Kia Forte 2019 có mức giá từ 17.690 USD, cạnh tranh trực tiếp với Honda Civic

Sở hữu động cơ hoàn toàn mới và các công nghệ hiện đại đi kèm, Kia Forte 2019 có mức giá từ 17.690 USD, cạnh tranh trực tiếp với Honda Civic. 

Kia Forte thách đấu Lamborghini Aventador

Đoạn video quảng cáo của Kia là màn so tài giữa chiếc sedan Forte 2019 với siêu xe Lamborghini Aventador. Tuy nhiên đây không phải là một cuộc đua tốc độ.

Kia Forte 2019 có mức giá từ 17.690 USD, cạnh tranh trực tiếp với Honda Civic

Ra mắt tại triển lãm Detroit Auto Show hồi tháng 1, chiếc sedan hạng C Kia Forte 2019 vừa được bán ra tại thị trường Mỹ. Có giá bán đề nghị từ 17.690USD (đã bao gồm phí vận chuyển 895 USD), Forte 2019 có giá bán cao hơn 890 USD so với phiên bản 2018. Tuy nhiên, Forte 2019 sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá cùng động cơ mới.

Mang cảm hứng từ sedan thể thao Stinger, Kia Forte thế hệ thứ 3 có thiết kế thể thao và năng động hơn rất nhiêùso với phiên bản tiền nhiệm. Mui xe thấp và các đường gân dập nổi khắp thân xe giúp Forte 2019 gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ở phần đầu xe, lưới tản nhiệt dạng “mũi hổ” đặc trưng của Kia đã được kéo dài ra, cùng với cản trước với các hốc hút gió hai bên đặt dọc. Cụm đèn pha trước có dạng thấu kính projector được đặt trong khung hình chữ X khá độc đáo.

Phần đuôi xe được thu ngắn lại, mui vuốt về phía sau tạo cảm giác thể thao hơn, tương tự kiểu dáng coupe 4 cửa đang thịnh hành hiện nay. Cụm đèn hậu LED là điểm đáng chú ý ở phía sau.

Bên trong ca-bin, bảng táp-lô được thiết kế rộng hơn, số lượng nút bấm được tối giản. Hệ thống thông tin giải trí bao gồm màn hình cảm ứng 8 inch được tích hợp đầy đủ các công nghệ kết nối như Apple Carplay hay Android Auto.

Forte 2019 cũng được trang bị đế sạc điện thoại chuẩn Qi có tích hợp sạc không dây, tính năng chỉ xuất hiện trên các xe hạng sang.

Cung cấp sức mạnh cho Forte 2019 là động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.0L hoàn toàn mới. Động cơ này sản sinh công suất 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 179 Nm. Sức mạnh truyền tới các bánh xe thông qua hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn. Khách hàng có thể tùy chọn hộp số vô cấp CVT với số tiền 900 USD, rẻ hơn 100 USD so với tùy chọn hộp số tự động 6 cấp trên phiên bản 2018.

Kia Forte 2019 cũng được trang bị khá nhiều công nghệ an toàn như cảnh báo va chạm ở điểm mù, tự động giữ làn đường, tránh va chạm phía trước và kiểm soát hành trình thích ứng.

Hệ thống giải trí thượng hạng với dàn loa cao cấp đến từ thương hiệu Harman/Kardon.

Phiên bản cơ sở nhất của Kia Forte 2019 có giá đề nghị từ 17.690 USD, phiên bản LXS có giá 19.985 USD, 21.085 USD cho phiên bản Forte S và bản cao cấp nhất – Forte EX có giá 22.885 USD. Tất cả mức giá trên đã bao gồm phí vận chuyển 895 USD.

Thượng Tâm

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

KIA Forte/K3 sẽ có thêm biến thể hiệu năng cao tương tự Elantra Sport

Trong thời gian tới, chiếc sedan cỡ nhỏ này sẽ có thêm một biến thể hiệu năng cao. Giám đốc phụ trách sản phẩm KIA Forte tại thị trường Bắc Mỹ Derrick Ty cho biết, hãng hiện còn nhiều kế hoạch phát triển cho dòng sản phẩm này, tương tự như cách

[NAIAS 2018] Kia chính thức giới thiệu chiếc Forte thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới

Về thiết kế, có thể thấy Forte 2019 - hay còn có tên khác là Cerato/K3 ở một số thị trường - đã được Kia làm mới hoàn toàn theo phong cách trẻ trung hơn.

KIA Cerato 2019 chính thức bán ra tại Mỹ, giá từ 411 triệu đồng

Theo CarsDirect, mẫu xe compact của KIA có mức giá tăng 895 USD so với đời trước, nhưng thực tế mẫu xe này có thêm nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn.

Điểm mặt 17 mẫu sedan thế hệ mới ra mắt trong năm 2018

Dù ít hơn so với các dòng SUV/Crossover, nhưng số lượng những chiếc sedan mới ra mắt năm 2018 vừa qua đã chứng minh kiểu xe này vẫn còn sức hấp dẫn nhất định.

Honda Civic Si 2019 được bổ sung một số nâng cấp ở cả ngoại thất và nội thất

Sau khi ra mắt Civic Sedan và Coupe 2019 vào tháng trước, Honda tiếp tục tung ra Civic phiên bản Si thể thao hơn. Ở phiên bản 2019, Civic Si nhận được một số nâng cấp nhẹ ở ngoại thất và nội thất.

Kia Stinger thu về được 16.806 khách hàng trong năm đầu tiên chinh chiến tại Mỹ

Trong năm đầu tiên chinh chiến tại thị trường Mỹ, Kia Stinger đã thu về được 16.806 khách hàng, một con số ấn tượng đối với một mẫu xe mới oanh trong phân khúc sedan cỡ trung.

Kia triệu hồi hơn nửa triệu xe vì lỗi túi khí và bộ căng dây bảo hiểm

Lỗi này đến nay đã dẫn tới 4 trường hợp tử vong và 6 trường hợp chấn thương trong 6 vụ tai nạn nghiêm trọng liên quan đến các xe của Kia và Hyundai.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.