Cận cảnh SUV và sedan của VinFast sắp trình làng

Hai mẫu xe mới mà VinFast sắp mang đến Paris có những đường nét thiết kế của xe sang, được chấp bút bởi studio nổi tiếng của Italy. 

Cận cảnh SUV và sedan của VinFast sắp trình làng

Không để người dân trong nước phải chờ đợi đến Paris Motor Show tháng 10, VinFast đã công bố trước những hình ảnh của 2 mẫu sedan và SUV đầu tay của mình. Trước đó, những sản phẩm này đã được trưng bày trong một sự kiện nội bộ của Pininfarina để thăm dò ý kiến khách hàng. 

Mẫu sedan của VinFast có thiết kế như xe sang của Đức.

Hai mẫu xe được thiết kế bởi Pininfarina nên có kiểu dáng mang hơi hướng châu Âu. Hơn nữa, những xe này còn mang công nghệ của BMW mà VinFast đã mua bản quyền. Theo nhận định của ông Nguyễn Thanh Hải, chuyên gia về xe tại Việt Nam, mẫu sedan của VinFast sẽ dùng chung khung gầm BMW 5-Series còn SUV phát triển trên nền tảng BMW X5.

Tuy nhiên, nhà studio đến từ Italy vẫn điểm vào trong tổng thể những chi tiết đặc trưng như logo chữ V và thanh chrome kết hợp dải LED ban ngày cách điệu chữ F, đại diện cho thương hiệu VinFast.

Để chốt được thiết kế cuối cùng, các studio danh tiếng trên thế giới như Pininfarina, Zagato, Torino Design và Italdesign. Tổng cộng 20 bản phác thảo được đưa ra để người tiêu dùng Việt Nam bình chọn, bởi định hướng của VinFast là “thiết kế vì người Việt”. Tổng hợp lại 62.000 kết quả, hãng xe này đã tìm ra thiết kế cuối cùng và Pininfarina là studio bắt tay biến bản phác thảo thành hình hài những chiếc xe thực tế.

Hai bản phác thảo của Italdesign được bình chọn nhiều nhất.

Theo chia sẻ của ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch Vingroup, có 3 yếu tố ông muốn đưa vào những chiếc ô tô Việt Nam, bao gồm chất lượng vượt trội, giá hợp lý và chế độ hậu mãi tốt. Điều đó có nghĩa rằng xe VINFAST sẽ nằm ở phân khúc cao hơn chứ không phải giá rẻ nhưng mức giá sẽ cạnh tranh nhiều đối thủ.

Theo dự kiến, 2 mẫu sedan và SUV của VinFast sẽ góp mặt tại Paris Motor Show 2018. Sự kiện này mở cửa lúc 10:45 sáng ngày 2/10 theo giờ Paris.

Một số hình ảnh khác của 2 mẫu sedan và SUV của VinFast: 

 
 
 
(Theo Tri thức trẻ/Ảnh: Vinfast)
Nguồn : http://topcarvn.com/vinfast-tung-loat-anh-chinh-thuc-cua-suv-va-sedan-sap-trinh-lang/

TIN LIÊN QUAN

Hai mẫu xe của VinFast sẽ ra mắt công chúng toàn cầu tại Paris Auto Show

Theo trang Carscoops chuyên về ô tô, xe máy của Mỹ, công ty sản xuất ô tô Việt Nam hoàn toàn mới có tên gọi VinFast sẽ tung ra thị trường 1 mẫu SUV và 1 mẫu sedan, được phát triển bởi đội ngũ thiết kế và kỹ thuật của Pininfarina. Cả 2 chiếc xe này

Xe VinFast đã xuất hiện tại gian hàng ở Paris, đẹp ngất ngây

Chiếc SUV có màu đỏ còn chiếc Sedan có màu xám vừa được đưa từ Ý tới dự Paris Motor Show 2018.

Hai chiếc xe của Vinfast đã được chuyển đến Paris Motorshow 2018

Trước giờ khai mạc Paris Motorshow 2018, hai mẫu xe “bằng xương bằng thịt” của VinFast đã xuất hiện và được giữ kín trong khu triển lãm chờ ra mắt trước hàng triệu công chúng quốc tế.

VinFast sẽ được nhắc đến trong nhiều năm nữa

Bài viết đánh giá, về mặt thiết kế, hai mô hình đầu tiên của VinFast mang những nét phong cách từ Pininfarina. Nhà thiết kế mang tính biểu tượng của Ý đã tạo ra hai chiếc xe trông hiện đại và tinh tế.

Cùng hồi hộp chờ đợi lễ ra mắt bộ đôi xe VinFast tại Paris Motor Show 2018

Paris Motor Show 2018 – một trong những triển lãm xe hơi danh giá và quy mô nhất thế giới – là nơi VinFast chính thức công bố hai mẫu xe với thế giới. Lần đầu tiên, xe hơi thương hiệu Việt sẽ sánh ngang cùng các hãng tên tuổi hàng đầu đến từ các

2 mẫu xe “bằng xương bằng thịt” của VinFast đã xuất hiện tại sân khấu lớn Paris Motorshow 2018

Chiều tối ngày 29/9 (theo giờ Paris), bên ngoài khu triển lãm Paris, chiếc xe container màu trắng chở 2 chiếc Sedan và SUV của VinFast tham dự sự kiện đã đến nơi đúng hẹn. Có thể nói, đây là lần đầu tiên 2 mẫu xe này xuất hiện “bằng xương bằng

Vinfast hé lộ tên của 2 mẫu xe sắp ra mắt

Theo đó, LUX A2.0 là tên gọi cho dòng Sedan và LUX SA2.0 cho dòng SUV. Theo Vinfast, Lux là tiền tố trong từ Luxury với ý nghĩa sang trọng, đẳng cấp, định vị phân khúc cao cấp của dòng xe đầu tiên do VinFast sản xuất, trong đó LUX A2.0 và LUX SA2.0

Trực tiếp ra mắt xe Vinfast tại Paris MotorShow 2018

Hai mẫu xe đầu tiên của Vinfast đang được ra mắt tại sân khấu Paris Motor Show 2018.

THỦ THUẬT HAY

Cách Crack Foxit Reader Donateforadate chỉ trong một “nốt nhạc” - Bạn đã thử chưa?

Foxit Reader full crack là phiên bản đầy đủ và hoàn toàn miễn phí của Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF. Nó cung cấp một loạt tính năng hữu ích như tạo, xem và in tệp tin PDF, cũng như bổ sung chú thích, cộng tác và

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.

Đánh giá nhanh 2 camera quan sát đến từ thương hiệu ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.