Isuzu mu-X phiên bản động cơ Blue Power mới được đưa về đại lý

Mặc dù chưa được nhà phân phối công bố nhưng giá xe Isuzu mu-X và D-Max 2018 đã được các đại lý hé lộ trước. Phiên bản mới có thay đổi chủ yếu ở động cơ.

Những chiếc Isuzu mu-X và D-Max phiên bản mới đầu tiên đã được đưa về các đại lý làm sản phẩm mẫu cho tư vấn bán hàng. Hiện tại, nhiều đại lý đã hé lộ giá bán được cho là niêm yết chính thức của 2 mẫu xe này. Mẫu xe mu-X có giá từ 820 triệu, còn D-Max từ 650 triệu đồng. Xe bán ra còn được khuyến mại thêm 20 triệu đồng, gồm phụ kiện và bảo hiểm.

Isuzu mu-X phiên bản động cơ Blue Power mới được đưa về đại lý

Những chiếc Isuzu mu-X phiên bản động cơ Blue Power mới được đưa về đại lý.

Mức giá 820 triệu đồng của Isuzu mu-X nếu đúng sẽ xác lập đáy mới trong phân khúc SUV 7 chỗ năm nay, vốn được Chevrolet Trailblazer nắm giữ trong 3 tháng liên tiếp. Hai mẫu xe mu-X và Trailblazer sử dụng chung hệ thống gầm bệ và bộ khung nhưng tiếng tăm mẫu xe của Chevrolet có phần nổi hơn, mặc dù chỉ mới được mở bán từ tháng 5.

Một đối thủ khác của mu-X là Ford Everest vừa ra mắt. Ngoài ra, cựu vua doanh số phân khúc Toyota Fortuner đã bắt đầu được mở bán. Mitsubishi Pajero Sport cũng được lên lịch bán ra từ cuối tháng này. Đây đều là những mẫu xe có sức cạnh tranh lớn với Isuzu mu-X.

Trong khi đó, ở phân khúc bán tải, D-Max sẽ ra mắt vào thời điểm “nóng” khi Ranger cũng rục rịch trình làng. Chevrolet Colorado, Mazda BT-50 và Mitsubishi Triton đã mở bán trước.

Hai mẫu mu-X và D-Max đều sẵn sàng cho ngày ra mắt.

Phiên bản Isuzu mu-X và D-Max bán ra năm nay có những thay đổi chủ yếu về động cơ. Máy diesel 1,9 lít Blue Power hoàn toàn mới cho công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Động cơ dung tích 3 lít cũ được nâng công suất từ 163 lên 177 mã lực, mô-men xoắn 380 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp.

Nội, ngoại thất 2 mẫu SUV và bán tải của Isuzu có những thay đổi nhỏ tương tự nhau. Đèn chiếu sáng bi-LED thay cho loại halogen cũ, có projector. Đèn ban ngày và đèn hậu cũng dùng LED. Xe mu-X có bộ vành 18 inch thiết kế mới. Hệ thống giải trí được nâng cấp lên màn hình 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.

Tính năng an toàn được trông đợi nhất là cân bằng điện tử đã có trên xe mu-X, nhưng chỉ dành cho bản cao cấp. Hệ thống túi khí nâng từ 2 lên 6 túi.

Có 3 phiên bản mu-X và 4 phiên bản D-Max bán ra thị trường. Các đại lý đã nhận đặt cọc cho biết thời gian dự kiến giao xe trong tháng 9.

Một số hình ảnh khác của xe Isuzu mu-X 2018 tại đại lý: 

 
 
 
 
 

Theo Tri thức trẻ

Nguồn : http://topcarvn.com/isuzu-mu-x-2018-da-ve-dai-ly-voi-gia-du-kien-re-nhat-phan-khuc-suv-7-cho/

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt Isuzu D-MAX và Isuzu mu-X 2018

Bên cạnh đó, việc giới thiệu Isuzu D-MAX mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe bán tải cạnh tranh mạnh mẽ hơn trong 2 tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ đều đã lần lượt diện kiến các phiên bản mới gồm Chevrolet Colorado, Toyota Hilux, Mazda

Isuzu mu-X 2018 hưởng thuế NK 0% về Việt Nam – đối thủ Toyota Fortuner

Isuzu mu-X 2018 nhập khẩu từ Thái Lan trang bị động cơ và hộp số mới, nhập khẩu từ thị trường Thái Lan, giá bán chưa công bố.

Isuzu mu-X 2018 là bản nâng cấp nhẹ sắp về Việt Nam, giá dự kiến từ 820 triệu đồng

Phân khúc SUV 7 chỗ nhập khẩu hiện nay đang nóng lên từng ngày khi Chevrolet Trailblazer giảm giá, Toyota Fortuner đang được bán ra, Ford Everest sắp chính thức được giới thiệu và mới nhất, một mẫu SUV 7 chỗ nữa sẽ được nhập khẩu, có giá dự kiến rẻ

Isuzu mu-X 2018 sắp về Việt Nam có giá dự kiến từ 820 triệu đồng

Phân khúc SUV 7 chỗ nhập khẩu hiện nay đang nóng lên từng ngày khi Chevrolet Trailblazer giảm giá, Toyota Fortuner đang được bán ra, Ford Everest sắp chính thức được giới thiệu và mới nhất, một mẫu SUV 7 chỗ nữa sẽ được nhập khẩu, có giá dự kiến rẻ

Chevrolet Colorado và Trailblazer là 2 mẫu xe hút người dùng nhất tháng 5 tại Việt Nam

Trong khi đó, mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer vừa được ra mắt cách đây không lâu cũng bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam với 164 xe, cao gấp hơn 3 lần mẫu xe đứng thứ 2 là Isuzu mu-X.

Giá bán cụ thể của mu-X 2018 vẫn chưa được Isuzu tiết lộ

Được biết Isuzu mu-X 2018 chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của sản phẩm. Do đó xe chỉ được tinh chỉnh một số chi tiết ở thiết kế ngoại thất và các trang bị đi kèm. Một số thay đổi đáng chú ý của Isuzu mu-X 2018 phải kể đến như; hệ thống đèn

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”, lỗi gỡ bỏ phần mềm

Đã bao giờ khi gỡ bỏ phần mềm, ứng dụng bất kỳ trên máy tính Windows, bạn nhận được thông báo lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”. Nếu có thì bạn đã tìm đúng chìa khóa rồi đó. Dưới đây là 4 cách sửa

Hướng dẫn cách kết nối cũng như sử dụng ứng dụng LINK

Bạn vào App Store (đổi với thiết bị iOS) hay Play Store (đối với thiết bị android) để tải ứng dụng Misfit.

Những cách hạn chế tốc độ tải về của Microsoft Store

Đôi lúc, Microsoft Store cũng là một nhân tố ảnh hưởng rất xấu đến tốc độ mạng trên Windows 10. Dĩ nhiên, điều này cũng có thể được khắc chế với một vài thủ thuật đơn giản sau đây.

Danh sách link tra điểm kỳ thi THPT Quốc gia 2018 của 63 cụm thi

Địa phương nào chấm xong sớm, có thể gửi kết quả về bộ để đối chiếu. Nếu kết quả chuẩn xác, địa phương đó có thể công bố điểm thi sớm cho thí sinh.

Các cách đăng nhập Gmail trên máy tính

Ba cách truy cập tài khoản Gmail trên máy tính đang được sử dụng phổ biến nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...