Toyota Highlander LE đời 2018 về Việt Nam với giá hơn 2,6 tỷ đồng

Toyota Highlander LE (bản thấp nhất) đời 2018 vừa được một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân đưa về Việt Nam, xe có nguồn gốc từ Mỹ và được chào bán hơn 2,6 tỷ VNĐ (11x.000 USD).

Toyota Highlander LE đời 2018 về Việt Nam với giá hơn 2,6 tỷ đồng

Ở Việt Nam, Toyota Highlander LE không phải hàng hiếm, chiếc crossover SUV là lựa chọn khá phổ biến đối với những khách hàng có tiềm lực kinh tế và cần một chiếc xe 8 chỗ 'nhập Mỹ' có đủ độ sang trọng và an toàn cần thiết. 

Do được bán ra dưới hình thức nhập khẩu tư nhân nên giá của Highlander thường khá đắt, chiếc LE đời mới này hiện đang được rao bán giá 11x.000 USD (ít nhất là 2,6 tỷ VNĐ). Con số này cao hơn rất nhiều so với các đối thủ trực tiếp cùng quê là Honda Pilot hay Mazda CX-9.

Là một chiếc SUV lai crossover cỡ trung, Highlander sở hữu phong cách thể thao đặc trưng, với phần đầu ấn tượng nhờ có lưới tản nhiệt hình thang ngoại cỡ, liên kết với hai cụm đèn pha hai bên, đồng thời tích hợp dải đèn chạy ban ngày LED. 

Toyota Highlander LE đời 2018 có kích thước dài, rộng, cao lần lượt 4.854 x 1.925 x 1.730 mm. Trục cơ sở của xe dài 2.789 mm. Một số tính năng ngoại thất đáng chú ý khác là bộ la-zăng 18 inch được bọc gọn trong lốp 245/60R18 và đèn xi-nhan tích hợp vào gương chiếu hậu. 

Đối với nội thất, Highlander LE 2018 là một chiếc xe gia đình lý tưởng với 8 ghế ngồi chia theo bố cục 2:3:3, tất cả ghế đều chỉnh tay thủ công, đây là điểm trừ ở một chiếc xe có giá hơn 2,6 tỷ VNĐ. 

Ngoài điều đó, không gian bên trong Highlander LE mới khá rộng rãi và hiện đại với cụm đồng hồ đo analog, một màn hình LCD màu 4,2 inch hiển thị các thông số cần thiết, màn hình cảm ứng 6,1 inch ở trung tâm tích hợp hệ thống thông tin giải trí, chức năng ra lệnh bằng giọng nói, gọi điện rảnh tay, cổng USB 2.0 hỗ trợ kết nối iPod®, Bluetooth, AM/FM và dàn âm thanh 6 loa. 

Có lợi thế là dòng sản phẩm của Toyota - thương hiệu có độ tin cậy cao trong lòng người tiêu dùng Việt - Highlander 2018 ngay từ bản LE cấp thấp nhất đã được trang bị nhiều công nghệ an toàn hiện đại theo tiêu chuẩn, bao gồm bộ Toyota Safety Sense™ P với hệ thống tránh va chạm sớm, phát hiện người đi bộ, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chuyển làn đường hỗ trợ đánh lái và đèn pha tự động, camera lùi và có tới 8 túi khí. 

Về truyền động, phiên bản mới được đưa về nước là LE - cơ sở nhất của Toyota Highlander 2018, trên LE là SE và Limited. Sức mạnh của Highlander LE mới đến từ khối động cơ hút khí tự nhiên DOHC 2,7 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng, đi kèm công nghệ VVT-i, sản sinh ra 185 mã lực và 250Nm mô-men xoắn cực đại. Trang bị tiêu chuẩn là hộp số tự động 6 cấp và dẫn động cầu trước. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Trần Mạnh

Nguồn : https://xehay.vn/toyota-highlander-le-2018-nhap-my-ve-viet-nam-co-gia-hon-2-6-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Toyota Highlander 2018 giá 2,7 tỷ tại Hà Nội

Mẫu crossover SUV cỡ trung Toyota Highlander phiên bản LE đời 2018 được một đơn vị kinh doanh ôtô tư nhân ở Hà Nội, nhập khẩu về Việt Nam chào bán mức giá gần 2,7 tỷ đồng.

