Cận cảnh sedan Hyundai Elantra 2019 vừa ra mắt

Hyundai Elantra 2019 vừa được hãng xe Hàn Quốc trưng bày tại một sự kiện lái thử xe ở Thổ Nhĩ Kỳ, qua đó mẫu sedan này đã được dịp ‘khoe’ vẻ đẹp của thiết kế cải tiến với khách hàng Châu Âu. 

Cận cảnh sedan Hyundai Elantra 2019 vừa ra mắt

Phong cách mới của mẫu xe Hyundai Elantra 2019 ban đầu không gây ấn tượng cho khách hàng khi xem qua ảnh chụp, tuy nhiên những gì mà chiếc xe này thể hiện khi trưng bày thực tế lại hoàn toàn thuyết phục.

Elantra phiên bản 2019 

Hyundai Elantra bản nâng cấp cho 2019 được cập nhật khá nhiều ở mặt ngoại hình với mặt ca-lăng mới, đèn pha hình tam giác với thiết kế full led và lưới tản nhiệt được thiết kế lại với các thanh ngang mỏng và ấn tượng. 

Ngoài ra, hãng xe hơi Hàn Quốc cũng đã ưu ái khi tặng cho nắp ca-pô và chắn bùn phía trước của chiếc xe thiết kế mới hơn. Có thể nói, phần đầu xe của Hyundai Elantra 2019 hoàn toàn khác biệt so với đời trước. 

Hyundai Elantra 2019 sở hữu thiết kế ngang hông như cũ, nhưng bộ mâm xe ấn tượng hơn với kiểu đa chấu sang trọng, cản sau mới và được nâng cấp thiết kế cốp xe đẹp mắt hơn, giống với đàn anh Sonata 2019. 

Ngoại hình thay đổi nhiều nhưng nội thất của Elantra 2019 về cơ bản vẫn được giữ nguyên các đường nét cũ, chỉ cập nhật một số chi tiết mới như cụm vô lăng giống Kona, các nút bấm tinh tế và sắc nét hơn. 

Tuy vẫn giống như đời trước, nhưng hệ thống giải trí đã được nâng cấp lên phiên bản AVN 5.0 với màn hình 8 inch lớn hơn và chíp xử lý nhanh hơn giúp cải thiện tốc độ phản hồi. Hệ thống này cũng có menu mới và tầm nhìn toàn cảnh từ trên xuống giúp định vị tốt hơn. 

Về các tính năng công nghệ, Elantra 2019 phiên bản nâng cấp sẽ được trang bị các hệ thống an toàn SmartSense, bao gồm: hỗ trợ tránh va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn và báo hiệu chú ý dành cho lái xe. 

Mẫu xe mới này cũng có thêm một số tính năng được thêm vào như: hỗ trợ tránh và va chạm trước với khả năng phát hiện người đi bộ, hỗ trợ ra khỏi xe an toàn, hỗ trợ chuyển làn và cảnh báo điểm mù với tính năng báo hiệu vật thể cắt ngang phía sau. 

Hyundai Elantra mới có sẵn 3 tùy chọn động cơ cho khách hàng lựa chọn. Phiên bản SE, SEL và Limited được trang bị động cơ 2.0L với công suất tối đa 147 mã lực. Tiếp đến, phiên bản Eco được trang bị động cơ 1.4L tăng áp với công suất tối đa 128 mã lực, đi cùng với hộp số ly hợp kép 7 cấp và cho mức tiêu hao nhiên liệu chỉ khoảng 6,7 L/100km. 

Phiên bản Elantra Sport sẽ được trang bị động cơ 1.6L 4 xi-lanh tăng áp, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tùy chọn hộp số ly hợp kép 7 cấp. Hyundai cho biết mẫu xe này sẽ ra mắt vào cuối năm nay với thay đổi về kiểu dáng tương tự như các phiên bản Elantra khác. Mức giá xe hiện chưa được công bố. 

 

Thảo Mai

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Elantra 2019 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm với 8 phiên bản

Hyundai Elantra 2019 vừa được giới thiệu với những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Diện mạo mẫu xe mới được cho phá cách, trẻ trung và hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Hyundai Elantra Sport 2019 ra mắt với một số điểm mới mẻ hơn

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Elantra Sport có một vài điểm mới mẻ hơn ở thiết kế ngoại thất như bodykit thể thao hơn, gồm lưới tản nhiệt có mắt lưới hình tổ ong sơn đen, bộ mâm hợp kim 18 inch, kit hai bên sườn cơ bắp hơn, cánh gió đuôi mới trên

Lộ diện thiết kế đầu xe Elantra bản nâng cấp thay đổi rõ nét

Tờ Gepann đã đăng tải hình ảnh mẫu sedan Elantra 2019, dường như từ một kho chứa thành phẩm của nhà máy tại Hàn Quốc. Mẫu sedan hạng C sẽ sớm ra mắt thị trường nội địa, trước khi giới thiệu đến thị trường quốc tế.

Hình ảnh trần trụi mới của Hyundai Elantra 2019

Sau những hình ảnh chụp tại sân nhà máy, mẫu sedan cỡ C Hyundai Elantra 2019 tiếp tục lộ diện trên mạng. Lần này, những hình ảnh mới cho thấy rõ hơn thiết kế tổng thể bên ngoài của Hyundai Elantra phiên bản nâng cấp.

Hyundai Elantra Sport 2019 sắp được phân phối tới các nước khác trên Thế giới

Vừa được ra mắt đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc với tên Avante Sport, mẫu sedan thể thao Hyundai Elantra Sport 2019 sắp được phân phối tới các nước khác trên Thế giới.

Hyundai đã chính thức công bố mẫu sedan hạng C Hyundai Elantra 2019

Elantra 2019 “facelift” vừa được Hyundai giới thiệu ra thị trường Mỹ, thiết kế lại ngoại thất theo ngôn ngữ mới, đồng thời tích hợp thêm nhiều trang bị công nghệ tiên tiến mà đầu tiên là về phương diện an toàn với tổ hợp Hyundai SmartSense.

Hyundai Elantra 2019 nâng cấp về ngoại hình và nhiều tính năng, giá từ 17.000 USD tại Mỹ

Về ngoại thất, Elantra 2019 sở hữu một vài thay đổi đáng chú ý khác ở thiết kế như đầu xe tinh tế hơn với hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ LED góc cạnh và trẻ trung hơn, lưới tản nhiệt và thanh cản va được thiết kế mới hoàn toàn, hốc đèn sương mù

Hyundai Elantra 2019 bất ngờ lộ ảnh trước khi chính thức ra mắt

Theo một số nguồn tin, mẫu sedan cỡ C Hyundai Elantra 2019 sẽ chính thức được bán ra tại thị trường quê nhà Hàn Quốc vào tháng 8 năm nay. Chỉ còn vài tuần nữa là đến thời điểm này nhưng hãng Hyundai cũng không thể giữ bí mật về thiết kế của Elantra

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh vivo V20 SE và vivo Y20s: Lựa chọn nào tốt hơn

Khác với vivo Y20s - phiên bản nâng cấp của Y20, vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của dòng V20. Tuy nhiên, cả hai chiếc máy này đều sở hữu những điểm mạnh riêng, liệu chiếc máy nào sẽ tốt hơn ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có