Những siêu xe và xe thể thao vừa ra mắt trong tháng 8/2018

Nhân dịp lễ hội xe quý tộc Pebble Beach Concours d'Elegance được tổ chức, một loạt các hãng xe đã sắp lịch ra mắt những siêu xe và xe thể thao mới tại sự kiện này.

Ford Mustang Cobra Jet:

Những siêu xe và xe thể thao vừa ra mắt trong tháng 8/2018

Mặc dù là một chiếc xe đua drag chuyên nghiệp, tuy nhiên Mustang Cobra Jet sở hữu thân xe với không nhiều thay đổi so với những chiếc Mustang GT dân dụng. Cung cấp sức mạnh cho Mustang Cobra Jet 2018 là khối động cơ 5.2l V8 'hàng thửa'. Dù không công bố thông số của động cơ này, nhưng Ford cho biết nó giúp cho Mustang Cobra Jet chỉ mất khoảng 8 giây để chạy hết đường đua drag 402m, với tốc độ đo được ở vạch đích là 241km/h. 

Rimac C_Two California Edition:

Để thu hút khách hàng tại Pebble Beach Concours d'Elegance 2018, hãng siêu xe điện Croatia Rimac đã vừa công bố mẫu hypercar đặc biệt Rimac C_Two California Edition. Có thiết kế và cấu hình y hệt các phiên bản thường, điểm đặc biệt của Rimac C_Two California Edition là khoang hành lý phía sau của chiếc xe. Thay vì chỗ trống để chứa hành lý như các phiên bản thường, Rimac đã biến đổi khoang này trở thành một hầm chứa rượu mini, với khả năng cất được 2 chai rượu 6 lít và kèm theo một bộ ly pha lê cao cấp. 

McLaren 720S GT3:

Dù được dựa trên cấu trúc khung MonoCage II nguyên khối bằng sợi carbon và gốc máy V8 4.0l tăng áp kép mang mã hiệu M840T như 720S dân dụng, tuy nhiên có thể nói 720S GT3 đã được biến đổi gần như hoàn toàn. Chính xác hơn, McLaren tuyên bố đã cải tiến hoặc thay mới tới hơn 90% các thành phần của 720S để tạo ra phiên bản dành cho các giải đua thuộc thể thức GT3 này.

Pagani Huayra Roadster Gyrfalcon:

Sau khi dừng việc sản xuất Huayra Coupe, hiện tại Pagani đang tập trung phát triển một thế hệ hypercar mới, cũng như đều đặt tung ra các phiên bản đặc biệt dựa trên chiếc Huayra Roadster mui trần. Tại lễ hội xe danh giá Pebble Beach Concours d'Elegance, phiên bản đặc biệt mới nhất của dòng xe này là Pagani Huayra Roadster Gyrfalcon đã vừa được ra mắt, lấy cảm hứng từ loài chim ưng trắng lớn, tốc độ và dữ dằn nhất. 

SSC Tuatara:

Trở lại sau 7 năm 'bặt vô âm tín', SSC Tuatara không chỉ tham vọng phá vỡ kỷ lục tốc độ Thế giới, mà còn muốn để trở thành hypercar vĩ đại nhất tới từ Mỹ. Ở lần 'tái xuất giang hồ' này, về cơ bản chiếc xe vẫn giữ lại kiểu dáng thuôn mượt đầy hấp dẫn như cách đây 7 năm, với phần đầu được nâng cấp lên các đèn pha LED và phần đuôi được thiết kế lại hoàn toàn. 'Trái tim' của Tuatara là khối động cơ V8 5.9l tăng áp kép có thể đạt công suất lên tới 1.350 mã lực khi chạy xăng A91, và tối đa lên tới 1.750 mã lực nếu như dùng xăng pha ethanol E85.

Salaff C2:

Cái tên Carlos Salaff nghe có vẻ xa lạ trong Thế giới siêu xe, tuy nhiên làng thiết kế xe hơi đã không còn xa lạ với người đàn ông này. Trong gần 1 thập kỷ, Salaff đã làm việc ở Trung tâm thiết kế của Mazda và gây ảnh hưởng tới nhiều mẫu xe như MX-5, Mazda 3, Nagare và Furai. Tới năm 2012, anh đã tự tách ra khỏi các hãng xe để mở công ty thiết kế siêu xe riêng cho mình. Lựa chọn lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance, Carlos Salaff đã giới thiệu sản phẩm đầu tiên - đó là chiếc siêu xe 'hàng thửa' Salaff C2 dựa trên cơ sở Lamborghini Gallardo. 

Ferrari 488 Pista Spider:

Siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider đã chính thức ra mắt toàn cầu tại sự kiện lễ hội xe quý tộc nổi tiếng Concours d’Elegance đang diễn ra ở Pebble Beach, California (Mỹ). Phiên bản mui trần của siêu phẩm 488 Pista cũng là mẫu xe mui trần thứ 50 của thương hiệu Ferrari. Hãng siêu xe Ý nhấn mạnh đến việc ra mắt 488 Pista Spider ở Mỹ với một lý do rất tự nhiên, bởi lẽ từ những năm 1950 đến nay thì khách hàng khu vực Bắc Mỹ luôn yêu thích những chiếc xe mui trần hiệu suất cao.