Toyota Highlander LE đời 2018 xuất hiện tại Hà Nội với giá gần 2,7 tỷ đồng

Toyota Highlander đang ở thế hệ thứ 3 ra mắt từ năm 2013 và lần nâng cấp đáng kể nhất trên mẫu xe này là vào năm 2016 với diện mạo hiện đại. Bước sang phiên bản 2018, chiếc xe chỉ thay đổi nhẹ so với bản nâng cấp 2016 và mới đây phiên bản LE đã được

Rộ tin đồn Toyota phát triển Grand Highlander mới, cạnh tranh Ford Explorer

Dự kiến ra mắt vào năm 2023, Toyota Grand Highlander dự kiến sẽ có kích thước lớn hơn và nội thất rộng rãi hơn Highlander.

Jeep Grand Commander 2022 "lên sàn", đấu Hyundai Santa Fe và Toyota Highlander

Điểm nhấn của Jeep Grand Commander 2022 là phiên bản PHEV mới, chỉ tiêu thụ 1,6 lít xăng trên quãng đường 100 km.

TOP 15 xe ôtô được người Mỹ tin dùng trong thời gian dài

Đáng chú ý là, mẫu xe Highlander của Toyota chiếm vị trí đầu bảng với hơn 18% chủ sở hữu ban đầu giữ xe trong ít nhất 15 năm mới đổi xe khác.

Ford Explorer 2020 lộ mặt với phong cách Toyota Highlander

Chỉ trong một thời gian ngắn nữa phiên bản hoàn toàn mới Ford Explorer 2020 sẽ chính thức được Ford công bố.

Những mẫu xe cũ giá dưới 20.000 USD (tại Mỹ) tốt nhất của năm 2017

Các hãng xe Nhật Bản và Hàn Quốc áp đảo hoàn toàn tại phân khúc xe cỡ nhỏ, với các đại diện như Honda Fit, KIA Soul, Mazda3, Toyota Corolla, Toyota Prius hay Scion xB. Mẫu xe Mỹ duy nhất xuất hiện trong danh sách là Pontiac Vibe, tuy nhiên đây về

Ford Explorer 2018 nhập khẩu chốt giá từ 2,193 tỷ đồng tại Việt Nam

Với giá bán tăng thêm 13 triệu VNĐ, Ford Explorer Limited đời 2018 khiến nhiều người hụt hẫng khi không hề có bất kỳ cập nhật nào ở hệ truyền động và công nghệ, đối thủ của Toyota Highlander chỉ có một vài tinh chỉnh ở ngoại thất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay logo mạng trên điện thoại Android

Với ứng dụng iNoty OS 10 bạn hoàn toàn có thể thay logo tên nhà mạng thành tên mình hoặc bất kỳ tên nào khác trên điện thoại Android một cách đơn giản mà không cần root điện thoại.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Hướng dẫn cách sử dụng Google Drive trên máy tính

Google Drive là dịch vụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ hữu ích của Google. Không chỉ giúp người dùng có thể lưu trữ dữ liệu mà còn có thể quản lý và sử dụng chúng ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào.

Hướng dẫn cách tạo VPN, Fake IP bằng phần mềm OpenVPN và VPNGate

VPNGate là một trong những trang chia sẻ VPN miễn phí hàng đầu hiện nay. Truy cập trang này, bạn có thể dễ dàng kiếm được một VPN có tốc độ kết nối, ping là uptime ổn định.

Hướng dẫn cách chèn và xoá Textbox trong file Excel

Excel là một trong những ứng dụng văn phòng không thể thiếu của những người làm công việc kế toán, nhân sự, vv. Nếu như Microsoft Word đơn giản chỉ là công cụ soạn thảo văn bản thì bảng tính Excel là một kho tàng với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế