Acura ILX 2019 ra mắt: Thiết kế đẹp và nhiều công nghệ hiện đại

Với thiết kế được làm mới cùng hàng loạt công nghệ hỗ trợ đi kèm như phanh khẩn cấp, cảnh báo va chạm phía trước, Acura ILX 2019 sẽ được bán ra từ tháng 10 tới đây. 

Acura ILX 2019 ra mắt: thiết kế đẹp và nhiều công nghệ hiện đại

Ngoài thiết kế được làm mới, mẫu sedan Acura ILX 2019 còn nhận thêm hàng loạt công nghệ hỗ trợ thế hệ mới.

Acura ILX 2019 ra mắt: Thiết kế đẹp và nhiều công nghệ hiện đại

Acura vừa vén màn chiếc sedan ILX 2019 mà không lộ bất cứ hình ảnh thử nghiệm hay teaser nào trước đó. Điều này mang đến sự bất ngờ khi ILX được nâng cấp nhẹ về thiết kế cũng như hàng loạt công nghệ hiện đại đi kèm.

Phía trước, ILX 2019 có thiết kế mang DNA của những dòng Acura hiện đại với lưới tản nhiệt hình ngũ giác kích thước lớn đi kèm logo Acura cỡ lớn ở giữa. Đầu xe có dáng vẻ cơ bắp hơn nhờ các đường cắt ở mũi xe và đường gân chạy dọc nắp ca-pô.

Điểm nâng cấp đáng chú ý trên Acura ILX 2019 là hệ thống đèn chiếu sáng kiểu mắt kim cương công nghệ LED bao gồm 7 bóng đèn LED làm đèn pha và 1 dải LED định vị đặt ngay dưới đèn pha.

Đuôi xe cũng có thiết kế góc cạnh tương tự phía trước nhưng được bổ sung nhiều bề mặt giúp cho xe nhìn hầm hố hơn từ phía sau. Các bộ khuếch tán mô phỏng và cánh lướt gió nhỏ mang đến cái nhìn thể thao hơn.

Acura cũng bổ sung thêm 5 màu sắc ngoại thất mới cho ILX 2019 bao gồm: Platinum White Pearl (trắng ngọc trái), Majestic Black Pearl(đen ngọc trai), Performance Red Pearl (đỏ ngọc trai), Canyon Bronze Metallic(đồng ánh kim) và màu Apex Blue Pearl (xanh ngọc trai) cho phiên bản hiệu suất cao A-Spec.

Bên trong xe, nội thất của ILX 2019 được phủ bởi da cao cấp màu đen cho bản thường hoặc da lộn màu đỏ cho bản A-Spec. Hệ thống thông tin giải trí bao gồm 2 màn hình được cập nhật phần mềm hiển thị bảng menu trực quan hơn và cho phản hồi nhanh hơn phiên bản tiền nhiệm đến 30%.

Tất cả các phiên bản của ILX 2019 sẽ được trang bị ghế ngồi được làm mới với phần lưng có thể điều chỉnh bằng điện để mang đến cảm giác thoải mái hơn cho hành khách trên xe. Một số chi tiết trên bảng táp-lô được mạ bạc và chrome sang trọng. Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn màu nâu Espresso cho màu nội thất và phiên bản A-Spec còn có thêm vật liệu gỗ mun và da lộn màu đỏ cho các ghế.

Acura vẫn trang bị cho ILX 2019 khối động cơ hút khí tự nhiên 4 xy-lanh 2.4L sản sinh công suất 201 mã lực. Sức mạnh này truyền tới các bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 8 cấp độ.

Hệ thống hỗ trợ lái AcuraWatch trở thành trang bị tiêu chuẩn trên ILX 2019. Hệ thống này bao gồm hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ tăng tốc và hệ thống cảnh báo chuyển làn.

Acura sẽ chính thức phân phối sedan hạng sang ILX 2019 vào tháng 10 với mức giá chưa được tiết lộ.

Thượng Tâm

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Acura MDX 2019 ra mắt với hộp số 9 cấp

MDX 2019 được Acura nâng cấp toàn diện cả về ngoại, nội thất đến sức mạnh động cơ.

Acura NSX 2019: Hội tụ những gì tinh túy nhất của Honda ở mảng xe ô tô hiện tại

Để NSX trở nên hấp dẫn và có hiệu năng vận hành cao hơn, Acura vừa tung ra phiên bản nâng cấp 2019 của chiếc xe tại thị trường Mỹ, với một loạt các thay đổi nhỏ từ trong ra ngoài. Bắt đầu từ hệ thống điều khiển, NSX 2019 đã được trang bị các thanh

[NAIAS 2018] Acura chính thức giới thiệu chiếc RDX Prototype 2019

RDX 2019 sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Acura, với nhiều điểm tương đồng với các sản phẩm Acura hiện tại nhưng trau chuốt tỉ mỉ hơn, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Acura MDX 2019 chính thức ra mắt với nội thất đẹp hơn, nhiều tùy chọn hiệu suất hơn

Acura MDX 2019 được trang bị thêm gói thể thao A-Spec mới và nhiều tùy chọn màu ngoại thất như Gunmetal Metallic, Majestic Black Pearl, Performance Red Pearl, và Canyon Bronze Metallic.

Acura MDX Sport Hybrid bắt đầu phân phối đến đại lý với nhiều màu sắc

Bên trong cabin cũng được nâng cấp, bao gồm bảng điều khiển bọc da đi kèm với những đường khâu tương phản, dây đai an toàn phía trước điều chỉnh 4 hướng và ghế phía trước bọc da kết hợp chỉnh điện 12 hướng.

Acura MDX Sport Hybrid 2018 chính thức bán ra tại Mỹ với giá từ 1,2 tỷ VNĐ

Trong khi đó, nếu bỏ ra 59.145 USD (~ 1,34 tỷ VNĐ), khách hàng sẽ nhận được phiên bản MDX Sport Hybrid 2018 với gói Advanced Package. Cả hai biến thể này đều được trang bị hệ thống Sport Hybrid SHAWD ba mô-tơ của Acura, đây là công nghệ đang được

Bản đặc biệt cuối cùng của xe thể thao NSX mang tên Acura NSX Type S mạnh 600 mã lực trình làng

Bản đặc biệt Acura NSX Type S sở hữu nhiều cải tiến ở ngoại hình, động cơ được nâng cấp sức mạnh và số lượng giới hạn chỉ 350 xe.

Acura vừa tiết lộ RDX hoàn toàn mới qua video clip và hình ảnh

Qua hình ảnh hé lộ, có thể thấy RDX thế hệ thứ ba sẽ là mẫu xe thương mại đầu tiên mang trên mình triết lý chế tạo mới của Acura và Honda: 'Hiệu quả từ sự chính xác' (Precision Crafted Performance).

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.