Nissan Sunny 2019 có giá bán khởi điểm từ 288 triệu đồng

Nissan Sunny 2019 với nhiều sự thay đổi ở thiết kế, trang bị tính năng trên xe vừa chốt giá bán khởi điểm từ 12.360 USD (khoảng 288 triệu đồng).

Nissan Sunny 2019 có giá bán khởi điểm từ 288 triệu đồng

Nissan Sunny 2019 chốt giá bán 288 triệu đồng tại thị trường Mỹ.

Nissan Versa Sedan 2019 (hay còn gọi là Nissan Sunny tại Việt Nam) hiện đã được vận chuyển tới các đại lý phân phối ở thị trường Mỹ, đi kèm mức giá bán khởi điểm từ 12.360 USD (khoảng 288 triệu đồng).

Cụ thể giá bán của từng biến thể như sau: phiên bản S có giá 12.360 USD (khoảng 288 triệu đồng); biến thể S Plus Xtronic có giá 14.500 USD (khoảng 338 triệu đồng) đi kèm hộp số tự động. Và cuối cùng là biến thể SV Xtronic giá 15.990 USD (khoảng 373 triệu đồng) bao gồm gói tùy chọn SUV cùng hộp số tự động. 

Về mặt thiết kế, Nissan Sunny 2019 có nhiều sự thảy đổi như cụm đèn pha thiết kế to bản, góc cạnh, bộ lưới tản nhiệt V-Motion mang phong cách đặc trưng.

Về mặt công nghệ, các trang bị mới được bổ sung lên xe gồm chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, cảnh báo áp suất lốp và hệ thống giải trí NissanConnect SM. 

Bỏ ra 800 USD (hơn 18 triệu đồng), khách hàng còn có thêm một lựa chọn gói phụ kiện trên chiếc Sunny 2019 gồm: bộ la-zăng 15 inch, đèn sương mù, các chi tiết mạ crom ở đằng trước, vô-lăng bọc da và bảng điều khiển màu đen.

Cung cấp sức mạnh cho Nissan Sunny 2019 trên các phiên bản S, S Plus Xtronic và SV Xtronic đến từ khối động cơ 4 xi-lanh 1.6L, có công suất tối đa 109 mã lực.

Tại thị trường Việt Nam, Nissan Sunny đang phải cạnh tranh với các đối thủ “sừng sỏ” lâu năm như: Honda City, Toyota Vios và Hyundai Accent. Theo nguồn tin VietnamFinance có được, Nissan Sunny phiên bản nâng cấp mới hiện đã có mặt tại Việt Nam và sẽ sớm được ra mắt tới công chúng.

Minh Đức

Nguồn: Vietnam Finance

TIN LIÊN QUAN

Nissan Sunny 2019 với biến thể S có giá từ 287 triệu đồng

Trong khi các đối thủ cùng phân khúc đã cách tân mạnh mẽ về kiểu dáng, Nissan vẫn giữ vững thiết kế xưa cũ, giống với phiên bản Sunny đang bán tại thị trường Việt Nam. Ưu thế duy nhất của mẫu xe Nissan Sunny 2019 tại Mỹ là giá bán rất rẻ, chỉ từ

Tháng 1/2019, Nissan X-Trail và Sunny lần lượt giảm tới 30 triệu đồng

Nissan Việt Nam vừa chính thức công bố việc điều chỉnh giá xe Nissan tháng 1/2019. Theo đó, từ ngày 1/1/2019, giá bán lẻ của Nissan X-Trail V-series và Nissan Sunny Q-series sẽ được điều chỉnh giảm từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng tùy phiên bản.

Nissan Sunny Q-Series bất ngờ có mặt tại đại lý, chuẩn bị ra mắt tại VMS 2018

Mới đây, Nissan Sunny Q-Series đã bất ngờ xuất hiện tại đại lý chính hãng ở Việt Nam, phiên bản mới của dòng Sunny có khá nhiều nâng cấp đáng chú ý về cả ngoại thất lẫn nội thất.

Giá xe Nissan Sunny tại Việt Nam tăng giá 10 triệu đồng từ tháng 5

Nissan Sunny được trang bị động cơ HR15 với van biến thiên toàn thời gian CVTC và công nghệ Drive-by-Wire giúp tăng hiệu quả quá trình nạp và xả của động cơ, mẫu sedan nhỏ gọn này đảm bảo việc vận hành tối ưu ở mọi tốc độ động cơ. Dù là đi trong

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

‘Cận cảnh’ Nissan Sunny 2018 vừa bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny 2018 đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản.

Nissan Việt Nam hé lộ hình ảnh hiếm hoi của chiếc sedan giá rẻ Nissan Sunny 2018

Trong một sự kiện dành riêng cho các đại lý phân phối tại TP.HCM, Nissan Việt Nam đã hé lộ hình ảnh hiếm hoi của chiếc sedan giá rẻ Nissan Sunny 2018 sắp chính thức ra mắt.

Nissan X-Trail và Sunny đồng loạt tăng từ 10 đến 23 triệu đồng

Theo thông báo mới nhất gửi báo chí sáng ngày 16/7/2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) cho biết đã điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất được áp dụng đối với hai mẫu xe Nissan X-Trail và Sunny. Cụ thể, giá bán của Nissan X-Trail sẽ tăng từ 11 đến 23

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

Cách bẻ khóa iPjhone không lo mất dữ liệu hay thiết bị bị vô hiệu hóa

Người tìm ra phương thức bẻ khóa chính là Matthew Hickey, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật tại Hacker House. Hickey đã tìm ra mẹo để có thể tấn công brute force cho phép mở khóa mọi chiếc iPhone hay iPad trên mọi hệ

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?

Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt