10 siêu phẩm ôtô mới vừa trình làng tại Monterey Car Week

Bên cạnh sự góp mặt của những mẫu xe cổ điển, tuần lễ xe hơi Monterey Car Week diễn ra tại California, Mỹ trở thành sàn diễn cho các thương hiệu ô tô danh tiếng trình làng những siêu phẩm mới.

Tại tuần lễ Monterey Car Week năm nay, các thương hiệu siêu xe danh tiếng như Lamborghini, Bugatti, Ferrari… đều mang đến những siêu phẩm mới, lần đầu tiên xuất hiện trong thế giới siêu xe.

Bugatti Divo

10 siêu phẩm ôtô mới vừa trình làng tại Monterey Car Week

Được đặt theo tên của tay đua huyền thoại người Pháp – Albert Divo, đây là siêu phẩm mới nhất Bugatti. Đại diện thương hiệu cho biết, chỉ sản xuất giới hạn 40 chiếc Bugatti Divo trên toàn thế giới, giá bán của siêu xe này gần 6 triệu USD. Divo được trang bị động cơ W16, dung tích 8.0 lít cho công suất 1.479 mã lực. Sức mạnh này giúp xe đạt tốc độ tối đa 379 km/giờ.

Lamborghini Aventador SVJ 

Đây là mẫu siêu xe sở hữu hiệu năng vận hành cao nhất của Lamborghini. Aventador SVJ vừa thiết lập kỷ lục mẫu xe thương mại nhanh nhất trên đường đua Nurburgring với thời gian 6 phút 44,97 giây. Sức mạnh Aventador SVJ đến từ khối động cơ V12 nạp khí tự nhiên, công suất lên mức 770 mã lực, mô men xoắn cực đại 720 Nm. Bên cạnh đó, trọng lượng của xe chỉ 1.525kg, giúp Aventador SVJ sở hữu tỉ lệ trọng lượng/công suất ở mức 1,98kg/mã lực. Nhờ đó, mẫu xe này chỉ mất 2,8 giây để tăng tốc 0 – 100 km/giờ trước khi đạt tốc tối đa 350 km/giờ. Lamborghini chỉ sản xuất giới hạn 900 chiếc Aventador SVJ, mỗi chiếc có giá bán 517.770 USD tại Mỹ.

Audi PB18 e-tron 

Mẫu concept mới nhất mà Audi trình làng hội tụ hàng loạt công nghệ hiện đại của một mẫu xe điện trong tương lai đi kèm phong cách thiết kế khá động đáo. PB18 E-Tron là siêu xe thứ 3 của Audi mang mác ”E-Tron” sau R8 E-Tron và Audi E-Tron. Audi trang bị cho PB18 E-Tron 3 động cơ điện. Trong đó, 1 động cơ điện cung cấp sức mạnh cho trục bánh trước với sức mạnh 201 mã lực và 2 động cơ còn lại chia đều cho 2 bánh sau với sức mạnh 604 mã lực. Theo công bố từ nhà sản xuất, khi vận hành ở chế độ Temporary Boost, siêu xe này sẽ sản sinh tổng công suất lên đến 764 mã lực và có thể tăng tốc 0 – 100 km/giờ trong 2 giây.

Ferrari 488 Pista Spider 

Không hề thua kém Lamborghini, hãng siêu xe Ferrari giới thiệu đến công chúng chiếc 488 Pista Spider mui trần. Hãng xe Ý cho biết, thân xe sử dụng nhiều sợi carbon và các loại vật liệu nhẹ khác giúp trong lượng 488 Pista Spider đạt khoảng 1.377 kg, tuy nhiên khả năng tăng tốc và tốc độ tối đa không thay đổi so với bản mui cứng từng ra mắt cách đây 5 tháng. Cung cấp sức mạnh cho mẫu xe này là khối động cơ V8, dung tích 3.9 lít, tăng áp kép cho công suất 710 mã lực. Xe có thể tăng tốc 0 – 100 km/giờ trong 2,85 giây và tốc độ tối đa 340 km/giờ.

Infiniti Prototype 10 

Chỉ dành cho 1 người ngồi, Prototype 10 là mẫu xe concept mới nhất của Infiniti dưới thời Giám đốc thiết kế mới Karim Habib. Sở hữu đường nét góc cạnh Infiniti Prototype 10 được xem là sản phẩm đại diện cho phong cách thiết kế của các mẫu xe Infiniti trong tương lai. Infiniti chưa công bố chi tiết thông số kỹ thuật nhưng chỉ hé lộ Prototype 10 sẽ sử dụng động cơ điện.

Ford GT Heritage Edition 2019 

Lấy cảm hứng từ huyền thoại GT40 mang số 9 từng chiến thắng tại giải đua Le Mans cách đây nửa thế kỷ, hãng xe Mỹ tạo ra phiên bản Ford GT 2019 Heritage Edition với tông màu ngoại thất Gulf Oil Livery ấn tượng. Bên cạnh thiết kế bắt mắt, mẫu xe này còn được trang bị động cơ EcoBoost V6 dung tích 3.5 lít cho công suất 647 mã lực mô men xoắn cực đại 744 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động ly hợp kép CVT.

Jaguar E-Type Zero 

Kết hợp giữa quá khứ và hiện tại Jaguar vừa trình làng chiếc E-Type Zero. Được mệnh danh là “huyền thoại tái sinh”, mẫu xe này thực chất là phiên bản động cơ điện của mẫu xe cổ điển E-Type từng xuất hiện vào năm 1968. E-Type Zero sử dụng động cơ điện được cấp nguồn bởi khối pin 40 kWh nằm ở phía trước.

BMW Z4 M40i First Edition 

BMW Z4 Roadster 2019 sở hữu thiết kế thể thao, hầm hố với phần mui bạt điều khiển điện, thay cho mui xếp cứng trên mẫu thế hệ trước. Mẫu xe này được trang bị động cơ I6 dung tích 3.0L đạt công suất 340 mã lực, một hệ thống treo thể thao với các bộ giảm chấn điều khiển điện tử, hệ thống phanh M Sport và một bộ vi sai M Sport điều khiển điện tử trên trục sau. Z4 Roadster 2019 chỉ mất 4,6 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/giờ. Sau khi ra mắt tại Monterey Car Week, BMW Z4 Roadster 2019 đã đến với khách hàng khu vực Đông Nam Á thông qua Triển lãm BMW World vừa tổ chức tại Singapore.

Acura NSX 2019 

Với mức giá từ 158.000 USD, Acura NSX 2019 sở hữu nhiều nâng cấp về cả tiện nghi, công nghệ và khả năng vận hành. Theo Acura khối động cơ Twin Turbo V6 dung tích 3.5 lít trên NSX 2019 đã được tinh chỉnh lại để cho công suất lớn hơn.

Mercedes Vision EQ Silver Arrow 

Lấy cảm hứng từ mẫu xe đua W125 ra đời năm 1937, Mercedes vừa tung ra mẫu xe điện Vision EQ Silver Arrow. Tương tự Infiniti Prototype 10, EQ Silver Arrow chỉ được thiết kế 1 chỗ ngồi. EQ Silver Arrow có động cơ công suất 738 mã lực và đi được hơn 400 km mỗi lần sạc đầy.

Hoàng Cường

Ảnh: Carbuzz

Nguồn: Thế Giới Xe

TIN LIÊN QUAN

8 mẫu xe ấn tượng nhất tại sự kiện Monterey Car Week

Sự kiện Monterey Car Week là nơi các hãng xe trưng bày những mẫu xe mới nhất cũng như những mẫu xe đã trở thành huyền thoại của hãng.

Những siêu xe mới toanh vừa ra mắt trong năm nay

Bugatti Divo là siêu phẩm mới nhất của nhà sản xuất siêu xe Ý, với Divo là tên được lấy từ tay đua huyền thoại người Pháp – Albert Divo. Bugatti cho biết, hãng chỉ sản xuất giới hạn 40 chiếc Bugatti Divo trên toàn thế giới với giá bán gần 6 triệu

Cận cảnh siêu phẩm Bugatti Divo giá 135 tỷ nhưng "cháy hàng"

Bugatti Chiron Divo đã chính thức 'trình làng' trong khuôn khổ lễ hội xe quý tộc Pebble Beach Concours d'Elegance đang diễn ra tại Mỹ. Theo ông Stephan Winkelmann - Giám đốc điều hành của Bugatti chia sẻ

Siêu phẩm Bugatti Divo "hôn nhẹ" lên Mercedes-Benz CLS khi đang cố gắng đỗ xe

Bugatti Divo là một chiếc hypercar đắt đỏ với giá bán từ 5 triệu Euro (~ hơn 132 tỷ VNĐ) ở thời điểm ra mắt, vậy mà chủ chiếc Divo này lại không cẩn thận trong lúc đỗ xe, để siêu phẩm hàng hiếm đâm vào chiếc Mercedes-Benz CLS đang đậu phía sau.

Bugatti hé lộ một teaser mới của siêu xe Divo tương lai

Hình ảnh đặc biệt này cho thấy cái nhìn tổng quan về mẫu hypercar mới từ phía hông xe, xe chỉ được phủ một lớp vải mỏng, cung cấp được khá nhiều chi tiết về ngoại hình của Divo.

5 sự thật thú vị về siêu xe Bugatti Divo có thể bạn chưa biết

Và giống như mọi thành viên khác trong gia đình Bugatti, những con số liên quan tới Divo đều rất ấn tượng và có phần đáng kinh ngạc. Dưới đây là 5 sự thật thú vị về siêu xe mới nhất của Bugatti.

Bugatti Divo cuối cùng xuất xưởng khiến không ít người choáng trước độ chịu chơi của các đại gia

Nhà máy của Bugatti đặt ở Molsheim vừa xuất xưởng siêu phẩm Bugatti Divo cuối cùng, như vậy, 1 lèo 40 chiếc xe Bugatti Divo đã đến tay khách hàng cũng như các đại lý đặt mua hãng xe Pháp từ trước.

Bugatti tung video nhá hàng cảnh đèn hậu nhấp nháy của Divo

Sự kiện 'The Quail - A Motorsports Gatherin' diễn ra ở California, Mỹ vào ngày 24/8 sẽ giúp giới săn xe có nhiều việc làm. 1 trong số đó là chứng kiến sự ra mắt của 'quỷ vương' nhà Bugatti là Divo. Siêu xe này được cho sẽ sản xuất khoảng 40 chiếc

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?