Kia ProCeed mới có thiết kế lôi cuốn và hấp dẫn hơn đời xe trước

Kia ProCeed mới có thiết kế lôi cuốn và hấp dẫn hơn đời xe trước. Hatchback mới sẽ chính thức ra mắt đầu tháng tới và xuất hiện tại Paris Auto Show đầu tháng 10. 

Kia ProCeed mới có thiết kế lôi cuốn và hấp dẫn hơn đời xe trước

Kia đã ra mắt chiếc Ceed hatchback mới hồi đầu năm, còn lần này là ProCeed mới. Khác với ProCeed thể thao ba cửa đời cũ, ProCeed mới có năm cửa với thân xe được thiết kế khác hẳn. 

ProCeed mới là dạng wagon năm cửa khá giống với thiết kế của Mercedes CLA và Mercedes CLS. Thực tế, nó lai giữa Ceed hatchback và Ceed Sportswagon nhưng vẫn giữ thiết kế thân chia làm ba phần riêng rẽ. 

Thông số động cơ của ProCeed mới chưa được hé lộ nhưng nhiều khả năng đó là sẽ động cơ kế thừa từ các mẫu xe Kia khác. Dung tích động cơ sẽ từ 1 – 1.6L, thậm chí có thể có cả phiên bản GT hiệu suất cao. 

Chiếc Ceed hatchback ra mắt đầu năm cũng là dạng năm cửa. Cabin được thiết kế giống các mẫu Kia gần đây. Xe có màn hình thông tin giải trí tới 8 inch, tùy chọn loa JBL Premium cao cấp, đèn pha tự động, khởi động không chìa, và sạc không dây cho smartphone. 

Kia không phải hãng xe đầu tiên sản xuất hatchback ba cửa. VW Polo, Seat Ibiza, Citroën C3, và Peugeot 208 là các mẫu xe tương tự. Ngoài ra, còn có Audi A3 cũng đi theo hướng này. Tuy nhiên, điều đó không xảy ra với ProCeed mới. Mẫu hatchback năm cửa mới có thiết kế thân dài hơn, thể thao và sang trọng hơn hướng tới khách hàng trẻ tuổi. 

ProCeed mới được kỳ vọng sẽ nâng cao sự hiện diện của Kia trong phân khúc xe hạng C tại thị trường châu Âu nhờ nâng cấp về tiện nghi, trang thiết bị và các tính năng an toàn. 

Cũng như mẫu xe tiền nhiệm, ProCeed mới được thiết kế và phát triển tại Frankfurt, Đức và sẽ được sản xuất tại nhà máy của Kia ở Zilina (Slovakia). Hai mẫu xe Sportage và Venga của Kia cũng được sản xuất tại nhà máy này.

Theo Zing/Ảnh: Carscoops

Nguồn : http://topcarvn.com/hatchback-cua-kia-lot-xac-voi-thiet-ke-hoan-toan-moi/

TIN LIÊN QUAN

Proceed Shooting Brake phiên bản sản xuất sẽ sớm được công bố tới công chúng

Sau khi ra mắt chiếc Ceed mới với hai phiên bản hatchback và wagon hồi tháng trước tại Geneva, kiểu dáng cơ thể thứ ba của mẫu xe nhỏ gọn Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào đầu tháng 10 tại Paris.

Kia tung hình ảnh nhá hàng thế hệ sắp tới của Kia Ceed

Ceed mới sẽ sở hữu cặp đèn pha vuốt ngược ra sau với đèn chạy ban ngày 4 bóng, mặt trước của xe còn nổi bật với lưới tản nhiệt hình mũi hổ mỏng hơn trước, cùng ba hốc hút gió bên dưới. Cấu hình mặt tiền của Ceed hoàn toàn mới được chia sẻ với Forte

Kia Proceed ra mắt: Thiết kế đẹp, thể thao nhưng chỉ dành cho châu Âu

Được dựa trên mẫu xe concept cùng tên ra mắt vào 2017, Kia Proceed phiên bản thương mại sẽ xuất hiện tại triển lãm ô-tô Paris vào tháng 10 tới với thiết kế thể thao và khả năng vận hành vô cùng ấn tượng.

Kia ProCeed hoàn toàn mới sở hữu thiết kế mạnh mẽ, thể thao hơn

Mẫu Hatchback Kia ProCeed mới sẽ chính thức ra mắt đầu tháng tới và xuất hiện tại Paris Auto Show đầu tháng 10 tới. ProCeed mới này được đánh giá có ngoại hình lột xác hoàn toàn khi có năm cửa với thân xe được thiết kế khác hẳn.

Kia Proceed Concept là bản xem trước hoàn hảo của Pro_Cee'd thế hệ tiếp theo

Trải qua hai thế hệ với cái nhìn cổ điển, Kia Pro_Cee'd thế hệ thứ ba sẽ nhận được một diện mạo hoàn toàn mới.

Kia Ceed Sportswagon thế hệ mới lộ diện trước thềm Geneva 2018

Trong khi đó, phần thân trước được hoàn thiện dựa trên sự kết hợp và đổi mới giữa hai phong cách cơ thể - hatchback và wagon - sự hòa trộn này được bắt đầu từ phía sau cột B.

Kia Procee'd thương mại dự kiến sẽ có một biến thể Shooting Brake

Trong đó, biến thể 3 cửa dường như không nhận được sự chào đón của khách hàng. Phiên bản sản xuất hoàn chỉnh (tiêu chuẩn) của Kia Procee'd sẽ được ra mắt vào đầu năm tới tại Triển lãm Geneva 2018 và nó sẽ được giới thiệu cùng một biến thể wagon.

Những mẫu xe hatchback, wagon và MPV vừa trình làng trong năm 2018

Với độ tiện dụng cao, các kiểu dáng xe hatchback, wagon và MPV vẫn đang được khách hàng Thế giới ưa chuộng và được ra mắt với số lượng lớn trong năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft đổi tên Marketplace thành Windows Phone Store

'Chợ' ứng dụng di động của Microsoft sẽ được tinh chỉnh, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm ứng dụng hơn so với trước đây.

Cài đặt các ứng dụng Android trên BB10

Những bước sau có thể đưa những ứng dụng phổ biến vào BB10 của bạn nhanh chóng và dễ dàng.

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber đến bạn bè và người thân một cách đơn giản và nhanh chóng. Click xem ngay nhé!

Cách "làm màu" hơn cho cửa sổ Command Prompt (CMD)

Trước đây, chúng ta có thể ví rằng CMD là một cửa sổ đơn sắc (chỉ có đen và trắng) nhạt nhẽo nhưng rất quyền lực.

Cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone với iOS 15 cực hay ho mà không phải ai cũng biết

Mẹo xem phim và lướt web cùng một lúc cực kỳ mượt mà với tính năng mở rộng mới trên iOS 15

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và