng chỉ có 1 phiên bản duy nhất để lựa chọn.

Phiên bản Suzuki Ciaz sử dụng động cơ 1.4L. Khối động cơ cho công suất cực đại 91 mã lực tại 6.000 vòng/phút và Mô-men xoắn cực đại 130 Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm với khối động cơ là hộp số tự động 4 cấp.

Các trang bị an toàn cơ bản của Ciaz chỉ dừng lại ở hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), camera lùi và 2 túi khí. Hệ thống cân bằng điện tử vẫn chưa được đưa vào mẫu sedan hạng B này. Mẫu xe này cũng trang bị tính năng khởi động bằng nút bấm, màn hình DVD cảm ứng, camera lùi và hệ thống điều hòa không khí tự động.

Nguồn: ICTNews

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Indomobil Motor chỉ bán được 35 xe Suzuki Ciaz tại Indonesia

Suzuki Ciaz phân phối tại Indonesia sử dụng động cơ K14B, dung tích 1.4L sản sinh công suất 90 mã lực và mô-men xoắn 130 Nm. Sức mạnh dẫn động đến các bánh xe thông qua hộp số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp.

Suzuki Ciaz tạm ngừng bán tại Việt Nam

Nhà nhập khẩu, phân phối chính hãng các dòng xe Suzuki tại Việt Nam là VISUCO vừa thông báo tạm ngừng phân phối mẫu sedan hạng B Suzuki Ciaz nhập khẩu từ Thái Lan. Suzuki Ciaz tạm ngưng bán tại thị trường Việt Nam Theo thông tin từ VISUCO, nguyên

Xe nhập khẩu Suzuki Ciaz tại Việt Nam giảm giá chỉ còn 488 triệu đồng

Thay vì 580 triệu đồng như trước, giờ đây, chỉ với 488 triệu, khách hàng đã có thể sở hữu được một chiếc Suzuki Ciaz - mẫu sedan nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Suzuki Ciaz sẽ ra mắt bản nâng cấp tại Ấn Độ vào ngày 20/08/2018 tới

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Suzuki Ciaz có nhiều thay đổi về thiết kế, trang bị ngoạt thất, cũng như được nâng cấp động cơ xăng hoàn toán mới. Dựa trên những hình ảnh được ghi lại được trên đường chạy thử, có thể thấy Suzuki Ciaz 2018 sở

Bắt gặp Suzuki Ciaz 2018 chạy thử trên đường phố

Để cạnh tranh trực tiếp với Honda City, Suzuki đang 'rục rịch' hoàn tất những công đoạn cuối cùng và sớm giới thiệu đến khách hàng phiên bản nâng cấp của mẫu sedan Ciaz.

Suzuki Ciaz 2018 vừa nhập khẩu về nước chỉ còn 499 triệu đồng

Thực tế, những chiếc Suzuki Ciaz này vẫn là phiên bản tương tự như bản 2017 vì không có thêm bất kỳ nâng cấp bổ sung nào, đó cũng là lý do Suzuki quyết định giảm sâu tới 66 triệu đồng so với năm ngoái.

Suzuki giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu sedan hạng B Ciaz tại thị trường Thái Lan

Về diện mạo, so với bản thông thường, Ciaz RS khác biệt khi thêm cánh gió bên, cản trước và sau mở rộng, cánh gió sau cùng nhãn hiệu RS ở nắp cốp.

Suzuki Ciaz nhập khẩu Thái Lan đang nhận ưu đãi đến 70 triệu đồng tại đại lý

Tại một số đại lý, Suzuki Ciaz hiện đang nhận được ưu đãi khủng. Được biết, mức ưu đãi cao nhất ghi nhận được là 70 triệu, bao gồm giảm 50 triệu tiền mặt và tặng phụ kiện trị giá 20 triệu đồng. Nếu không lấy phụ kiện, mức giảm tiền mặt là 60-65

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...