Rộ tin đồn ông chủ Trung Nguyên bán siêu xe Lamborghini Aventador

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit DMC độc nhất Việt Nam của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên, nhiều khả năng đang được rao bán.

 

Nhiều trang mạng đang lan truyền hình ảnh về chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit DMC được cho là của ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại một showroom ở quận 5, TP.HCM.

 

Hình thức bên ngoài cũng như thông tin biển số đều trùng khớp với siêu xe mà Chủ tịch Trung Nguyên từng mua vào đầu tháng 5/2018, thời điểm ông bắt đầu chiến dịch tặng sách trị giá 5 tỷ USD với tên gọi “Hành trình từ trái tim -Hành trình lập chí vĩ đại – khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt”.

 

Lamborghini Aventador độ DMC chưa từng qua tay bất kỳ chủ nhân nào tại Việt Nam trước khi thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Xe do một đại lý siêu xe trên đường An Dương Vương, quận 5 nhập về cuối 2016.

 

Lamborghini Aventador vốn là một trong những siêu xe đắt tiền nhất tại Việt Nam. Hiện có khoảng trên dưới 10 chiếc Aventador tại Việt Nam, đủ phiên bản, từ coupe, roadster, SuperVeloce, SuperVeloce Roadster, cho đến bản S.

 

DMC là hãng độ của Đức, chuyên cho ra đời những bộ kit độc đáo dành cho siêu xe.

 

Rộ tin đồn ông chủ Trung Nguyên bán siêu xe Lamborghini Aventador

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit DMC được cho là của ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại một showroom ở quận 5, TP.HCM.

Zing.vn đã liên hệ với Tập đoàn Trung Nguyên và hiện chưa nhận được phản hồi chính thức từ doanh nghiệp.

 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nổi tiếng là người chơi xe không bao giờ bán lại. Tuy nhiên, vào đầu năm nay ông đã phá lệ bằng việc bán đi bốn chiếc xe Audi R8 V10 Plus, McLaren 650S Spider, Rolls-Royce Ghost và Wraith, để tậu về cho mình Porsche 911 GT3 RS, Lamborghini Murcielago, Lamborghini Aventador độ DMC và cuối cùng là Bugatti Veyron.

 

Trong lần gặp gỡ báo chí gần nhất, Chủ tịch Trung Nguyên cũng chia sẻ lý do mua nhiều siêu xe. “Mình đi dạy người ta làm giàu mà mình không giàu thì nói ai nghe. Phải thể hiện ra ngoài. Mà xe cộ nó là tài sản còn đó với doanh nghiệp. Siêu xe thu hút báo chí, truyền thông và công chúng đến với hành trình tặng sách”, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói.

 

Ngô Minh

 

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit DMC được bán với giá hơn 20 tỷ

Mới đây, siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit DMC độc nhất vô nhị tại Việt Nam bất ngờ bị bắt gặp xuất hiện tại công ty nhập khẩu xe sang tư nhân quận 5, TP HCM. “Siêu bò” này được ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch của Trung Nguyên mua

Chán màu xanh lá, Lamborghini Aventador Roadster được cho về bộ áo "zin" nhưng chi tiết này mới là quan trọng

Bức ảnh mới nhất cho thấy mặt gương phía bên tài của chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đã được trả về vị trí cũ. Trước đó, chiếc siêu xe mui trần bị kẻ gian vặt mất mặt gương phía bên tài.

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất Việt Nam đã được chuyển về Hòa Bình cho đại gia lan đột biến ở đây trải nghiệm.

Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster được chủ nhân cho trải nghiệm thêm "bộ cánh" mới

Sau những bộ áo như cánh gián hay 'mạ vàng', siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đầu tiên tại Việt Nam đã được chủ nhân cho trải nghiệm thêm 'bộ cánh' mới. Đây là ngoại thất chưa có chiếc siêu xe nào tại Việt Nam khoác lên mình.

Cận cảnh Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu xám chrome tại Hà Nội

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này được đưa về Việt Nam hồi cuối năm 2015 và là chiếc đầu tiên. Sau nhiều lần vào Nam ra Bắc, siêu xe này được bán cho một đại gia Hà Nội với giá bán không được tiết lộ. Kể từ thời điểm đó đến nay, chủ

Lamborghini Aventador LP700-4 độ Novitec góp mặt trong MV mới của rapper Binz

Sản phẩm âm nhạc mới của rapper trẻ Binz đã gây không ít sự chú ý cho cộng đồng mạng khi có sự góp mặt của siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit Novitec Rosso độc nhất Việt Nam và chiếc mô tô Ducati. MV này còn xuất hiện dàn mẫu Tây.

Lamborghini Aventador LP700-4 độ la-zăng NV1 của Vossen trong nhà Cường Đô La

Sau khi độ chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 với bộ thân vỏ bằng sợi carbon, có vẻ như chủ nhân của chiếc xe vẫn chưa hài lòng với diện mạo của “xế cưng”, nên đã nâng cấp thêm...

Đại gia lan đột biến Củ Chi lần đầu khoe ảnh Lamborghini Aventador SVJ màu độc về garage

Trong garage của đại gia lan đột biến này còn có siêu xe giới hạn McLaren 765LT hay Ferrari SF90 Stradale, ngoài ra là Mercedes-AMG G63 cùng Bentley Flying Spur V8 First Edition. Lamborghini Aventador SVJ là thành viên mới tinh gia nhập đội xe của

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,