Bugatti Chiron Divo:

Được hé lộ liên tục trong thời gian vừa qua, Bugatti Chiron Divo đã chính thức 'trình làng' trong khuôn khổ lễ hội xe quý tộc Pebble Beach Concours d'Elegance đang diễn ra tại Mỹ. Theo ông Stephan Winkelmann Giám đốc điều hành của Bugatti chia sẻ, Chiron Divo không chỉ đơn thuần là phiên bản hiệu năng cao của dòng hypercar Chiron - nó còn thể hiện ngôn ngữ thiết kế mới của Bugatti, cũng như đánh dấu sự trở lại của hãng xe Pháp với nghệ thuật chế tác thân xe (coachbuild) truyền thống. 

Lamborghini Aventador SVJ:

Là mẫu xe động cơ V12 “quân tiên phong” thế hệ mới của Lamborghini, được sản xuất giới hạn chỉ 900 chiếc, Aventador SVJ thiết lập những chuẩn mực mới về hiệu năng vận hành, tốc độ cũng như cảm xúc khi cầm lái. Aventador SVJ cũng chính là “Vua” mới ở đường đua Nurburgring khi nắm giữ kỷ lục là mẫu xe thương mại nhanh nhất trên đường đua này với thời gian chạy 6 phút 44,97 giây, đánh bại kỷ lục trước đó của Porsche 911 GT2 RS. 

BMW Z4:

Đúng như dự đoán, BMW đã chọn sự kiện lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay ở California, Mỹ để ra mắt toàn cầu phiên bản thương mại của mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới (mã sản phẩm G29). Tại sự kiện Pebble Beach năm ngoái, BMW đã gây nhiều ấn tượng với bản concept của Z4. Mẫu xe mới khởi đầu cho thế hệ thứ 3 của BMW Z4 và là thế hệ thứ 6 của dòng xe BMW Z (gồm Z1, Z3, Z8). Sau khi dừng dòng Z8, BMW bắt đầu giới thiệu mẫu Z4 đầu tiên vào năm 2002.:

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/diem-danh-dan-sieu-xe-xe-the-thao-ra-mat-trong-thang-82018-26836.html

TIN LIÊN QUAN

Croatia Rimac chính thức công bố mẫu hypercar đặc biệt Rimac C_Two California Edition

Về thiết kế tổng thể, C_Two California Edition không có sự thay đổi so với chiếc C_One được Rimac ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva 2018 đầu năm nay. Thay vì có dạng như một chiếc xe động cơ đặt trước như người tiền nhiệm Concept One, C_Two được

Ford Mustang Cobra Jet 2018 không được sử dụng trên đường phố vì quá mạnh

Sau khi ra mắt mẫu xe Mustang NASCAR vào tuần trước, Ford tiếp tục ra mắt phiên bản Mustang Cobra Jet 2018 nhằm kỉ niệm 50 năm mẫu xe đua drag đầu tiên ra đời.

Siêu xe Rimac C_Two đều đã tìm được chủ sở hữu sau 3 ngày ra mắt chính thức

Phát triển từ cảm hứng Rimac Concept_One, Rimac C_Two thương mại chỉ được sản xuất giới hạn trong 150 chiếc, tuy nhiên hiện tại, thương hiệu mới chỉ hoàn thiện được 8 chiếc.

Rimac C_Two hoàn toàn mới sẽ có một phiên bản mui trần cá tính

Từ chính sự háo hức đó, nghệ sĩ Aksyonov Nikita đã sáng tạo ra những bản dựng kỹ thuật số của Rimac C_Two với phần mui có thể biến mất chỉ trong tích tắc, bản dựng này đã phần nào thỏa mãn sự tò mò của những người yêu thích siêu xe.

Những mẫu xe cơ bắp Mỹ nổi bật của năm 2018

Khỏe khoắn từ cả ngoại hình tới động cơ, những mẫu xe cơ bắp Mỹ vẫn được nhiều fan hâm mộ ưa chuộng và liên tục có những phiên bản mới trong năm qua.

Vẻ đẹp thực tế BMW Z4 M40i First Edition 2019 vừa "ra lò"

BMW đã chọn sự kiện lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay ở California, Mỹ để ra mắt toàn cầu phiên bản thương mại của mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới (mã sản phẩm G29)

Phiên bản đặc biệt của chiếc Mustang GT sẽ có công suất hơn 800 mã lực

Chiếc Mustang GT phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ Ford GT Heritage 2018 có tên gọi là Hennessey Heritage Edition Mustang 2019, khoác lên mình lớp sơn đỏ 'Race Red' với những đường kẻ sọc trắng kéo dài từ đầu cho đến đuôi xe. Mỗi chiếc sẽ mang một

Ford ra mắt phiên bản mui trần Mustang California Special

Những fan hâm mộ của Ford đều biết rằng chiếc Mustang đầu tiên của thương hiệu được ra mắt vào năm 1964. Sau đó 4 năm, Ford cho ra đời phiên bản Mustang 'California Special' đặc biệt với thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ nguyên mẫu Shelby GT coupe

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.